Nhận định Costa Rica vs Mexico 6h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Costa Rica vs Mexico Vòng loại World Cup 2022 lúc 6h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Mexico 6h00 ngày 6/9

 
Mexico là đội tuyển duy nhất có chiến thắng trong lượt trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 CONCACAF. Đoàn quân của HLV Gerardo Martino đánh bại Jamaica với tỉ số 2-1 trong khi sáu kẻ còn lại đều có một điểm. Dù vậy, làm khách trước Costa Rica ở lượt thứ hai, Mexico khó duy trì được thành tích. Costa Rica với ưu thế sân nhà cùng thành tích khả quan gần đây sẵn sàng khiến Mexico vỡ mộng giành ba điểm.
 
Costa Rica vs Mexico
Nhận định bóng đá Costa Rica vs Mexico Vòng loại World Cup 2022
 
Cơ sở đầu tiên để đặt niềm tin vào Costa Rica đến từ kết quả đối đầu trong những năm qua trước Mexico. 10 cuộc chạm trán giữa hai đội từ năm 2013 đến nay, Costa Rica chỉ 3 lần bị Mexico hạ gục dù có đến 9 trận trong số này họ nằm cửa dưới. Mới nhất là màn đọ sức tại bán kết CONCACF Nations League diễn ra hồi tháng Sáu năm nay, khi Costa Rica cầm hòa Mexico 0-0 trong hai hiệp chính và chỉ thua bởi loạt đá luân lưu may rủi.
 
Điều nữa đến từ việc Costa Rica được thi đấu trên sân nhà. Chỉ tính trong khuôn khổ vòng loại World Cup CONCACAF, Costa Rica đang có đến 14 trận sân nhà liên tiếp không thua. Thành tích cụ thể của họ là thắng 11 và hòa 3. Trong quãng trận này, Costa Rica thắng một, hòa một sau hai lần chạm trán Mexico.
 
Bên kia chiến tuyến, Mexico không thể hiện bộ mặt quá sáng sủa trên sân khách tại vòng loại World Cup khi chỉ thắng 1/4 chuyến du đấu trở lại đây. Đó là chiến thắng chật vật với tỉ số 1-0 trước đội tuyển kém xa về trình độ là Trinidad & Tobago, còn lại hòa Panama, Costa Rica và nhận thất bại trước Honduras.
 
Kịch bản Costa Rica có điểm trước Mexico đang rất khả thi, tức đội chủ nhà đủ khả năng trụ vững trước kèo châu Á +3/4. Cũng lưu ý, Costa Rica đã thắng tỷ lệ châu Á 6/10 lần gần nhất chạm trán Mexico, còn lại hòa 1 và chỉ thua 3. Chưa kể, Mexico chỉ thắng kèo 3/13 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường - hiệu suất quá thấp để người hâm mộ có thể "chọn mặt gửi vàng".

Tỷ lệ tài xỉu Costa Rica vs Mexico:

Hai đội đều cho thấy sự chú trọng đến phòng ngự trong thời gian qua. 4 lần ra sân gần nhất, Costa Rica có 3 trận giữ sạch mành lưới. Về phía Mexico, họ làm điều này ở 8/10 trận trở lại đây. Điều đó khiến màn đọ sức sắp tới khó diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, tới 6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Mexico: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Costa Rica vs Mexico
Thành tích gần đây của Costa Rica
Costa Rica vs Mexico
Thành tích gần đây của Mexico
Costa Rica vs Mexico
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Costa Rica: Navas, Gamboa, Gonzalez, Mora, Faerron, Lopez, Venegas, Brenes, Marin, Lassiter, Ugalde.
  • Mexico: A. Talavera, Moreno, Gallardo, Araujo,  Rodriguez, Alvarez, Pineda, Gutierrez, Antuna, Lozano, Jimenez.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục