Nhận định, dự đoán Iceland vs Armenia 1h45 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Iceland vs Armenia Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 9/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Iceland vs Armenia 1h45 ngày 9/10


Bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đang chứng kiến sự độc tôn của tuyển Đức. Sau 6 lượt trận, Đức dẫn đầu với 15 điểm. Lần lượt xếp sau "Cỗ xe tăng" là Armenia (11 điểm), Romania (10), Bắc Macedonia (9). Hai đội cuối bảng Iceland (4) và Liechtenstein (1) gần như không có khả năng tranh một trong hai vị trí dẫu.

Iceland vs Armenia
Nhận định bóng đá Iceland vs Armenia Vòng loại World Cup 2022

Ở lượt thứ bảy vào đêm nay, Armenia sẽ hành quân tới sân của Iceland. Một chiến thắng sẽ giúp họ củng cố ngôi nhì bảng. Theo nhận định bóng đá, mục tiêu đó không nằm ngoài tầm tay của Mkhitaryan cùng đồng đội. Niềm tin đặt vào Armenia đến từ sự tiến bộ rõ rệt của đội tuyển này và đà sa sút bên phía Iceland.

Chính xác là từ vòng bảng Nations League 2020/21 khởi tranh vào tháng Chín năm ngoái, Armenia đã thể hiện bộ mặt hết sức sáng sủa. Trải qua 6 trận thuộc bảng 2 của league C, Armenia cán đích trước tiên với 11 điểm qua đó giành suất chơi tại league B mùa tới. Đến vòng loại World Cup 2022, Armenia khởi đầu như mơ bằng việc toàn thắng 3 lượt đầu. Họ hòa 2 và thua 1 (thảm bại 0-6 trên sân của Đức) ở ba lượt sau song điều này chưa thể khiến Armenia bị đánh giá thấp như nhiều năm trước.

Về phía Iceland, đội tuyển này đã suy yếu đáng kể từ sau giai đoạn kiếm suất dự Euro 2016 và World Cup 2018. Đến vòng loại Euro 2020, họ không thể đi tiếp. Và đến vòng loại World Cup 2022, Iceland thêm một lần nằm ngoài cuộc đua chính. Từ đầu chiến dịch, đoàn quân của HLV Vidarsson chỉ hạ kẻ nhược tiểu Liechtenstein và hòa Bắc Macedonia, còn lại hứng chịu 4 thất bại trước Đức (2 lần), Armenia và Romania với tổng tỉ số... 0-11.

Ngay cả khi được đá sân nhà, đó cũng không phải ưu thế lớn dành cho đội bóng xứ băng đảo. 5 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, từ Nations League đến vòng loại World Cup, Iceland chỉ hòa một và thua tới 4.

Trên thị trường châu Á, Iceland đang nhận tỉ lệ -0,25 trước Armenia. Vị thế cửa trên có được nhờ lợi thế sân nhà. Tuy vậy, việc họ tận dụng tốt ưu thế để đánh bại Armenia lại là kịch bản không thật sự khả thi. Lựa chọn Iceland nhìn chung tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người hâm mộ. Chưa kể, Armenia đã thắng kèo châu Á 6/7 trận gần nhất mang tâm thế cửa dưới.

Iceland vs Armenia
Tỉ lệ kèo Iceland vs Armenia

Tỷ lệ tài xỉu Iceland vs Armenia


Iceland đã không ghi bàn trong 4/6 trận từ đầu vòng loại World Cup năm nay. Chất lượng tấn công nghèo nàn của họ khiến màn đọ sức với Armenia khó xuất hiện nhiều pha lập công. Lưu ý, 5/7 trận chính thức gần nhất của Armenia chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Iceland vs Armenia: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Iceland vs Armenia
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Armenia
Thành tích gần đây của Armenia
Iceland vs Armenia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Iceland: Runarsson, Saevarsson, Hermannsson, Ingi Bjarnason, Thorarinsson, Anderson, Bjarnason, Baldursson, Palsson, Gudmundsson, Gudjohnsen.
  • Armenia: Yurchenko, Hovhannisyan, Voskanyan, Haroyan, Terteryan, Bayramyan, Zelarayan, Grigoryan, Adamyan, Barseghyan, Mkhitaryan.

Bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục