Nhận định Costa Rica vs Jamaica 8h00 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Costa Rica vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022 lúc 8h00 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Jamaica 8h00 ngày 9/9

 
Costa Rica vẫn chưa có được chiến thắng nào sau hai lượt trận đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe. Họ hòa Panama không bàn thắng trong ngày ra quân trước khi thua Mexico 0-1 trên sân nhà. Lượt đấu thứ ba, Costa Rica tiếp tục đá sân nhà và tiếp đón Jamaica. Nhận định bóng đá cho thấy, đây là dịp tốt cho đoàn quân của chiến lược gia Luis Suarez kiếm ba điểm đầu tay.
 
Costa Rica vs Jamaica
Nhận định bóng đá Costa Rica vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022
 
Thành tích đối đầu đang hậu thuẫn cho Costa Rica. Tại kỳ Gold Cup hè năm nay, họ đã chung bảng với Jamaica và thắng đối thủ 1-0 dù bị đuổi một người. Hai cuộc chạm trán trước nữa, Costa Rica cũng đều mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ, bao gồm trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 (3-0) và trận giao hữu năm 2019 (1-0).
 
Cửa thắng dành cho Costa Rica thêm rộng mở nhờ đối thủ đang có phong độ cực tệ. Hai lượt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 chứng kiến Jamaica đều thua. Ngày ra quân, họ cầm cự đến phút 89 trước khi thua Mexico 1-2. Nhưng về sân nhà tại lượt thứ hai, thầy trò huấn luyện viên Theodore Whitmore đã "phơi áo" sau trận thua Panama 0-3.
 
Việc phải làm khách cũng khiến Jamaica dễ hứng chịu thất bại. Còn nhớ, trong 6 chuyến du đấu gần nhất thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup, đội tuyển này ngoài thua Mexico còn gục ngã trước Panama (0-2), Costa Rica (0-3) và Mỹ (0-2). Hai trận còn lại, họ dù thắng song kết quả không nói lên nhiều điều do các đối thủ là Haiti và Nicaragua đều quá yếu.
 
Theo kèo châu Á, Costa Rica đang chấp Jamaica -3/4. Với thực lực tốt hơn đối thủ và có điểm tựa lớn đến từ sân nhà, thực lực tốt hơn và có điểm tựa lớn đến từ sân nhà, Costa Rica là địa chỉ uy tín nhất để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng".
 

Tỷ lệ tài xỉu Costa Rica vs Jamaica:

Costa Rica vừa trải qua 4 trận liên tiếp rơi vào cảnh "tịt ngòi". Jamaica không khá hơn là bao khi chỉ kiếm được 1 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất. Chất lượng tấn công thấp của hai đội khiến cuộc chạm trán sắp tới khó tưng bừng bàn thắng. Thực tế ghi nhận, có đến 10/12 màn đọ sức gần nhất giữa Costa Rica và Mexico không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Jamaica: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Costa Rica vs Jamaica
Thành tích gần đây của Costa Rica
Costa Rica vs Jamaica
Thành tích gần đây của Jamaica
Costa Rica vs Jamaica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Costa Rica: Navas; Blanco, Duarte, Calvo, Waston; Lassiter, Borges; Leal, Ruiz, Moya; Campbell.
  • Jamaica: Blake; Powell, Fisher, Brown, Lawrence; Turgott, Flemmings, Walker, D. Williams; Burke, Nicholson.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục