Nhận định Bulgaria vs Lithuania 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Bulgaria vs Lithuania Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Lithuania 23h00 ngày 5/9

 
Bulgaria và Lithuania đang xếp cuối bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Cơ hội cho họ kiếm một trong hai vị trí dẫn đầu gần như không có do bởi bảng đấu còn sự hiện của đương kim vô địch Euro Italia và Thụy Sĩ vốn quen mặt trong top 15 thế giới. Mục tiêu khả dĩ nhất của hai đội có lẽ là tránh vị trí bét bảng. Hiện Lithuania xếp cuối và chưa có điểm nào sau 3 trận còn Bulgaria đứng ngay trên với 2 điểm nhưng đá hơn một trận. Đêm nay, hai đội sẽ có màn so tài trên sân của Bulgaria.
 
Bulgaria vs Lithuania
Nhận định bóng đá Bulgaria vs Lithuania Vòng loại World Cup 2022
 
Ưu thế sân nhà là "vũ khí" cực kì quan trọng giúp Bulgaria đánh bại Lithuania và có chiến thắng đầu tiên tại chiến dịch. Nên biết ở vòng loại World Cup gần nhất (2018), Bulgaria trải qua 5 trận sân nhà và thắng đến 4. Họ vượt qua Luxembourg (4-3), Belarus (1-0) trước khi quật ngã hai kẻ trên cơ là Hà Lan (2-0) và Thụy Điển (3-2). Lần duy nhất đội tuyển xứ sở hoa hồng không thắng là thất bại trước Pháp, tuy nhiên họ cũng chỉ thua với tỉ số tối thiểu.
 
Về phía Lithuania, không nhiều hy vọng đặt vào cái tên này. Thực lực thấp đã đành, Lithuania còn đang có phong độ quá tệ. Cách đây ít ngày, họ thua đậm 1-4 tại sân nhà trước Bắc Ireland. Đấy đã là trận thua thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường của Lithuania và thứ 9/10 màn đọ sức gần nhất thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Kết cục tay trắng trên sân của Bulgaria rõ ràng rất gần với thầy trò huấn luyện viên Ivanauskas.
 
Theo kèo châu Á, Bulgaria đang chấp Lithuania -1. Khả năng giành ba điểm của đội chủ nhà hiện khá cao, đồng nghĩa cửa trên là lựa chọn an toàn nhất dành cho giới mộ điệu. Cũng nên biết, Bulgaria thời gian gần đây có thành tích rất tốt về tỉ lệ châu Á. Minh chứng là việc họ thắng kèo tới 4/5 trận trở lại đây, mới nhất là màn cầm hòa Italia ngay trên sân khách.

Tỷ lệ tài xỉu Bulgaria vs Lithuania:

Bulgaria chỉ ghi 4 bàn trong 9 lần ra sân gần nhất, trong đó không trận nào làm tung lưới đối phương quá 2 lần. Tính khi đá sân nhà tại các giải chính thức, Bulgaria cũng không ghi hơn 1 bàn ở cả 8 trận trở lại đây. Với chất lượng tấn công còn hạn chế, nhiều khả năng Bulgaria sẽ chỉ tạo ra kết quả vừa đủ trước Lithuania thay vì dội "mưa" bàn thắng lên đối thủ.

Dự đoán kết quả Bulgaria vs Lithuania: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bulgaria vs Lithuania
Thành tích gần đây của Bulgaria
Bulgaria vs Lithuania
Thành tích gần đây của Lithuania

Đội hình dự kiến:

  • Bulgaria: Naumov, Nedyalkov, Bozhikov, Antov, Turitsov, Malinov, Kostadinov, Yankov, Despodov, Yomov, A.Iliev.
  • Lithuania: Krapikas, Slavickas, Klimavicius, Dapkus, Mikoliunas, Megelaitis, Verbickas, Slivka, Novikovas, Chernykh, Jankauskas.

Lịch thi đấu bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục