Nhận định, dự đoán Jamaica vs Honduras 8h05 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Jamaica vs Honduras Vòng loại World Cup 2022 lúc 8h05 ngày 31/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Honduras

Cuộc chạm trán giữa Jamaica và Honduras tại lượt cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc, Trung Mỹ, Caribe chỉ mang tính chất thủ tục. Sở dĩ vậy bởi hai đội đang xếp bét bảng đồng thời hết cửa kiếm suất đi tiếp. Sau 13 lần ra sân, Honduras "đội sổ" khi có vỏn vẹn 4 điểm còn Jamaica xếp ngay trên với 8 điểm.
Jamaica vs Honduras
Nhận định bóng đá Jamaica vs Honduras Vòng loại World Cup 2022
Màn đọ sức sắp tới được xem là dịp để Jamaica nối dài thành tích trước Honduras. Trong 3 lần gần nhất đôi bên gặp nhau, Jamaica đều hưởng niềm vui chiến thắng, bao gồm trận giao hữu năm 2017 (1-0), lần gặp nhau ở Gold Cup 2019 (3-2) và mới nhất là trận cầu thuộc lượt đi chiến dịch vòng loại World Cup 2022 (Jamaica thắng 2-0 ngay tại sân của Honduras).
 
Việc được đá sân nhà hậu thuẫn lớn cho Jamaica đánh bại Honduras. Thực tế Jamaica chưa thắng trận sân nhà nào tại vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên phong độ gần đây không hẳn quá tệ. 5 lần đón khách mới nhất, Reggae Boyz hòa Canada (0-0), Mỹ (1-1), El Salvador (1-1). Còn lại, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Paul Hall thua một Costa Rica đạt phong độ rất cao (0-1) và Mexico trong bối cảnh bị đuổi người từ hiệp đầu (1-2).
 
Bên kia chiến tuyến, Honduras trong nửa năm trở lại đây gần như hễ ra sân là thua. Lần gần nhất người hâm mộ Honduras được ăn mừng thắng lợi là ngày 18/7/2021, khi đội tuyển của họ hạ Panama (3-2) trong khuôn khổ Gold Cup. Từ đó đến nay, Honduras trải qua 16 lần ra sân với thành tích hòa 4, thua 12. Tính gần hơn, thầy trò huấn luyện viên Hernan Dario Gomez thua tới 9/10 cuộc đọ sức trở lại đây. Đem phong độ đó đến làm khách trước Jamaica, Honduras khó thể làm nên chuyện.
 
Trong quá khứ, Jamaica chưa từng chấp quá mức -0,25 khi chạm trán Honduras tại sân nhà. Nhưng ở cuộc đón tiếp sắp tới, họ nhận tỉ lệ châu Á -0,5. Động thái nâng kèo cho thấy Jamaica đã được đánh giá cao hơn hẳn so với Honduras, đồng nghĩa cơ hội thắng rất sáng sủa. Cũng lưu ý, Honduras đã thua kèo châu Á ở 9/12 chuyến du đấu gần nhất nằm cửa dưới.
Jamaica vs Honduras
Tỉ lệ kèo Jamaica vs Honduras

Nhận định hiệp 1 Jamaica vs Honduras

Nhận định bóng đá được biết, những trận Jamaica và Honduras góp mặt thường "nổ" tài hiệp một chiếu theo mức 0,75. Kịch bản này đã xảy ra trong 8/10 lần gần nhất hai đội gặp nhau. Tương tự, 3/4 trận vừa qua của Jamaica xuất hiện bàn thắng từ hiệp thứ nhất. Bên phía Honduras, 9/10 lần ra sân trở lại đây và 13/15 chuyến làm khách gần nhất cũng có bàn trong 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Jamaica vs Honduras

Đây là lần ra sân cuối cùng của Jamaica và Honduras ở vòng loại World Cup 2022. Họ không áp lực về thành tích nên hoàn toàn có thể chơi đôi công, cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả, nhất là bởi đôi bên đều phòng ngự tệ. Thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng nhiều khả năng sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Jamaica vs Honduras: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jamaica vs Honduras
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Honduras
Thành tích gần đây của Honduras
Jamaica vs Honduras
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jamaica: Blake, Leigh, Mariappa, King, Thomas, Morrison, Williams, Brown, Nelson, Green, Bygrave.
  • Honduras: Lopez, Santos, Pereira, Maldonado, Decas, Sacaza, Mejia, Arriaga, Acosta, Lopez, Tejeda.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục