Nhận định Albania vs Hungary 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Albania vs Hungary Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albania vs Hungary 23h00 ngày 5/9

 
Trong quá khứ, bóng đá Albania và Hungary từng 5 lần chạm trán ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Hungary áp đảo về thành tích khi giành được 4 chiến thắng. Trận còn lại, tại Cúp bóng đá vùng Balkan diễn ra tận năm... 1948, hai đội hòa không bàn thắng. Riêng tại giải chính thức, đôi bên đã gặp nhau 2 lần ở vòng loại World Cup 2010 và cả hai đều chứng kiến Hungary bỏ túi ba điểm.
 
Albania vs Hungary
Nhận định bóng đá Albania vs Hungary Vòng loại World Cup 2022
 
Đến vòng loại World Cup 2022, đôi bên nằm chung bảng I, nơi  còn có Anh, Ba Lan, Andorra và San Marino. Với Albania, cơ hội cho họ giành một trong hai vị trí dẫn đầu là không nhiều. Trong khi Hungary có thể đạt được điều này nếu biết cách chắt chiu điểm số. Chạm trán Albania vào đêm nay, thầy trò HLV Marco Rossi phải có ba điểm bằng nếu không muốn lép vế trong cuộc đua (hiện Hungary xếp thứ ba, kém Ba Lan ở chỉ số phụ).
 
Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Hungary. Thực lực của họ tốt hơn so với Albania, nhất là sau màn trình diễn đầy tích cực tại Euro vừa qua. Thất bại trước Anh mới đây dù có tỉ số đậm (0-4) song không làm các cổ động viên rầu lòng. Trước những kẻ dưới cơ, Hungary sẽ biết cách thắng trở lại. Còn nhớ, trong 5 trận gần nhất mang tâm thế cửa trên ở các giải chính thức, Hungary đều thắng. Nạn nhân của họ gồm Azerbaijan, Bulgaria, Iceland, San Marino và Andorra.
 
Với Albania, phong độ vừa qua quá tệ khiến giới mộ điệu thêm quay lưng. Hai lần ra sân gần nhất, họ lần lượt thua Czech (1-3) và Ba Lan (1-4). Nhận đến 7 bàn thua, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Edoardo Reja không cho thấy hàng thủ đủ vững vàng để chống chọi lại Hungary.
 
Theo kèo châu Á, Hungary đã thắng tới 11/15 lần ra sân gần nhất. Cùng số trận, Albania lại có đến 10 trận thua tỷ lệ châu Á. Với kèo 0:0 thị trường đưa ra cho cặp đấu này, hiển nhiên Hungary là cái tên được người hâm mộ tin tưởng nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Albania vs Hungary:

Hungary vừa có 4 trận liên tiếp thủng lưới, nhưng nên nhớ đó là khi họ chạm trán Bồ Đào Nha, Pháp, Đức và Anh. Trong 4 trận liên tiếp trước nữa, Hungary chỉ nhận 1 bàn thua trước San Marino, Andorra, Đảo Síp và CH Ireland. Gặp Albania, Hungarry hoàn toàn có thể giữ sạch lưới. Điều này khiến trận đấu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Albania vs Hungary: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Albania vs Hungary
Thành tích gần đây của Albania
Albania vs Hungary
Thành tích gần đây của Hungary
Albania vs Hungary
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Albania: Berisha, Ismajli, Djimsiti, Kumbulla, Hysaj, Abrashi, Bare, Ramadani, Trashi, Manaj, Broja.
  • Hungary: Gulacsi; Botka, Orban, Attila Szalai; Bolla, Schafer, Szoboszlai, Nagy, Fiola; Sallai, Adam Szalai.

Lịch thi đấu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục