Nhận định Armenia vs Liechtenstein 23h00 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Armenia vs Liechtenstein Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Armenia vs Liechtenstein 23h00 ngày 8/9

 
Dưới sự dẫn dắt của Joaquin Caparros, Armenia bỗng vươn mình để trở thành thế lực lớn trong bảng đấu của họ tại vòng loại World Cup 2022. Sau năm lượt trận đầu tiên ở bảng J, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Caparros có được 10 điểm, chỉ xếp sau ông lớn Đức với 2 điểm ít hơn. Chiến dịch còn năm lượt đấu nữa nên cửa cho Armenia vươn cao hơn vẫn khá rộng. Để duy trì cơ hội, Armenia cần tích lũy ba điểm sau cuộc chạm trán Liechtenstein đêm nay.
 
Armenia vs Liechtenstein
Nhận định bóng đá Armenia vs Liechtenstein Vòng loại World Cup 2022
 
Ở lượt đi, Armenia đã chật vật vượt qua Liechtenstein với tỉ số 1-0. Dù vậy, đó là khi họ phải làm khách và chưa "nóng máy" do mới là trận ra quân. Màn tái đấu sắp tới, Armenia nhiều khả năng sẽ có chiến thắng dễ dàng. Điểm tựa sân nhà hậu thuẫn lớn cho họ. Từ đầu vòng loại, Mkhitaryan cùng các đồng đội đã trải qua 2 lần đá sân nhà, toàn thắng đồng thời ghi tối thiểu 2 bàn/trận (2-0 trước Iceland và 3-2 trước Romania). Với chất lượng tấn công tốt, Armenia còn ở gần viễn cảnh thắng đậm Liechtenstein.
 
Bên kia chiến tuến, Liechtenstein đang là kho điểm của tất cả các đội thuộc bảng J. Đá 5 trận, Liechtenstein toàn thua, chẳng những vậy còn thủng lưới đến 14 lần. Xen giữa các màn so tài thuộc vòng loại World Cup, đội bóng của huấn luyện viên Martin Stocklasa còn tiến hành hai trận giao hữu. Kịch bản không khác gì khi họ lần lượt thua đậm Thụy Sĩ 0-7 và Đảo Faroe 1-5.
 
Theo tỉ lệ châu Á, Armenia đang nhận mức chấp -2 1/4 trước Liechtenstein. Lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, tại vòng loại Euro 2020, Armenia cũng chấp -2 1/4 và thắng giòn giã 3-0. Kịch bản Armenia thắng với cách biệt tương tự hoặc hơn đang rất khả thi. Nhận định bóng đá được biết, Liechtenstein thua kèo 5/8 trận sân khách gần nhất thuộc các chiến dịch vòng loại, đều là khi được chấp trên 2 bàn.

Tỷ lệ tài xỉu Armenia vs Liechtenstein:

Armenia đã thủng lưới ở 4/5 trận trở lại đây, mới nhất là thảm bại 0-6 trên sân của Đức. Hàng thủ nhìn chung không phải điểm mạnh vào thời điểm này và gặp Liechtenstein, Armenia sẽ chỉ tập trung tấn công. Thế trận nhờ đó sẽ diễn ra cởi mở và có xu hướng "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Armenia vs Liechtenstein: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Armenia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Armenia
Armenia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein
Armenia vs Liechtenstein
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Armenia: Yurchenko; Hovhannisyan, Voskanyan, Haroyan, Terteryan; Bayramyan, Angulo, Grigoryan, Adamyan; Barseghyan, Mkhitaryan.
  • Liechtenstein: Buchel; Goppel, Hofer, Malin, Grunenfelder, Wolfinger; Hasler, N.Frick, Frommelt; Y.Frick, Kardesoglu.

Lịch thi đấu bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục