Trận cầu vàng Pháp vs Ba Lan: Nhà ĐKVĐ lấn lướt về phạt góc

Pháp vượt trội so với Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 và được dự báo sẽ áp đảo về nhiều chỉ số chuyên môn chứ không chỉ dừng lại ở kết quả.

Pháp thắng tỷ lệ phạt góc (0:4)

Sau 3 trận vòng bảng World Cup 2022, Pháp đều sở hữu chỉ số phạt góc trội hơn đối thủ: 8-1 trước Úc, 6-4 trước Đan Mạch và 8-7 trước Tunisia. Bên kia chiến tuyến, Ba Lan chưa bao giờ được hưởng phạt góc nhiều hơn đối thủ, kể cả khi được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn: 5-6 trước Mexico, 4-5 trước Saudi Arabia và 1-9 trước Argentina.

phat goc
 

Chỉ số phạt góc như vậy của Ba Lan phần nào nói lên sự thể hiện không tốt của "đại bàng trắng". Thực tế, Ba Lan mới dứt điểm tổng cộng 19 lần (5 trúng đích) qua 3 trận vòng bảng mà không thể phủ nhận mối quan hệ nhân quả giữa dút điểm - phạt góc (dứt điểm nhiều thì nghiễm nhiên khả năng được hưởng phạt góc cao hơn).

Đêm nay trước người Pháp, Ba Lan kể cả không thích cũng buộc phải sắm vai cửa dưới. Chưa biết kết quả chung cuộc ra sao nhưng có thể tin rằng Pháp sẽ áp đảo về số lượng phạt góc. Điều đó được thể hiện thông qua mức chấp góc của Les Bleus lên tới 4 quả, mức rất cao từ đầu World Cup 2022. Nhìn lại trận đấu với Argentina, Ba Lan chỉ được chấp góc có 2 3/4 (trước khi trận đấu diễn ra và rốt cục thua đến 1-9).

Thậm chí, sự áp đảo về góc của Pháp sẽ ngay từ hiệp 1. Thống kê chỉ ra Pháp đã thắng chấp góc hiệp 1 ở 2/3 trận vòng bảng và chỉ thua ở trận cuối ít nhiều mang thủ tục với Tunisia do Pháp đã giành quyền đi tiếp. Ngược lại, Ba Lan đã thua chấp góc hiệp 1 ở 3/4 trận chính thức gần nhất. Cộng thêm mức chấp góc sâu (2 quả) thì e rằng Ba Lan sẽ sớm phải hứng chịu cơn mưa phạt góc từ đối thủ.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Phap vs Ba Lan world cup 2022 hom nay
 

Trận Pháp vs Ba Lan không nhiều hơn 9 quả phạt góc

Tới 5/6 trận đã qua của hai đội ở World Cup 2022 có từ 10 tình huống trở lên được thực hiện từ các cột cờ góc (trận còn lại chạm 9). Cộng thêm sự áp đảo về phạt góc của người Pháp như đã phân tích phía trên thì về mặt logic, trận này sẽ phải không dưới 10 quả phạt góc nhưng rốt cục handicap Tổng phạt góc chỉ là 9 1/2 và điểm ăn ở cửa Under (dưới) phạt góc đang có xu hướng giảm (báo hiệu Tổng phạt góc chính có thể giảm xuống mốc 9) thì chưa chắc trận đấu đã có thể chạm mốc 10 phạt góc.

Trận đấu lắm thẻ phạt (3 1/2)

Tính cho đến nay, Pháp mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thẻ vàng tại World Cup 2022 và cả 3 trận của họ tại vòng bảng đều không quá 3 thẻ vàng được rút ra mỗi trận. Bên kia sân, 2/3 trận của Ba Lan từ đầu World Cup 2022 không nhiều hơn 3 thẻ vàng/trận. Chưa dừng lại ở đó, 4 trận đối đầu mới nhất giữa hai đội chỉ có tổng cộng 3 thẻ vàng được rút ra. Ấy vậy mà handicap Tổng thẻ phạt trận này lại lên tới 3 1/2 có vẻ không tương xứng với các con số thống kê phía trên và trong trường hợp này, "đi ngược với tư duy" mới là lựa chọn khôn ngoan

Thống kê Pháp vs Ba Lan

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Phap vs Ba Lan world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Pháp
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Phap vs Ba Lan world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Ba Lan

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục