Nhận định Georgia vs Kosovo 23h00 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Georgia vs Kosovo Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 2/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Georgia vs Kosovo 23h00 ngày 2/9

 
Georgia và Kosovo bị xem là hai đội lót đường tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Bảng đấu còn có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Hy Lạp và Thụy Điển - những cái tên ở tầm vóc lớn hơn hẳn. Hiện tại, Kosovo xếp "đội sổ" sau hai trận toàn thua, trong khi Georgia đứng ngay trên với 1 điểm kiếm được sau ba trận.
 
soi-keo-georgia-vs-kosovo-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Georgia vs Kosovo Vòng loại World Cup 2022
 
Hai cuộc chạm trán giữa Georgia và Kosovo có lẽ chỉ mang tính chất phân định vị trí... bét bảng. Trước mắt là màn đọ sức trên sân của Georgia diễn ra đêm nay. Với ưu thế chủ nhà, Georgia nằm cửa trên và nhận tỷ lệ châu Á -1/4 trước Kosovo. Dù vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Georgia sẽ có ba điểm, thậm chí đánh giá Kosovo nắm phần thắng cao hơn.
 
Phong độ thời gian qua của Georgia không đủ thuyết phục những nhà chuyên môn. Tính trong 10 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, họ chỉ thắng được 1, còn lại hòa 4 và thua 5. Ngoài các thất bại khi gặp những đối thủ mạnh như Tây Ban Nha, Thụy Điển hay Hà Lan, Georgia còn gục ngã trong các trận bản thân được sắm vai cửa trên, đơn cử như lần thua Armenia và bị Estonia cầm hòa trên sân nhà.
 
Bên kia chiến tuyến, Kosovo đang biết cách giành chiến thắng hơn so với Georgia. 8 màn đọ sức trở lại đây, đoàn quân của chiến lược gia Bernard Challandes thua 3 nhưng thắng đến 5. Các nạn nhân của họ gồm Moldova, Litva, San Marino, Malta và Gamba. 
 
Bên cạnh đó, Kosovo còn thể hiện chất lượng tấn công khá tốt khi "nổ súng" ở 7/8 trận với tổng cộng 14 bàn, gồm cả lần chọc thủng lưới ông lớn Tây Ban Nha. Với năng lực của Kosovo, kịch bản đội tuyển này "ca khúc khải hoàn" rời sân của Georgia không hề thiếu tính khả thi.
 

Tỷ lệ tài xỉu Georgia vs Kosovo:

Georgia được đá sân nhà nên sẽ hướng tới chiến thắng, trong khi Kosovo sở hữu chất lượng làm bàn tốt cũng không ngần ngại đôi công với đối thủ. Thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng vì vậy rất hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Georgia vs Kosovo: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-georgia-vs-kosovo-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Georgia
soi-keo-georgia-vs-kosovo-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Kosovo


Đội hình dự kiến

  • Georgia: Loria, Giorbelidze, Kashia, Dvali, Kakabadze, Gvillia, Kankava, Kavaratskhelia, Kiteishvili, Lobjanidze, Zivzivadze.
  • Kosovo: Ujkani, Aliti, Dresevic, Vojvoda, Kolilli, Kryeziu, Halimi, Hadergjonaj, Celia, Muriqi, Rashica.
Lịch thi đấu, BXH bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục