Nhận định Ireland vs Azerbaijan 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Ireland vs Azerbaijan Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ireland vs Azerbaijan 23h00 ngày 4/9

 
Cuộc chạm trán đêm nay mới là lần đầu tiên Ireland và Azerbaijan gặp nhau ở một giải chính thức. Màn đọ sức thuộc lượt thứ 5 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau bốn lượt, Ireland và Azerbaijan đều mới đá ba trận và chưa có điểm nào. Azerbaijan vốn quen lót đường nên thành tích này không có gì phải hổ thẹn, nhưng với Ireland thực sự mất mặt. Thua Serbia, Bồ Đào Nha đã đành, đoàn quân của HLV Stephen Kenny còn bại trận ngay tại sân nhà trước đội nhược tiểu Luxembourg.
 
soi-keo-ireland-vs-azerbaijan-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Ireland vs Azerbaijan Vòng loại World Cup 2022
 
Tiếp đón Azerbaijan, nếu không thể giúp các học trò giành ba điểm để nuôi hy vọng chiếm vị trí đá play-off, Kenny hẳn sẽ bi "bay" ghế. Thực tế, đấy lại là khả năng rất dễ xảy ra. Phong độ của Ireland hiện quá tệ để có thể kì vọng họ sẽ đánh bại Azerbaijan. 15 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, đội tuyển này chỉ có duy nhất 1 chiến thắng khi đá giao hữu với Andorra (4-1), còn lại hòa 7 và thua 7. Trong đó, không ít lần Ireland sảy chân trước những kẻ dưới cơ, đơn cử như thời điểm thua Phần Lan, Luxembourg hay bị Bulgaria cầm hòa.
 
Đã khốn lại thêm khó, Ireland còn chịu tổn thất lớn về nhân sự khi tiền đạo chủ lực của họ trong nhiều năm qua, Shane Long dính Covid-19 và không thể ra sân. Không có chân sút đang khoác áo Southampton, HLV Kenny phải trông cậy vào những cái tên vô danh như tiền đạo James Collins đang đá ở Hạng Nhất Anh trong màu áo Cardiff City hay những trung phong chưa có nổi 10 lần ăn cơm tuyển như Adam Idah, Troy Parrott. Hỏa lực của Ireland nhìn chung rất khó đạt mức tốt để bắn hạ Azerbaijan, nhất là khi đối thủ gần như chắc chắn sẽ vào cuộc với thế trận phòng ngự chặt.
 
Trên bảng xếp hạng FIFA, Ireland đang đứng thứ 47, hơn Azerbaijan tới 65 bậc. Với vị thế lớn hơn hẳn cùng ưu thế sân nhà, Ireland chấp Azerbaijan theo tỉ lệ châu Á -1 là dễ hiểu. Dù vậy, phong độ thấp thời gian qua cùng việc hàng công vắng trọng pháo Shane Long khiến Ireland khó giành ba điểm chứ chưa nói đến việc thắng cách biệt. Cũng nên biết, Azerbaijan còn thắng kèo châu Á cả 2 trận gần nhất được chấp từ 1 bàn trở lên (chỉ thua Bồ Đào Nha 0-1 và Serbia 1-2 tại vòng loại World Cup năm nay).

Tỷ lệ tài xỉu Ireland vs Azerbaijan:

Ireland vốn không có sở trường tấn công. Khả năng làm bàn của họ càng giảm trong bối cảnh vắng tiền đạo hay nhất. Về phía Azerbaijan, đội bóng này thường ra sân với tâm thế cửa dưới và thu mình phòng ngự. Nhận định bóng đá hôm nay, viễn cảnh hai đội tạo ra thế trận đôi công, nhiều bàn thắng không hề khả thi.

Dự đoán kết quả Ireland vs Azerbaijan: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-ireland-vs-azerbaijan-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Ireland
soi-keo-ireland-vs-azerbaijan-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Azerbaijan


Đội hình dự kiến

  • Ireland: Gavin Bazunu; Andrew Omobamidele, Shane Duffy, John Egan; Seamus Coleman, Jeff Hendrick, Josh Cullen, Matt Doherty; Jayson Molumby, Aaron Connolly; Adam Idah.
  • Azerbaijan: Shahrudin Mahammadaliyev; Abbas Huseynov, Hojjat Haqqverdi, Maksim Medvedev, Azer Salahli, Toral Bayramov; Ismayil Ibrahimli, Anatoliy Nuriev, Mahir Emreli, Emin Mahmudov; Filip Ozobic.

Lịch thi đấu, BXH bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục