Nhận định Honduras vs Jamaica 7h05 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Honduras vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022 lúc 7h05 ngày 14/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honduras vs Jamaica 7h05 ngày 14/10


Honduras và Jamaica đang thất thế nhất trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2022 ở vòng loại khu vực CONCACAF. Sau năm lượt trận đầu tiên của chiến dịch vòng loại này, hai đội đều chưa có chiến thắng nào. Jamaica "đội sổ" với 2 điểm; trong khi Honduras khá hơn một chút khi sở hữu 3 điểm và đứng ngay trên. Màn tỉ thí giữa hai đội vào sáng mai vì vậy sẽ chứng kiến đôi bên cùng hướng đến việc giành chiến thắng.

Honduras vs Jamaica
Nhận định bóng đá Honduras vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, sẽ chỉ một bên được hưởng niềm vui. Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng đó sẽ là Honduras. Ưu thế sân nhà là "vũ khí" quan trọng giúp đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Fabian Coito đánh bại Jamaica đồng thời chinh phục tỉ lệ handicap -0,5.

Nên biết, trong cả 3 lần gần nhất gặp Jamaica và bản thân sắm vai chủ nhà, Honduras đều thắng. Đó là hai trận thuộc vòng loại World Cup 2010 và 2014, xen giữa là trận thắng trong khuôn khổ giao hữu vào năm 2011.

Bộ mặt khi đá sân nhà của Honduras từ nhiều năm nay cũng tương đối sáng sủa, khả dĩ giúp người hâm mộ vững tin vào viễn cảnh có ba điểm trước Jamaica. Tính từ tháng 12/2015 đến nay, Honduras đã trải qua 21 trận sân nhà và đạt thành tích khá tốt: thắng 13, hòa 5 và chỉ thua 3.

Bên kia chiến tuyến, Jamaica đang rất dễ bị đánh bại. Việc họ thua tới 5/7 lần ra sân mới đây cho thấy điều này. Chẳng những vậy, Jamaica còn không biết cách ghi bàn khi có 5 trận rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong khoảng thời gian đó. Khi du đấu, thầy trò Whitmore cũng hứng chịu thất bại ở 3/4 chuyến làm khách từ đầu năm tới nay.

Honduras vs Jamaica
Tỉ lệ kèo Honduras vs Jamaica

Tỷ lệ tài xỉu Honduras vs Jamaica


5/8 màn đọ sức gần nhất giữa Honduras và Jamaica không có hơn 2 bàn thắng, bao gồm 2 lần Honduras tiếp đón đối thủ này ở vòng loại World Cup 2010 và 2014. Nhiều khả năng cuộc chạm trán sắp tới sẽ xảy ra kịch bản tương tự bởi hai đội hiện không sở hữu chất lượng tấn công tốt. Từ đầu vòng loại World Cup năm nay, đôi bên đều mới ghi được 2 bàn sau 5 lần ra sân.

Dự đoán kết quả Honduras vs Jamaica: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Honduras vs Jamaica
Thành tích gần đây của Honduras
Honduras vs Jamaica
Thành tích gần đây của Jamaica
Honduras vs Jamaica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Honduras: López, Figueroa, Pereira, Rodríguez, Álvarez, Flores, Acosta, Rodríguez, Rivas, Elis, Lozano.
  • Jamaica: Blake; Lawrence, Mariappa, Fisher, Brown; Flemmings, Williams; J. Lowe, Magee, Grant; Nicholson.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục