Nhận định, dự đoán Honduras vs Canada 8h05 ngày 28/1 (Vòng loại World Cup 2022)

Honduras vs Canada Vòng loại World Cup 2022 lúc 8h05 ngày 28/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honduras vs Canada 8h05 ngày 28/1

Trong quá khứ, Canada mới một lần tham dự vòng chung kết World Cup, đó là kỳ Cúp thế giới diễn ra ở Mexico vào năm 1986. Tại chiến dịch vòng loại World Cup 1986 khu vực CONCACAF, Canada đã dẫn đầu giai đoạn cuối với thành tích thắng 2, hòa 2, bao gồm hai lần đánh bại Honduras.  
Honduras vs Canada
Nhận định bóng đá Honduras vs Canada Vòng loại World Cup 2022
Sau gần bốn thập kỉ, Canada mới lại gần viễn cảnh góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sở dĩ vậy bởi ở vòng loại World Cup 2022 dành cho các quốc gia thuộc khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe, Canada đang dẫn đầu. Cụ thể, trải qua 8 lượt trận đầu tiên, Canada bỏ túi 16 điểm, hơn Mỹ, Mexico lần lượt 1 và 2 điểm đồng thời đoàn quân của huấn luyện viên John Herdman là tập thể duy nhất chưa phải nhận thất bại nào. 
 
Tại lượt đấu thứ 9 diễn ra vào sáng mai, Canada sẽ chạm trán Honduras. Một lần nữa đánh bại Honduras qua đó tiến một lèo đến vòng chung kết World Cup là kịch bản nhiều cổ động viên Canada mong đợi. Theo nhận định bóng đá, mục tiêu ba điểm trước Honduras hoàn toàn trong tầm tay đội tuyển xứ sở lá phong.
 
Lí do để đặt niềm tin vào Canada đến từ phong độ rực rỡ của họ thời gian qua. Chính xác là trong 3 trận liên tiếp mới đây, cùng thuộc vòng loại World Cup, Jonathan David và các đồng đội luôn biết cách giành chiến thắng. Canada lần lượt vùi dập Panama 4-1, vượt qua Costa Rica 1-0 trước khi quật ngã tên tuổi lớn nhất khu vực Mexico 2-1. Loạt kết quả cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả lối chơi và nỗ lực duy trì độ ổn định bởi Canada chỉ thắng 1/6 lần ra sân trước đó.
 
Ba thắng lợi nêu trên đều diễn ra khi Canada sắm vai chủ nhà. Tuy vậy, phải làm khách trước Honduras không ảnh hưởng lớn đến việc thầy trò Herdman thâu tóm ba điểm. Sở dĩ vậy bởi Honduras có phong độ rất tệ trên sân nhà. Tính từ đầu năm 2021 đến nay, Honduras đã trải qua 5 trận sân nhà với thành tích vô cùng khiêm tốn: hòa 1, thua 4. Tập thể của chiến lược gia Hernan Dario Gomez hai lần gục ngã trước Mỹ (0-1 tại CONCACAF Nations League và 1-4 ở vòng loại World Cup), còn lại hòa Costa Rica (0-) sau đó thua hai kẻ vốn bị đánh giá dưới cơ so với mình là Jamaica (0-2) và Panama (2-3).
 
Nhìn rộng hơn, Honduras đang có chuỗi không thắng kèo dài tới 11 trận (hòa 3, thua 8), trong đó toàn thua ở 5 cuộc đọ sức trở lại đây. Bộ mặt bạc nhược như vậy khiến Honduras không trở thành mối đe dọa lớn cho Canada, thậm chí còn đối diện nguy cơ lớn thua trận.
 
Trong quá khứ, Canada thường nằm cửa dưới khi đến sân của Honduras. Đơn cử như 3 lần gần nhất, họ được chủ nhà Honduras chấp từ 0,75 đến 1. Tuy nhiên, cuộc chạm trán sắp tới đã chứng kiến vị thế đảo chiều khi Canada sắm vai cửa trên, chấp Honduras -0,25. Cách ra kèo thêm cho thấy Canada hiện rất gần với chiến thắng.
Honduras vs Canada
Tỉ lệ kèo Honduras vs Canada

Nhận định hiệp 1 Honduras vs Canada

Canada không tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một ở cả 4 trận sân khách trở lại đây, bao gồm 1 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên (hòa Jamaica 0-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022). Về phía Honduras, đội tuyển này chỉ thua hiệp một ở 1/5 trận sân nhà trở lại đây, bao gồm hai lần cầm hòa tuyển Mỹ trong 45 phút đầu. Những dữ kiện cho thấy khả năng Canada thắng kèo hiệp một trước Honduras không thật sự cao.

Tỷ lệ tài xỉu Honduras vs Canada

Honduras đã rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong 2/3 trận sân nhà gần đây, đều trước những đối thủ không hơn họ về tầm vóc là Costa Rica và Jamaica. Chất lượng tấn công thấp của Honduras khiến trận gặp Canada khó tưng bừng bàn thắng. Tài 2,25 vì thế không phải kết quả khả thi. Cũng lưu ý, 9/10 chuyến làm khách gần nhất bên phía Canada chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Honduras vs Canada: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Honduras vs Canada
Thành tích gần đây của Honduras
Honduras vs Canada
Thành tích gần đây của Canada
Honduras vs Canada
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Honduras: L.Lopez, Figueroa, Najar, M.Pereira, A.Lopez D.Rodriguez, D.Flores, R.Rivas, Arriaga, E.Rodriguez, B.Moya.
  • Canada: Borjan, Vitoria, Laryea, Miller, Johnston, Hutchinson, Eustaquio, Larin, David, Buchanan, Cavallini.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục