Nhận định Honduras vs Mỹ 9h30 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Honduras vs Mỹ Vòng loại World Cup 2022 lúc 9h30 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honduras vs Mỹ 9h30 ngày 9/9

 
Mỹ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe với tâm thế rất cao. Điều này có được nhờ chiến tích vô địch Gold Cup cách đây một tháng. Tại giải này, Mỹ thắng cả 6 lần ra sân, trong đó vượt qua Mexico trong hiệp phu của trận chung kết. Tuy nhiên, sau hai lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup, đội tuyển xứ cờ hoa lại gây thất vọng khi không có chiến thắng nào. Lần lượt gặp các đối thủ dưới cơ là El Salvador và Canada, Mỹ đều bị cầm hòa.
 
Honduras vs Mỹ
Nhận định bóng đá Honduras vs Mỹ Vòng loại World Cup 2022
 
Phong độ đi xuống sau lần chạm đỉnh Gold Cup khiến Mỹ bị đặt dấu hỏi lớn vào khả năng thắng Honduras trong trận thứ ba tại chiến dịch vòng loại. Mối nghi ngờ càng lớn bởi thầy trò huấn luyện viên Gregg Berhalter phải làm khách.
 
Nên biết, thành tích sân khách của Mỹ trong vài năm trở lại đây không mấy khả quan. Theo nhận định bóng đá, Mỹ chỉ thắng 3/16 chuyến du đấu gần nhất, còn lại hòa 7 và thua 6, bao gồm hai thất bại trước cả những kẻ dưới cơ so với họ là Trinidad & Tobago (vòng loại World Cup 2018) và Canada (Nations League 2019).
 
Về phía Honduras, đội tuyển được dẫn dắt bởi chiến lược gia Fabian Coito đang có những bước đi chậm chắc tại vòng loại World Cup 2022. Trong hai lượt đầu, họ toàn hòa, lần lượt trước Canada (1-1) và El Salvador (0-0). Tuy vậy, đây là kết quả không tệ nếu biết Honduras đều phải làm khách. Ngoài ra, với việc có 4/8 đội thuộc giai đoạn vòng loại này sẽ đi World Cup hoặc có vé đá play-off, kiếm được điểm trên sân khách là thành công không hề nhỏ.
 
Thị trường châu Á đang xếp Mỹ nằm cửa trên trước Honduras. Điều này được xem là hiển nhiên. Song, việc Mỹ chỉ chấp -1/2, thấp hơn hẳn so với mức dành cho họ trong lần gần nhất đến sân của Honduras (-1 1/4 tại Nations League 2021) cho thấy nhà vô địch Gold Cup không còn được đánh giá quá cao. Với cách ra kèo đó, lựa chọn cửa trên sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cũng lưu ý, Honduras đã thắng kèo châu Á 5/7 trận sân nhà gần nhất, trong đó thắng kèo 2 lần mang tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Honduras vs Mỹ:

Cả 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa Honduras và Mỹ không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 2 trận vừa qua của Honduras cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.  Ngoài ra, toàn bộ 6 lần ra sân gần nhất của Mỹ đều không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Honduras vs Mỹ: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Honduras vs Mỹ
Thành tích gần đây của Honduras
Honduras vs Mỹ
Thành tích gần đây của Mỹ
Honduras vs Mỹ
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Honduras: L Lopez, Najar, Pereira, Figueroa, D Rodriguez, E Rodriguez, Arriaga, Flores, Rivas, A Lopez, Moya.
  • Mỹ: Steffen, Dest, Zimmerman, Robinson, Sands, Adams, Acosta, C. Roldan, Reyna, Sargent, Pulisic.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục