Tâm điểm hôm nay: Dự đoán kịch bản trận đấu Brazil vs Serbia (2h00 ngày 25/11)

20 năm đã trôi qua kể từ lần gần nhất Brazil chạm tay vào Cúp Vàng. Hai thập kỷ kể từ lần lên ngôi tại Nhật Bản và Hàn Quốc, Selecao trở lại châu Á để thắp mộng đăng quang. Và đêm nay, họ cần một chiến thắng thuyết phục để chứng tỏ rằng mình xứng đáng là ứng cử viên số 1.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Brazil vs Serbia world cup 2022 hom nay
Brazil vs Serbia

Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia (0:1 1/4)

Serbia không sở hữu nhiều ngôi sao thực sự nổi trội trong đội hình nhưng mọi tên tuổi lớn vẫn phải dành cho đội bóng này sự tôn trọng tối đa. Cần nhớ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Serbia đã đứng đầu bảng đấu có Bồ Đào Nha, qua đó giành vé thẳng đến Qatar.

Trước thềm ngày hội bóng đá số 1 hành tinh năm nay, Serbia vẫn chơi rất ổn định: bất bại 6 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường (thắng 5) và ghi tổng cộng 18 bàn. Trên phương diện handicap, Aleksandar Mitrovic và các đồng đội thắng tỷ lệ tới 8/11 trận gần nhất trên mọi giải đấu.

Bất chấp đang sở hữu một loạt thống kê ấn tượng, Serbia vẫn không được tin tưởng sẽ có điểm tại trận ra quân VCK World Cup 2022 bởi đơn giản họ phải đụng độ Brazil mà các chỉ số chuyên môn còn thuyết phục hơn nhiều.

Hãy lưu ý rằng Brazil được đánh giá là ứng viên số 1 cho Cúp vàng vô địch kỳ này nhờ đội hình dồi dào tài năng, đồng đều ở mọi tuyến và đã sát cánh bên nhau vài năm nên cực kỳ ăn ý., Cách đây 4 năm, đôi bên cũng từng chung bảng ở World Cup 2018 và khi đó Brazil thắng 2-0 trong bối cảnh chấp -1.

Lần hội ngộ sắp tới, handicap chính tăng lên -1 1/4, cho thấy cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên đã được nới rộng mặc cho Serbia đang chơi tốt. Thực tế, Brazil chỉ thua 1/20 trận vừa qua và 9/15 chiến thắng có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Vì thế dù Brazil rất tôn trọng Serbia nhưng Selecao vẫn thừa sức thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ.

ty le keo Brazil vs Serbia
Tỷ lệ Brazil vs Serbia

Phân tích tài xỉu Brazil vs Serbia (3)

Brazil chắc chắn rất mạnh trong tấn công với một loạt hảo thủ đang khoác áo những CLB hàng đầu châu Âu nhưng khả năng phòng ngự cũng không tệ. 20 trận vừa qua (tính cả giao hữu), Selecao chưa bao giờ thủng lưới quá 1 lần/trận trong khi đối thủ Serbia mất chân sút số 1 Mitrovic vì chấn thương nên càng khó xuyên thủng mành lưới đại diện Nam Mỹ.

Thống kê chỉ ra 6/7 lần ra sân mới nhất của Brazil nổ Tài. Tuy các trận đấu của Serbia không hấp dẫn như vậy và chắc chắn đại diện Balkan sẽ chơi thực dụng trước Brazil song vẫn đến 4/6 trận gần đây của Serbia có tối thiểu 4 lần lưới rung/trận. Tỷ lệ T/X bàn thắng trận này cũng tăng từ 2 3/4 ban đầu lên 3 hiện tại càng cho thấy kịch bản Tài sẽ xuất hiện.

Brazil thắng phạt góc (0:2 1/2)

Selecao bây giờ chơi thiên về tấn công nhưng là lối đá khoa học và đề cao hiệu quả chứ không phải kiểu tấn công nặng tính biểu diễn như nhiều lứa đàn anh trong quá khứ. Nhờ vậy, các "vũ công Samba" thường áp đảo đối thủ về chỉ số phạt góc: thắng kèo phạt góc ở 7/10 trận gần nhất và họ cũng coi phạt góc là giải pháp hữu hiệu để giải quyết trận đấu lúc cần thiết. Bên cạnh đó cần lưu ý thêm thời gian gần đây, Brazil thường xuyên được hưởng phạt góc vào khoảng 10 phút cuối hiệp 1.

Brazil khó thắng từ hiệp 1

Thầy trò HLV Tite thường có chủ trương vùi dập đối thủ ngay trong 45 phút đầu tiên. Chẳng thế mà trong chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp gần đây, Brazil có tới 6 lần thắng từ hiệp 1. Tuy nhiên Serbia tương đối khó chịu và cũng không thua ở hiệp 1 trong 6 trận mới nhất. Đừng quên những đối thủ mà Serbia đụng độ mạnh hơn các đội đã chạm trán với Brazil. Thêm nữa, việc Brazil chỉ chấp -1/2 ở hiệp 1 có vẻ không quá cao so với tổng thể (chấp -1 1/4) nên xem ra Serbia có thể đứng vững sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán kết quả Brazil vs Serbia: 3-1

Đội hình dự kiến Brazil vs Serbia

  • Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Alex Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius; Richarlison
  • Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic, Jovic, Vlahovic

Thông tin xung quanh Brazil vs Serbia

  • 7/8 trận gần nhất của Brazil có bàn hiệp 1.
  • Brazil đã thắng kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất.
  • 6/7 trận gần nhất của Brazil có hơn 2 bàn được ghi.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • 10 trận gần nhất của Serbia có bàn hiệp 1.
  • Serbia đã giành vé dự World Cup 2022 với thành tích bất bại ở vòng loại (thắng 6, hòa 2) và thậm chí còn xếp trên cả Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, kể từ khi trở thành một quốc gia độc lập, họ chưa từng vượt qua vòng bảng của một kỳ World Cup, khi đứng đội sổ năm 2010 và xếp thứ 3 năm 2018.

Thống kê Brazil vs Serbia

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Brazil vs Serbia world cup hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Brazil
truc tiep nhan dinh soi keo du doan Brazil vs Serbia world cup hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Serbia

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục