Nhận định Azerbaijan vs Ireland 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Azerbaijan vs Ireland Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 9/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Ireland 23h00 ngày 9/10


Azerbaijan và Ireland đang lép vế hoàn toàn, thậm chí không có cửa cạnh tranh suất đi tiếp tại bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau 5 lượt trận đầu tiên của bảng này, Azerbaijan "đội sổ" với vỏn vẹn 1 điểm trong tay. Ireland đứng ngay trên với 2 điểm, kém 4 điểm so với kẻ có tầm vóc kém hơn mình là Luxembourg. Còn lại, Serbia (11 điểm) và Bồ Đào Nha (13) gần như chắc chắn sẽ sở hữu hai vị trí dẫn đầu.

Azerbaijan vs Ireland
Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Ireland Vòng loại World Cup 2022

Cuộc chạm trán giữa Azerbaijan và Ireland sẽ chỉ mang tính chất danh dự đồng thời là dịp cho một trong hai kiếm chiến thắng đầu tiên tại chiến dịch vòng loại năm nay. Xét đến phong độ thời gian gần đây, Ireland nhiều khả năng sẽ thực hiện được điều đó.

Từ sau lần thua liên tiếp Serbia và Luxembourg hồi tháng ba, Ireland đã có chút khởi sắc khi chỉ nhận 1 thất bại trong 6 lần ra sân. Chẳng những vậy, kết quả đó còn dễ chấp nhận do Ireland chỉ thua sát nút 1-2 khi làm khách của Bồ Đào Nha, thậm chí họ dẫn bàn đến tận phút 88 trước khi ngôi sao Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong những phút cuối. 5/6 trận còn lại, đoàn quân của chiến lược gia Kenny hòa Qatar, Azerbaijan, Serbia cùng tỉ số 1-1, xen giữa là thắng lợi 4-1 trước Andorra ở giao hữu.

Bên kia chiến tuyến, trận hòa Ireland vừa nêu là lần hiếm hoi Azerbaijan tránh được thất bại từ đầu năm đến nay. Cụ thể, 9 màn đọ sức trong năm 2021 chứng kiến Azerbaijan thua tới 7, thắng một và hòa một. Trong số này, thầy trò HLV De Biasi trải qua hai trận sân nhà và đều thua: 1-2 trước Serbia và 0-3 khi tiếp đón Bồ Đào Nha. Nhìn xa hơn, Azerbaijan thua 6, hòa 2 sau 8 trận sắm vai chủ nhà kể từ tháng 6/2019 - thành tích khiến họ đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng trước Ireland.

Ở kèo châu Á, Ireland đang chấp Azerbaijan -0,25. Lựa chọn cửa trên đương nhiên sẽ an toàn hơn vì Ireland nắm phần thắng khá cao. Chưa kể, thành tích về tỉ lệ châu Á của Ireland cũng tốt hơn Azerbaijan. 5 lần ra sân mới đây, họ có đến 4 trận mang lại niềm vui cho khán giả châu Á, trong khi Azerbaijan thua kèo 3/4 trận gần nhất.

Azerbaijan vs Ireland
Tỉ lệ kèo Azerbaijan vs Ireland

Tỷ lệ tài xỉu Azerbaijan vs Ireland


Theo nhận định bóng đá, 6/8 lần ra sân vừa qua của Azerbaijan có từ 3 bàn thắng trở lên. 3/4 lần gần nhất đội tuyển này đá sân nhà cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Trong khi đó, 3/4 chuyến du đấu mới đây của Ireland cũng có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Azerbaijan vs Ireland: 1-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu



Azerbaijan vs Ireland
Thành tích gần đây của Azerbaijan
Azerbaijan vs Ireland
Thành tích gần đây của Ireland
Azerbaijan vs Ireland
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Azerbaijan: Mahammadaliyev; Huseynov, Haghverdi, Medvedev, Salahli, Bayramov; Ibrahim, Nuriev, Emreli, Mahmudov; Ozobic.
  • Ireland: Bazunu; Omobamidele, Duffy, Egan; Coleman, Hendrick, Cullen, Doherty; Molumby, Connolly; Idah.

Bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục