Nhận định, dự đoán Honduras vs Costa Rica 7h05 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Honduras vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022 lúc 7h05 ngày 8/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honduras vs Costa Rica 7h05 ngày 8/10


Honduras và Costa Rica đang có thứ hạng sát nhau cùng thành tích chằn chặn tại chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Sau ba lượt trận đầu tiên, hai đội cùng sở hữu 2 điểm đến từ hai trận hòa. Costa Rica xếp thứ 5/8 và Honduras đứng ngay sau do kém hơn về chỉ số phụ. Chiến thắng để có thể thăng tiến sẽ là mục tiêu của cả hai khi bước vào màn đọ sức sắp tới.

Honduras vs Costa Rica
Nhận định bóng đá Honduras vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022

Theo nhận định bóng đá hôm nay, Honduras đang nắm phần thắng cao hơn so với Costa Rica, có nghĩa cái tên này đáng tin hơn cả theo kèo châu Á 0:0. Có hai lí do để để khán giả tin tưởng Honduras. Điều thứ nhất đến từ màn trình diễn từ đầu vòng loại năm nay. Đá 3 trận, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Fabian Coito 2 lần kiếm điểm khi làm khách của Canada và El Salvador, còn lại chỉ thua ông lớn của khu vực là Mỹ.

Costa Rica cũng nhận một thất bại trước kẻ sừng sỏ Mexico. Nhưng hai trận kia, thầy trò HLV Luis Suarez chỉ phải gặp những đội mang tầm vóc thấp như Panama và Jamaica song không thể thắng, trong đó có lần bị Jamaica cầm hòa dù được đá sân nhà và dẫn bàn sau hiệp đấu thứ nhất.

Lí do thứ hai đến từ việc Honduras được thi đấu trên sân nhà. Trong quá khứ, Honduras thường gặt hái kết quả khả quan khi tiếp đón Costa Rica. Đơn cử như 4 trận gần nhất (từ năm 2004 đến nay và thuộc các vòng loại World Cup), họ thắng 2 và hòa 2. Ngoài ra thời gian qua, Honduras cũng mang bộ mặt sáng sủa trên sân nhà. 9 lần đón khách gần nhất thuộc các giải chính thức, họ thắng 4, hòa 3 và thua 2, đều trước Mỹ.

Lợi thế sân bãi của Honduras thêm lớn bởi Costa Rica có phong độ khá tệ khi du đấu. 5 chuyến làm khách gần nhất, Costa Rica thua 3, hòa 2 và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Nhìn xa hơn trong 20 trận sân khách trở lại đây, đội tuyển từng 5 lần dự World Cup này thua đến 14 trận. Hiệu suất thua lên tới 70% khiến phần lớn người hâm mộ châu Á phải quay lưng với họ.

Honduras vs Costa Rica
Tỉ lệ kèo Honduras vs Costa Rica

Tỷ lệ tài xỉu Honduras vs Costa Rica


Costa Rica ghi đúng 1 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất cũng như 5 chuyến làm khách trở lại đây. Với Honduras, họ chỉ 2 lần tìm thấy mành lưới đối phương ở 5 trận mới đây. Chất lượng tấn công thấp của hai đội khiến cuộc chạm trán sắp tới dễ về "xỉu".

Dự đoán kết quả Honduras vs Costa Rica: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Honduras vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Honduras
Honduras vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Costa Rica
Honduras vs Costa Rica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Honduras: Lopez, Najar, Pereira, Figueroa, Leveron, Pineda, Arriaga, Acosta, Flores, Rivas, Elis.
  • Costa Rica: Navas, Blanco, Duarte, Calvo, Oviedo, Leal, Borges, Lassiter, Ruiz, Campbell, Moya.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục