Nhận định Canada vs El Salvador 6h30 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Canada vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022 lúc 6h30 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Canada vs El Salvador 6h30 ngày 9/9

 
Sau hai lượt đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF, Canada và El Salvador cùng có 2 điểm đến từ các lần bất phân thắng bại với Honduars và Mỹ. Trong đó, El Salvador đều thi đấu trên sân nhà. Nhưng đến lượt thứ ba, phải làm khách trước Canada khiến El Salvador khó còn kiếm được điểm. Canada đang nóng lòng giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch. Sân nhà mang tới hậu thuẫn lớn cho thầy trò huấn luyện viên John Herdman.
 
Canada vs El Salvador
Nhận định bóng đá Canada vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Canada là tập thể biết phát tiết sức mạnh khi được đá sân nhà. Minh chứng nằm ở 12 màn đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, đội tuyển của xứ sở lá phong thắng đến 10, còn lại chỉ thua Mexico vào năm 2016 và hòa Honduras mới đây. Ngay cả tuyển Mỹ khi tới sân của Canada tại CONCACAF Nations League cách đây hai năm cũng phải chào thua.
 
Bên kia chiến tuyến, El Salvador cho thấy năng lực kém cỏi khi phải rời xa lãnh địa của mình. Ở 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, gồm các màn đọ sức tại Gold Cup trên đất Mỹ hè năm nay, El Salvador thắng hai kẻ dưới cơ  Guatemala và Trinidad & Tobago nhưng gục ngã trước hai đội tuyển cứng cựa hơn là Mexico và Qatar. 
 
Tính riêng tại vòng loại World Cup, trong 6 trận sân khách trở lại đây, El Salvador chỉ không thua trước những đội tuyển vô danh như Monsterrat, US Virgin Islands, St. Kitts & Nevis, còn lại đều bị khuất phục, thậm chí thua cách biệt, khi gặp các đội bóng máu mặt trong khu vực là Mexico (0-3), Honduras (0-2) và chính Canada (1-3).
 
Cửa thắng dành cho chủ nhà đang rất rộng mở. Đồng nghĩa, Canada là lựa chọn an toàn cho người hâm mộ theo kèo châu Á -1. Cũng nên biết, tại các giải đấu chính thức, Canada đã thắng kèo 7/8 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, trong khi El Salvador thua kèo cả 5 trận sân khách gần nhất mang tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Canada vs El Salvador:

4/5 màn đọ sức giữa Canada và El Salvador trong thế kỷ 21 không xuất hiện quá 2 bàn thắng. 4/5 lần ra sân vừa qua của Canada và 7/8 trận gần nhất của El Salvador cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công. Kịch bàn này dễ tái hiện ở màn đọ sức sắp tới, nhất là khi El Salvador không biết ghi bàn trong cả 3 trận vừa qua.

Dự đoán kết quả Canada vs El Salvador: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Canada vs El Salvador
Thành tích gần đây của Canada
Canada vs El Salvador
Thành tích gần đây của El Salvador
Canada vs El Salvador
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Canada: Crepeau, Henry, Laryea, Miller, Johnston, Osorio, Davies, Piette, David, Cavallini, Larin.
  • El Salvador: Gonzalez, Zavaleta, Tamacas, Larin, Gomez, Roldan, Portillo, Ceren, Monterroza, Rivas, Rugamas.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục