Nhận định Faroe vs Israel 1h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Faroe vs Israel Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 2/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Faroe vs Israel 1h45 ngày 2/9

 
Lần gần nhất Israel gặp Faroe là vòng loại World Cup 2006. hai lượt trận đi và về năm đó đều chứng kiến Israel có chiến thắng (2-0 trên sân khách và 2-1 tại sân nhà). Chiến dịch vòng loại World Cup năm nay, đôi bên một lần nữa nằm cùng bảng.
 
Sau ba lượt đầu của bảng F, Israel xếp thứ 3 với 4 điểm, kém vị trí thứ hai vốn được đá play-off một điểm trong khi Faroe đứng thứ 5/6 với chỉ 1 điểm. Israel sẽ làm khách của Israel ở lượt trận thứ tư. Giới nhận định bóng đá tin tưởng Israel sẽ tiếp tục đánh bại Faroe, thậm chí đủ khả năng vượt qua đối thủ với tỉ số cách biệt để thắng tỉ lệ châu Á -1. Niềm tin đặt vào Israel đến từ hai lí do.
 
soi-keo-faroe-vs-israel-vl-world-cup-chau-au-2022-5
Nhận định bóng đá Faroe vs Israel Vòng loại World Cup 2022
 
Đầu tiên, Israel đang có phong độ khá tốt đến từ 8 lần ra sân gần nhất. Quãng trận này, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Willi Ruttensteiner thắng một nửa trước Slovakia, Scotland, Moldova và Montenegro, còn lại hòa 1 và chỉ thua 3 trước những đội tuyển mạnh hơn hẳn như Czech, Đan Mạch và Bồ Đào Nha. Ngoài ra, 3/4 trận thắng trên chứng kiến Israel ghi tối thiểu 3 bàn.
 
Trong khi Israel mang bộ mặt sáng sủa, Faroe lại thi đấu kém cỏi thời gian qua. 4 lần ra sân mới đây, Faroe nhận 3 trận thua trước các đối thủ trên cơ là Áo (1-3), Scotland (0-4) và Iceland (0-1). Còn lại, họ vùi dập kẻ bị đánh giá thấp hơn Liechtenstein trong khuôn khổ giao hữu với tỉ số 5-0, tuy nhiên kết quả này chẳng đủ để Faroe được nhìn nhận tốt hơn về năng lực.
 
Ở kèo châu Á, Faroe thường xuyên thua khi được chấp sâu. Đơn cử như trong 7 lần ra sân gần nhất được đối phương chấp trên 1 bàn, Faroe có đến 5 trận thua kèo. Trong khi đó, Israel luôn thắng cách biệt ở 3 trận gần nhất chấp các đối thủ từ 1 bàn trở lên (3-0, 3-1 trước Latvia tại vòng loại Euro 2020 và 4-1 khi gặp Moldova ở vòng loại World Cup năm nay).

Tỷ lệ tài xỉu Faroe vs Israel:

Faroe đã ghi bàn ở 8/10 trận trở lại đây, trong đó 4 trận bị xếp cửa dưới - thành tích không hề tệ với một đội tuyển bị coi là nhược tiểu. Nhờ đó, các học trò của HLV Hakan Ericsson có nhiều khả năng sẽ kiếm được bàn trước Israel. Trận đấu vì vậy rất hứa hẹn sẽ xuất hiện tài.

Dự đoán kết quả Faroe vs Israel: 1-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-faroe-vs-israel-vl-world-cup-chau-au-2022-3
Thành tích gần đây của Faroe
soi-keo-faroe-vs-israel-vl-world-cup-chau-au-2022-2
Thành tích gần đây của Israel
soi-keo-faroe-vs-israel-vl-world-cup-chau-au-2022-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Faroe: Gunnar Nielsen, Gilli Sorensen, Gunnar Vatnhamar, Sonni Nattestad, Viljornur Davidsen, Solvi Vatnhamar, Hallur Hansson, Jakup Andreasen, Brandur Olsen, Meinhard Olsen, Joan Edmundsson.
  • Israel: Ofir Marciano, Eitan Tibi, Loai Taha, Ofri Arad, Elazar Dasa, Bibras Natcho, Dor Peretz, Sun Menachem, Eran Zahavi, Manor Solomon, Munas Dabbur.

Lịch thi đấu, BXH bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục