Nhận định Costa Rica vs El Salvador 5h05 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Costa Rica vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022 lúc 5h05 ngày 11/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs El Salvador 5h05 ngày 11/10


Sau 4 lượt trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF, Costa Rica đứng thứ 6/8 đội với 3 điểm trong khi El Salvador xếp ngay trên họ với 2 điểm nhiều hơn. Đánh bại El Salvador chính là cách tốt nhất để Costa Rica cải thiện thứ hạng và áp sát top 3 (nhóm được đến thẳng Qatar vào năm sau).

Costa Rica vs El Salvador
Nhận định bóng đá Costa Rica vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022

Giới nhận định bóng đá tin tưởng Costa Rica sẽ giành chiến thắng trước El Salvador, bất chấp việc đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Luis Suarez chỉ hòa (3) và thua (1) từ đầu chiến dịch vòng loại World Cup năm nay. Niềm tin đặt vào Costa Rica đến từ ưu thế sân nhà của họ.

Nên biết, trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực CONCACAF, Costa Rica đạt hiệu suất thắng khá cao trên sân nhà. Đơn cử như ở 16 lần đón khách gần nhất tại mặt trận này, họ thắng đến 11, trong đó hạ cả những ông lớn của khu vực là Mexico và Mỹ (hai lần).

Bên kia chiến tuyến, El Salvador không có bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Trận sân khách mới đây chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Hugo Perez thua thảm 0-3 trước Canada. Nhìn xa hơn, trong 30 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, El Salvador hứng chịu đến 20 trận thua.

Chưa kể trong quá khứ, El Salvador cũng thường nhận "trái đắng" khi tới sân của Costa Rica. 4 trận gần nhất như vậy, họ thua 3 và chỉ hòa một. Các thất bại gồm hai trận tại vòng loại World Cup 2010 và một thuộc giải vô địch Trung Mỹ 2013.

Cửa thắng dành cho Costa Rica nhìn chung khá rộng. Đồng nghĩa, cái tên này là địa chỉ đáng tin cậy để khán giả châu Á lựa chọn theo tỉ lệ kèo -3/4. Cũng lưu ý, El Salvador đã thua kèo tới 11/14 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỉ lệ châu Á.

Costa Rica vs El Salvador
Tỉ lệ kèo Costa Rica vs El Salvador

Tỷ lệ tài xỉu Costa Rica vs El Salvador


Cả 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa El Salvador và Costa Rica đều không có hơn 2 bàn thắng. Toàn bộ 7 lần ra sân mới đây của Costa Rica và 9/11 trận gần nhất của El Salvador cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Costa Rica vs El Salvador: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Costa Rica vs El Salvador
Thành tích gần đây của Costa Rica
Costa Rica vs El Salvador
Thành tích gần đây của El Salvador
Costa Rica vs El Salvador
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Costa Rica: Alvarado; Gamboa, González, Miller, Díaz; Borges, Venegas, Cubero; Ruiz, Campbell; Ramírez.
  • El Salvador: Carrillo; Garcia, Méndoza, Molina, Renderos; Punyed, Alas, Menjivar; Cerén, Alvarez, Bonilla.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục