Nhận định Jamaica vs Costa Rica 7h00 ngày 3/2 (Vòng loại World Cup 2022)

Jamaica vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022 lúc 7h00 ngày 3/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Costa Rica

Cuộc đọ sức giữa Jamaica và Costa Rica thuộc lượt trận thứ 11 của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Sau 10 lần ra sân, Jamaica mới có 7 điểm qua đó xếp áp chót trong tổng số 8 cái tên góp mặt. Về phía Costa Rica, họ đứng thứ 5 với số điểm 13, kém 4 so với vị trí thứ 4 - vốn được đá play-off, hiện thuộc về Panama. Trong khi Jamaica gần như đã hết cửa đi tiếp, Costa Rica vẫn có thể lật ngược tình thế ở 4 lượt đấu cuối.
Jamaica vs Costa Rica
Nhận định bóng đá Jamaica vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022
Tại lượt này, Panama sẽ làm khách trước ông lớn Mexico nên nguy cơ thua trận là rất cao. Do vậy, Costa Rica sẽ thu hẹp đáng kể cách biệt về điểm số nếu bản thân giành chiến thắng trước Jamaica. Theo nhận định bóng đá hôm nay, mục tiêu đánh bại Jamaica nằm trong tầm tay của đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Luis Fernando Suarez.
 
Sự khởi sắc về phong độ đang hậu thuẫn lớn cho Costa Rica giành thắng lợi. Sau các thất bại tại lượt trận thứ 6, 7 của vòng loại World Cup 2022 trước Mỹ và Canada, Costa Rica đã lột xác để thắng 2, hòa 1 trong 3 cuộc đọ sức trở lại đây. Cụ thể, Keylor Navas cùng đồng đội vượt qua Honduras (2-1), Panama (1-0) trước khi cầm chân Mexico dù phải hành quân đến sân của đối thủ (0-0).
 
Trong khi Costa Rica thăng tiến, Jamaica vẫn tiếp tục thụt lùi. Sau lần "ca khúc khải hoàn" rời sân của Honduras ở lượt đấu thứ 6, Jamaica chỉ hòa và thua trong 4 trận tiếp theo. Hai trận đầu, họ thể hiện không quá tệ khi hòa El Salvador và Mỹ (cùng 1-1). Nhưng hai lượt gần đây, các học trò của chiến lược gia Paul Hall đều rơi vào cảnh tay trắng, lần lượt trước Mexico (1-2) và Panama (2-3).
 
Chưa kể, Jamaica không có phong độ tốt tại sân nhà. 5 lần đón khách gần nhất thuộc các giải đấu chính thức chứng kiến chủ nhà Jamaica hòa 3 và hứng chịu 2 thất bại, trong đó có 2 lần sảy chân khi bản thân sắm vai cửa trên (bị Guyana cầm hòa ở CONCACAF Nations League và thua Panama 0-3 tại vòng loại World Cup). Với bộ mặt bạc nhược, Jamaica rất dễ thất thủ khi chạm trán Costa Rica.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ kèo 0:0 cho cặp đấu này, tương tự các lần Jamaica đón tiếp Costa Rica tại hai chiến dịch vòng loại World Cup gần nhất (2014, 2018). Từ phong độ thời gian qua, có thể thấy Costa Rica là địa chỉ tin cậy để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng". Cũng nên biết, trong 10 lần gần nhất đối đầu với Jamaica, Costa Rica đều bất bại (thắng 4, hòa 6). Thêm nữa, Costa Rica đang có thành tích tốt về kèo châu Á khi thắng 5, hòa 2 trong 7 lần ra sân trở lại đây.
Jamaica vs Costa Rica
Tỉ lệ kèo Jamaica vs Costa Rica

Nhận định hiệp 1 Jamaica vs Costa Rica

Costa Rica đang có 5 trận liên tiếp không thua hiệp đấu đầu tiên, bao gồm 3 lần gặp những đối thủ mạnh là Mỹ, Canada, Mexico (đều được chấp từ 1 bàn trở lên). Nhiều khả năng Costa Rica sẽ tái hiện kết quả này ở chuyến hành quân đến sân của Jamaica sắp tới, nhất là bởi đối thủ chỉ thua 2, hòa 3 tính trong hiệp một ở 5 trận sân nhà gần đây.

Tỷ lệ tài xỉu Jamaica vs Costa Rica

11/13 lần gần nhất Jamaica và Costa Rica gặp nhau không có hơn 2 bàn được ghi. Kịch bản này cũng xảy ra trong phần lớn những trận hai đội góp mặt thời gian gần đây. Trong khuôn khổ giải đấu chính thức, 6/8 trận mới nhất bên phía Jamaica và 9/12 màn so tài gần nhất của Costa Rica chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Jamaica vs Costa Rica: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jamaica vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Costa Rica
Jamaica vs Costa Rica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jamaica: Blake, Lowe, Pinnock, Lawrence, Brown, Williams, Johnson, Morrison, Walker, Flemmings, Antonio.
  • Costa Rica: Navas, Oviedo, Duarte, Calvo, Borges, Guzman, Blanco, Leal, Marin, Lassiter, Ugalde.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục