Nhận định Faroe vs Moldova 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Faroe vs Moldova Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Faroe vs Moldova 1h45 ngày 8/9

 
Faroe và Moldova đang xếp cuối bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau 5 lượt trận đầu tiên, đôi bên đều mới có 1 điểm. Faroe xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn (-11 so với -14). Cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp của hai đội gần như bằng không. Mục tiêu khả thi nhất với họ có lẽ là kiếm nhiều điểm nhất có thể đồng thời tránh vị trí bét bảng.
Faroe
Nhận định bóng đá Faroe vs Moldova Vòng loại World Cup 2022

Cuộc chạm trán vào đêm nay sẽ là dịp để một trong hai đội bứt lên so với đối thủ. Giới nhận định bóng đá tin tưởng Faroe sẽ được làm điều đó. Trước hết phải thấy, Faroe đang rất tự tin nhờ thành tích khả quan trước Moldova ở lượt đi. Họ phải làm khách và bị dẫn trước nhưng chung cuộc vẫn ra về với một điểm trong tay.
 
Màn tái đấu sắp tới, Faroe được đá sân nhà và đây là "chìa khóa" giúp họ mở ra cánh cửa ba điểm. Phong độ sân nhà của Faroe hiện không tệ. 8 trận đón khách gần nhất, đội tuyển này thua 3, hòa 1 nhưng có 4 chiến thắng trước những kẻ ngang tầm vóc như Malta (hai trận), Andorra và Liechtenstein. Mới đây, khi tiếp đón đội bóng mạnh nhất bảng là Đan Mạch, đoàn quân của chiến lược gia Ericsson đã thi đấu kiên cường, cầm hòa trong phần lớn thời gian và chỉ chịu thua sau khi bị đuổi người vào phút 84.
 
Bên kia chiến tuyến, Moldova đã thua cả 2 trận trong đợt tập trung tháng Chín, lần lượt trước Áo (0-2) và Scotland (0-1). Tính khi đá sân khách, Moldova thể hiện bộ mặt bạc nhược suốt hai năm qua. Từ đầu năm 2019 đến nay, Moldova trải qua 11 chuyến làm khách với thành tích toàn thua, chỉ ghi 1 bàn và thủng lưới đến 31 lần. Bộ mặt đó khiến Moldova đối diện nguy cơ lớn thua Faroe chứ chưa nói đến việc kiếm được điểm.
 
Theo kèo châu Á, Faroe đang nhận tỉ lệ -1/4 trước Moldova. Faroe sở hữu nhiều yếu tố để thắng, đồng nghĩa cửa trên được xem là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Cũng nên biết, cùng tính trong 8 trận chính thức gần nhất của hai đội, thành tích về kèo châu Á của Faroe là thắng 5, hòa 1, thua 2; trong khi Moldova chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 5. 

Tỷ lệ tài xỉu Faroe vs Moldova:

Faroe và Moldova đều mới ghi 2 bàn sau 5 trận tại vòng loại World Cup 2022. Thêm nữa, Moldova đã tịt ngòi trong cả 6 chuyến làm khách gần đây. Chất lượng tấn công của hai đội nhìn chung ở mức thấp do đó khó tạo ra thế trận nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Faroe vs Moldova: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Faroe vs Moldova
Thành tích gần đây của Faroe
Faroe vs Moldova
Thành tích gần đây của Moldova
Faroe vs Moldova
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Faroe: Gestsson, Vatnsdal, Nattestad, Faero, Rolantsson, G.Vatnhamar, Hendriksson, Hansson, Olsen, S.Vatnhamar, Edmundsson.
  • Moldova: Avram, Reabciuk, Bolohan, Armas, Potirniche, Jardan, Rata, Ionita, Ginsari, Platica, Ghecev.

Lịch thi đấu bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục