Nhận định El Salvador vs Honduras 6h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Nhận định El Salvador vs Honduras Vòng loại World Cup 2022 lúc 6h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá El Salvador vs Honduras 6h00 ngày 6/9

 
El Salvador và Honduras cùng có một điểm sau lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 CONCACAF. Dù vậy, kết quả của El Salvador mang đến nét tích cực và ghi điểm trong mắt giới chuyên môn nhiều hơn. Sở dĩ vậy bởi El Salvador trên sân nhà đã cầm chân thành công ông lớn và cũng là đương kim vô địch Gold Cup, Mỹ. Trong khi đó, Honduras bỏ lỡ chiến thắng trước Canada dù đã dẫn bàn sau hiệp một.
 
El Salvador vs Honduras
Nhận định bóng đá El Salvador vs Honduras Vòng loại World Cup 2022
 
Lượt đấu thứ hai, El Salvador vẫn được đá sân nhà và sẽ tiếp đón El Salvador. Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản El Salvador sẽ tiếp tục có điểm, thậm chí là điểm số tối đa. Phong độ sân nhà thời gian qua đang ủng hộ đoàn quân của chiến lược gia Hugo Perez đánh bại kẻ hàng xóm tại Trung Mỹ.
 
Từ sau lần thua Mexico tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra hồi tháng 9/2016, El Salvador trải qua 13 trận sân nhà liên tiếp không thua, trong đó giành đến 11 chiến thắng. Điều nữa, hàng thủ của El Salvador tỏ ra rất vững chãi khi chỉ thủng lưới đsung 1 lần trong khoảng thời gian này.
 
Về phía Honduras, trận hòa Canada cách đây ít ngày là lần ra sân thứ 3 liên tiếp họ không thắng. Trước đấy, các học trò của huấn luyện biên Fabian Coito nhận liên tiếp 2 trận thua trong khuôn khổ Gold Cup và thậm chí đều rơi vào cảnh "tịt ngòi": 0-2 trước Qatar và 0-3 trước Mexico. 

Thành tích sân khách của Honduras nhiều năm qua cũng kém ấn tượng, minh chứng là việc chỉ thắng 2, hòa 6 và thua đến 10 trong 18 chuyến du đấu gần nhất ở mọi đấu trường. Riêng tại vòng loại World Cup CONCACAF, Honduras chỉ thắng 1/10 lần làm khách trở lại đây. Những thành tích rõ ràng không tạo ra mối đe dọa lớn cho El Salvador.

Tỷ lệ tài xỉu El Salvador vs Honduras:

El Salvador phòng ngự rất chắc chắn trên sân nhà, minh chứng là việc họ giữ sạch lưới trong cả 7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, bao gồm màn cầm hòa Mỹ cách đây ít ngày. Nhiều khả năng họ sẽ duy trì thành tích này trước một Honduras không quá mạnh về tấn công (chỉ ghi 1 bàn/3 trận gần đây). Điều đó góp phần làm giảm khả năng "nổ" tài ở màn đọ sức giữa hai đội. Được biết, 9/12 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại giải chính thức chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả El Salvador vs Honduras: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

El Salvador vs Honduras
Thành tích gần đây của El Salvador
El Salvador vs Honduras
Thành tích gần đây của Honduras
El Salvador vs Honduras
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • El Salvador: Gonzalez, Zavaleta, Tamacas, Larin, Gomez, Roldan, Portillo, Ceren, Monterroza, Rivas, Rugamas.
  • Honduras: L.Lopez, Figueroa, Leveron, Alvarez, Rodriguez, A.Lopez, Santos, Acosta, K.Lopez, Flores, Bengston.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục