Nhận định Hungary vs Andorra 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Hungary vs Andorra Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hungary vs Andorra 1h45 ngày 9/9

 
Cuộc đua tranh vé đi tiếp tại bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu gồm bốn cái tên là Anh, Ba Lan, Albania và Hungary. Cái tên nhắc đến sau cùng đang lép vế nhất do mới có 7 điểm, kém vị trí thứ hai thuộc về Ba Lan 3 điểm. Để không bị lép vế thêm, Hungary cần có chiến thắng khi chạm trán Andorra vào đêm nay. Theo nhận định bóng đá, chẳng những Hungary sẽ hoàn thành mục tiêu ba điểm mà còn tạo ra trận thắng đậm trước Andorra.
 
Hungary vs Andorra
Nhận định bóng đá Hungary vs Andorra Vòng loại World Cup 2022
 
Trong quá khứ, Hungary từng 5 lần chạm trán Andorra, đều ở vòng loại World Cup. Họ vượt trội về thành tích khi thắng đến 4, còn lại thua một, mới nhất là thắng lợi 4-1 trong giai đoạn lượt đi của chiến dịch vòng loại năm nay. Tính khi đá sân nhà, Hungary đã toàn thắng 2 lần tiếp đón Andorra trước đây. Tổng tỉ số của hai trận là 6-0.
 
Sân nhà sẽ là điểm tựa cho đoàn quân của chiến lược gia Marco Rossi hướng đến thắng lợi tưng bừng trong màn tái đấu sắp tới, nhất là khi Andorra đá sân khách cực tệ thời gian qua. Được biết, Andorra đã thua cả 5 chuyến du đấu gần đây nhất, chỉ 1 lần tìm thấy mành lưới đối phương trong khi chiều ngược lại nhận đến 19 bàn thua. Quãng trận này, ngay cả khi gặp những đội không hơn về tầm vóc như Đảo Faroe và Malta, Andorra cũng thua cách biệt.
 
Ở kèo châu Á của cặp đấu này, Hungary đang chấp Andorra theo mức -2 1/4. Không nhiều cơ sở để đặt niềm tin vào đội tuyển có năng lực kém xa và ít tham vọng như Andorra. Chưa kể, trong 16 trận gần nhất niêm yết trên sàn châu Á, Andorra thua kèo tới 10 trận. Trái lại, Hungary thắng kèo 11/16 lần ra sân trở lại đây cũng như 5/7 trận sân nhà gần nhất thuộc giải đấu chính thức.

Tỷ lệ tài xỉu Hungary vs Andorra:

Được thi đấu trước sáu vạn khán giả nhà tại sân Budapest, Hungary sẽ có nhiều cảm hứng để tấn công. Thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng hứa hẹn sẽ xuất hiện. Điều này càng khả thi bởi Andorra đang không biết phòng ngự. 4 trận sân khách mới đây, họ đều thua và mỗi trận có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Hungary vs Andorra: 4-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hungary vs Andorra
Thành tích gần đây của Hungary
Hungary vs Andorra
Thành tích gần đây của Andorra
Hungary vs Andorra
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hungary: Gulacsi, Slazai, Orban, Fiola, Nagy, Kleinheisler, Gazdag, Lang, Botka, Szoboszlai, Sallai.
  • Andorra: Gomes, San Nicolas, Vales, Llovera, Garcia, Jules Rubio, Rebes, Vieira, Clemente, Jordi Rubio, Sanchez.

Lịch thi đấu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục