Nhận định Canada vs Honduras 7h05 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Canada vs Honduras Vòng loại World Cup 2022 lúc 7h05 ngày 3/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Canada vs Honduras 7h05 ngày 3/9

 
Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, Canada đã không thể góp mặt ở giai đoạn vòng loại cuối cùng, vốn quyết định các suất được dự Cúp thế giới. Nhưng đến chiến dịch vòng loại World Cup 2022, đội tuyển xứ sở lá phong đã đi đến giai đoạn này và sẽ tranh tài với những cái tên ưu tú nhất khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe. Trận ra quân của Canada sẽ là cuộc tiếp đón Honduras trên sân nhà BMO Field. Đội chủ nhà hướng đến mục tiêu không gì khác ngoài ba điểm.
 
soi-keo-canada-vs-honduras-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Canada vs Honduras Vòng loại World Cup 2022
 
Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận của Canada. Lí do là bởi đội tuyển này sở hữu phong độ khá tốt thời gian qua, chính xác là trong 11 lần ra sân từ đầu năm 2021. Quãng trận này, Canada thắng đến 9. Ấn tượng trong đó là màn trình diễn sáng sủa ở Gold Cup. Họ vùi dập Martinique và Haiti cùng tỉ số 4-1 để sớm vượt qua vòng bảng, sau đó thắng thuyết phục Costa Rica 2-0 tại tứ kết. Đến bán kết, Canada chỉ gục ngã trước Mexico bởi bàn thua diễn ra vào phút...90+9.
 
Bên kia chiến tuyến, Honduras mang bộ mặt nhợt nhạt trong hơn một năm qua. 11 trận từ năm 2020 đến nay chứng kiến Honduras chỉ thắng 2, còn lại hòa 4 và thua 5. Hai thắng lợi đến trước các đối thủ dưới cơ là Grenada và Panama tại kỳ Gold Cup vừa qua. Nhưng cũng ở giải này, tập thể dưới quyền HLV Fabian Coito đã thua hai kẻ có thực lực tốt hơn là Qatar (0-2) và Mexico (0-3).
 
Yếu tố nữa để thêm tin tưởng Canada đến từ thành tích sân nhà gần đây. Tính trong khuôn khổ các giải chính thức, Canada thắng tới 9/10 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, mới nhất là lần đánh bại Mỹ tại CONCACAF Nations League. Trong khi đó, Honduras đá sân khách khá dở. Đơn cử như 9 trận sân khách trở lại đây, thành tích của họ chỉ là thắng 2, hòa 3 và thua 4.
 
Trong quá khứ, Canada chưa từng chấp Honduras quá mức -1/4 ngay cả khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Vậy nên, việc Canada nhận tỷ lệ tới -3/4 ở cuộc chạm trán sắp tới cho thấy sự bất thường và báo hiệu một chiến thắng dành cho họ. Cũng lưu ý, Canada đã thắng kèo châu Á 4 trận gần nhất nằm cửa trên, trong khi Honduras thua kèo cả 2 trận gần nhất bị xếp cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Canada vs Honduras:

Trong 3 trận sân nhà gần nhất, Canada đều thắng, ghi đến 13 bàn song vẫn hoàn thành nhiệm vụ giữ sạch lưới. Với hàng thủ vững vàng cùng sự chú trọng đến phòng ngự của Canada, trận gặp Honduras khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Canada vs Honduras: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-canada-vs-honduras-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Canada
soi-keo-canada-vs-honduras-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Honduras
soi-keo-canada-vs-honduras-vong-loai-world-cup-2022-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Canada: Crepeau, Henry, Laryea, Miller, Johnston, Osorio, Davies, Piette, David, Cavallini, Larin.
  • Honduras: L.Lopez, Figueroa, Leveron, Alvarez, Rodriguez, A.Lopez, Santos, Acosta, K.Lopez, Flores, Bengston.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục