Nhận định Jamaica vs Panama 5h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Jamaica vs Panama Vòng loại World Cup 2022 lúc 5h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Panama 5h00 ngày 6/9

 
Cuộc chạm trán giữa Jamaica và Panama sẽ mở màn lượt thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Ở lượt đầu, Panama có một điểm sau trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Costa Rica, trong khi Jamaica nhận thất bại 1-2 khi làm khách của Mexico. Gặp Jamaica, Panama được giới nhận định bóng đá tin tưởng sẽ tiếp tục kiếm điểm bất chấp việc phải làm khách. Đồng nghĩa, Panama là lựa chọn đáng tin theo tỉ lệ châu Á +1/2.
 
Jamaica vs Panama
Nhận định bóng đá Jamaica vs Panama Vòng loại World Cup 2022
 
Đầu tiên phải thấy, Panama có thành tích đối đầu khá tốt trước Jamaica. Tính trong 7 cuộc chạm trán từ năm 2012 đến nay giữa hai đội, Panama giành đến 4 chiến thắng. Jamaica chỉ làm điều này 1 lần, còn lại 2 trận bất phân thắng bại. Về kèo châu Á, Panama thắng 5 trong 7 màn đọ sức đó. Khoảng thời gian này, đôi bên có 4 lần đọ sức ở vòng loại World Cup và Panama không nhận thất bại nào.
 
Phong độ gần đây của Panama cũng đem lại tín hiệu lạc quan, đủ giúp người hâm mộ vững tin vào ít nhất một điểm trước Panama. Sở dĩ vậy bởi trong 10 lần ra sân gần nhất thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup CONCACAF, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Thomas Christiansen thắng đến 7, còn lại hòa 2 và chỉ thua 1. Thất bại duy nhất diễn ra khi họ phải tới sân của ông lớn trong khu vực là Mỹ.
 
Về phía Jamaica, cả 3 trận gần nhất thầy trò huấn luyện viên Theodore Whitmore đều không thắng, thậm chí toàn thua, gồm hai thất bại trước Costa và Mỹ ở kỳ Gold Cup hè này trước khi gục ngã bởi Mexico cách đây ít ngày. Tính riêng tại vòng loại World Cup, Jamaica chỉ thắng 2 trong 19 lần ra sân mới đây và hiện có 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Những thành tích rõ ràng không giúp Jamaica được giới mộ điệu tin tưởng.

Tỷ lệ tài xỉu Jamaica vs Panama:

Cả 5 màn đọ sức gần nhất giữa Jamaica và Panama đều không có hơn 2 bàn thắng. Tính vòng loại World Cup, 6/8 lần ra sân gần nhất của Jamaica cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn, ngoài ra 4 trận mới đây của Panama chỉ có trung bình 1,5 bàn/trận. Những con số cho thấy khó thể kì vọng kịch bản tài ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Jamaica vs Panama: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jamaica vs Panama
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Panama
Thành tích gần đây của Panama
Jamaica vs Panama
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jamaica: Blake, Lowe, Powell, Moore, Lawrence, Bailey, Williams, Turgott, Nicholson, Reid, Burke.
  • Panama: Calderon, Machado, Miller, Cordoba, Quintero, Yanis, Carrasquilla, Rodriguez, Ayarza, Torres.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục