Nhận định Albania vs Andorra 2h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Albania vs Andorra Vòng loại World Cup 2022 lúc 2h45 ngày 16/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albania vs Andorra 2h45 ngày 16/11

 
Hai cái tên dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã chắc chắn là Anh (23 điểm) và Ba Lan (20). Phía sau họ lần lượt gồm Albania (15), Hungary (14), Andorra (6) và San Marino (0). Với Albania, họ có cơ hội giữ vững vị trí thứ ba do chỉ phải gặp Andorra tại lượt đấu cuối. Chiến thắng dành cho thầy trò huấn luyện viên Reja trước Andorra là kịch bản dễ được thấy trước.
 
Albania vs Andorra
Nhận định bóng đá Albania vs Andorra Vòng loại World Cup 2022
Ở lượt đi, Albania đã đánh bại chủ nhà Andorra với tỉ số 1-0. Người lập công duy nhất là hậu vệ Ermir Lenjani. Đến màn tái đấu diễn ra đêm nay, lợi thế sân bãi càng hậu thuẫn cho Albania bỏ túi ba điểm, thậm chí thắng cách biệt và vượt qua kèo châu Á -1,75.
 
Nhận định bóng đá được biết, phong độ sân nhà của Albania hiện rất tốt. Tính trong 7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, đoàn quân dưới quyền Reja giành được 5 thắng lợi, trước những kẻ ngang hoặc dưới cơ như Kosovo (2-1), Kazakhstan (3-1), Belarus (3-2), Hungary (1-0) và San Marino (5-0), tương ứng với 5 lần thắng kèo châu Á. Còn lại, Albania chỉ thua không quá đậm trước hai kẻ trội hơn về thực lực là Anh (0-2) và Ba Lan (0-1).
 
Về phía Andorra, họ đã trải qua 9 lần ra sân từ đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và chỉ kiếm được điểm trước San Marino (thắng cả hai lần gặp nhau). 7 trận còn lại, Andorra toàn thua và 5 trong đó chứng kiến các học trò của chiến lược gia Koldo bị đối phương vượt qua với cách biệt trên một bàn. Bộ mặt trên sân khách của Andorra cũng rất tệ. 7 chuyến làm khách trở lại đây, đội tuyển này 6 lần bị đánh gục và cũng 5 trận thua với tỉ số cách biệt.
 
Albania vs Andorra
Tỉ lệ kèo Albania vs Andorra

Tỷ lệ tài xỉu Albania vs Andorra

Đây là lần ra sân cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 của cả Albania và Andorra. Hai đội nhiều khả năng sẽ chơi cởi mở, cống hiến những gì tốt nhất và tạo ra "mưa" bàn thắng chinh phục mức over/under 2,75. Đáng chú ý, 5 trận mới đây và 6 chuyến làm khách gần nhất của Andorra đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Albania vs Andorra: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Albania vs Andorra
Thành tích gần đây của Albania
Albania vs Andorra
Thành tích gần đây của Andorra
Albania vs Andorra
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Albania: Berisha, Veseli, Djimsiti, Ismajli, Doka, Laci, Memushaj, Gjasula, Memolla, Manaj, Cikalleshi.
  • Andorra: Gomes, Rubio, Garcia, Llovera, San Nicolás, Vieira, Rebés, Pujol, Martínez, Clemente, Aláez.

Bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục