Nhận định Albania vs San Marino 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Albania vs San Marino Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albania vs San Marino 1h45 ngày 9/9

 
Albania đang trong cuộc đua đến vị trí thứ hai - vốn được đá play-off - tại bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau năm lượt trận đầu tiên, họ có 9 điểm và xếp thứ ba, kém đội thứ hai Ba Lan đúng 1 điểm (dẫn đầu là tuyển Anh với 15 điểm tuyệt đối). 
 
Ở lượt đấu diễn ra đêm nay, trong khi Ba Lan phải chạm trán Anh và nhiều khả năng sẽ không thắng, Albania chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng San Marino. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò huấn luyện viên Edoardo Reja chiếm chỗ Ba Lan.
 
Albania vs San Marino
Nhận định bóng đá Albania vs San Marino Vòng loại World Cup 2022
 
Đánh bại San Marino là điều kiện cần để Albania có được ngôi nhì bảng, thậm chí họ còn hướng tới chiến thắng đậm để cạnh tranh hiệu số bàn thắng/bại. Mục tiêu này nằm hoàn toàn trong tầm tay của Albania, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.
 
Trong 5 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, Albania giành được tới 4 chiến thắng. Họ vượt qua Kosovo (2-1) trong khuôn khổ giao hữu, đánh bại Kazakhstan (3-1), Belarus (3-2) tại UEFA Nations League và Hungary (1-0) ở chiến dịch vòng loại World Cup năm nay, còn lại chỉ sảy chân khi đụng tuyển Anh (thua 0-2).
 
Bên kia chiến tuyến, San Marino đang thuộc diện kém nhất châu Âu. Trải qua năm trận, đội tuyển này đều thua, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn và thủng lưới đến 19 lần. Ở chiến dịch vòng loại trước nữa (Euro 2020), San Marino cũng xếp bét tại bảng đấu của mình, toàn thua 10 lần ra sân với tổng tỉ số... 1-50. 
 
Chẳng những là kho điểm, San Marino còn là bia tập bắn cho bất kì đối thủ nào. Trước một Albania đang có phong độ sân nhà ấn tượng, San Marino thậm chí còn dễ đối mặt nguy cơ lớn thua đậm.
 
Sự vượt trội của Albania trước San Marino đã được khái quát qua kèo châu Á -3 1/4 dành cho họ. Với ưu thế sân nhà, thực lực tốt hơn hẳn cùng quyết tâm thắng đậm, Albania hoàn toàn có thể chinh phục kèo chấp này. Cũng lưu ý, San Marino sau 5 trận liên tiếp thắng tỉ lệ châu Á đã thua kèo trong cả 2 trận trở lại đây. Lựa chọn San Marino ở trận này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người hâm mộ.

Tỷ lệ tài xỉu Albania vs San Marino:

Thế trận một chiều hứa hẹn sẽ thuộc về Albania. Việc mức over/under chỉ là 3 3/4, chênh một chút so với kèo chấp dành cho đội tuyển này đã cho thấy điều đó. Không có lí do gì để quay lưng với lựa chọn tài một khi đã đặt niềm tin vào cửa trên. Nhận định bóng đá được biết, cả 2 trận sân nhà gần nhất Albania sắm vai cửa trên đều có tối thiểu 4 bàn (thắng Kazakhstan 3-1 và Belarus 3-2).

Dự đoán kết quả Albania vs San Marino: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Albania vs San Marino
Thành tích gần đây của Albania
Albania vs San Marino
Thành tích gần đây của San Marino
Albania vs San Marino
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Armenia: Yurchenko; Hovhannisyan, Voskanyan, Haroyan, Terteryan; Bayramyan, Angulo, Grigoryan, Adamyan; Barseghyan, Mkhitaryan.
  • Liechtenstein: Buchel; Goppel, Hofer, Malin, Grunenfelder, Wolfinger; Hasler, N.Frick, Frommelt; Y.Frick, Kardesoglu.

Lịch thi đấu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục