Nhận định Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Bắc Macedonia vs Armenia Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 3/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 3/9

 
Trong hơn một năm trở lại đây, chính xác là từ khi bổ nhiệm HLV trưởng Joaquin Caparros vào tháng 3 năm ngoái, Armenia đã có bước tiến mạnh mẽ và tạo ra nhiều tiếng vang trên cầu trường quốc tế. Ở hạng C UEFA Nations League, họ xuất sắc dẫn đầu bảng đấu vốn có Bắc Macedonia, Georgia và Estonia qua đó được lên hạng B vào mùa kế tiếp. 
 
soi-keo-bac-macedonia-vs-armenia-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs ArmeniaVòng loại World Cup 2022
 
Đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Armenia còn thể hiện ấn tượng hơn. Sau ba lượt đầu tiên của bảng J, Armenia là đội duy nhất toàn thắng khi lần lượt vượt qua Liechtenstein, Iceland và Romania. Nên nhớ bảng này còn có cựu vô địch thế giới Đức. Hiện tại, thầy trò Caparros dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn hai kẻ gần nhất là Đức và Bắc Macedonia. Chưa bao giờ viễn cảnh giành vé đến thẳng World Cup lại gần với người hâm mộ Armenia như lúc này. Với phong độ rực rỡ cùng vị thế hiện tại, Armenia tự tin kiếm ba điểm khi tới sân của Bắc Macedonia tại lượt trận thứ tư.
 
Về phía Bắc Macedonia, cuộc tiếp đón Armenia là cơ hội không thể tốt hơn cho họ đánh chiếm vị trí của đối thủ. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao cửa thắng dành cho thầy trò Milevski, bất chấp việc ở lượt trận gần nhất họ đã quật ngã cả tuyển Đức. 
 
Lí do đầu tiên là việc Bắc Macedonia không có phong độ quá tốt trong những trận sắm vai cửa trên. Trước Đức, Bắc Macedonia nhập cuộc với tâm thế cửa dưới và chủ động tạo ra thế trận chặt chẽ, rình rập chờ cơ hội. Ở 5 trận chính thức gần nhất được đánh giá cao hơn các đối thủ, Bắc Macedonia chỉ thắng 2, còn lại hòa 2 và thua 1. Thất bại đó diễn ra trước chính Armenia tại Nations League vào năm ngoái. 
 
Thêm nữa, Bắc Macedonia sau kì Euro vừa qua không cho thấy năng lực đáng gờm. Họ thua dễ Áo, Ukraine, Hà Lan, thủng lưới đến 8 lần và bị loại từ vòng bảng. Thêm nữa, chân sút hay nhất lịch sử Bắc Macedonia là Goran Pandev còn giã từ đội tuyển ngay sau Euro qua đó để lại khoảng trống khó thể bù đắp trên hàng công. Gặp Armenia trong bối cảnh vắng đi mũi gươm sắc nhất, Bắc Macedonia khó làm nên chuyện.
 
Theo kèo châu Á, Bắc Macedonia nhờ việc được đá sân nhà nên sắm vai cửa trên và chấp 1/2. Dù vậy, tỉ lệ này thấp hơn hẳn mức dành cho họ trong lần tiếp đón Armenia tại Nations League mùa trước (-1). Động thái tụt kèo thêm cho thấy Bắc Macedonia ở rất xa viễn cảnh giành ba điểm. Armenia nhìn chung sẽ là lựa chọn đáng tin nhất.
 

Tỷ lệ tài xỉu Bắc Macedonia vs Armenia:

6/8 màn đọ sức trong quá khứ giữa Bắc Macedonia và Armenia có từ 3 bàn trở lên. Tính tại giải chính thức, 9/12 trận sân nhà gần nhất của Bắc Macedonia và 8/11 chuyến làm khách mới đây của Armenia cũng xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bắc Macedonia vs Armenia: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-bac-macedonia-vs-armenia-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Bắc Macedonia
soi-keo-bac-macedonia-vs-armenia-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Armenia
soi-keo-bac-macedonia-vs-armenia-vong-loai-world-cup-2022-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Bắc Macedonia: Dimitrievski, Ristovski, Musliu, Ristevski, Nikolov, Spirovski, Ademi, Alioski, Elmas, Jahovic, Nestorovski.
  • Armenia: Hayrapetyan, Haroyan, Hovhannisyan, Ishkhanyan, Hambardzumyan, Ghazaryan, Mkhitaryan, Barseghyan, Karapetyan.

Lịch thi đấu, BXH bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục