Nhận định Phần Lan vs Pháp (02h45 ngày 17/11): Liệu có bất ngờ?

Nhận định Phần Lan vs Pháp nghiêng hẳn về phía Les Bleus, dù đội chủ nhà cần điểm để hy vọng vào vị trí thứ 2 bảng D song cơ hội có điểm của họ là không cao.

Phần Lan khát khao những điểm số


Ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, giới chuyên môn nhận định ngoài Pháp quá mạnh thì Ukraine, Bosnia và Phần Lan được đánh giá khá cân bằng. Những đội bóng này sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2, qua đó tham dự vòng play-off giành vé dự giải đấu lớn nhất hành tinh vào năm tới ở Qatar. Và những gì đang diễn ra không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và NHM.
 
Phần Lan vs Pháp

 Pháp chính thức có được ngôi đầu bảng D


Tuyển Pháp thể hiện sức mạnh vượt trội, họ thắng 4 và hòa 3, giành 15 điểm và chính thức có được ngôi đầu bảng D trước một lượt trận. Như vậy là thầy trò Didier Deschamps đã chính thức có vé đến Qatar vào năm 2022. Vị trí thứ 2 đang là cuộc cạnh tranh giữa Phần Lan và Ukraine. Hiện Phần Lan đang hơn đối thủ 2 điểm. Ở lượt trận cuối, Phần Lan sẽ tiếp Pháp trên sân nhà, trong khi đó Ukraine làm khách trên sân của Bosnia.

Với việc đã chính thức có mặt ở vòng chung kết, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ trao cơ hội cho một vài cầu thủ dự bị ở trận đấu thủ tục với Phần Lan. Les Bleus hiện đang có chuỗi 26 trận bất bại, trong đó có 18 chiến thắng và 8 trận hòa. Họ chỉ còn kém kỷ lục bất bại trong lịch sử 1 trận, và đương nhiên Karim Benzema và các đồng đội không muốn bỏ qua cơ hội cân bằng kỷ lục thiết lập ở giai đoạn tháng 9/1994-3/1999.
 
Phần Lan vs Pháp

Phần Lan vs Pháp lượt trận cuối cùng bảng D vòng loại WC 2022


Sau chiến thắng 8-0 cực “đậm đà” trước Kazakhstan vừa rồi, các ngôi sao của tuyển Pháp đang tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Phần Lan. Tất nhiên, Phần Lan không phải đối thủ dễ bắt nạt khi họ đang cạnh tranh suất đá play-off với Ukraine. Chiến thắng ấn tượng trước Bosnia mới đây cũng giúp Teemu Pukki và các đồng đội tự tin hơn rất nhiều.

Tính ra sau 7 trận thi đấu, đoàn quân Markku Kanerva đã có được 3 trận thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua và xuất sắc ghi được 10 bàn thắng. Nếu cứ tiếp tục duy trì đà phong độ thế này để trụ vững vị trí thứ 2 trên bảng D thì Phần Lan sẽ có được vị trí thứ 2 để tham dự vòng play-off. 

Tuy nhiên, mọi thứ rất khó với thầy trò HLV Markku Tapio Kanerva khi họ phải đối đầu với ĐKVĐ thế giới đang vượt trội về mọi mặt từ con người, đẳng cấp cho đến phong độ. Nhận định Phần Lan vs Pháp nghiêng hẳn về phía Les Bleus, dù đội chủ nhà cần điểm để hy vọng vào vị trí thứ 2 bảng D song cơ hội có điểm của họ là không cao.
 
Phần Lan vs Pháp

Phần Lan cần điiểm trước Pháp để hy vọng vào vị trí thứ 2 ở bảng D


Phần Lan sẽ chơi với hết khả năng của mình, họ cũng sẽ chờ đợi vào việc Bosnia sẽ có điểm trước Ukraine, bởi nếu Ukraine không thắng, dẫu có thua trận trước Pháp, Phần Lan vẫn duy trì được ngôi nhì bảng và giành suất đá play-off.

Nhận định tỷ lệ châu Á Phần Lan vs Pháp


Tỷ lệ trận Phần Lan vs Pháp được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Việc đã chính thức đi tiếp cộng thêm việc phải làm khách khiến sức mạnh của Les Bleus bị giảm đi đáng kể, nhưng với những ngôi sao hàng đầu hoàn toàn có thể tin rằng đội khách đủ khả năng giành chiến thắng trên sân của Phần Lan. 

Chọn: Pháp (-0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Phần Lan vs Pháp

Phần Lan vs Pháp
Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Phần Lan vs Pháp ở mức 2.5. Theo thống kê, 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Phần Lan và Pháp kết thúc có ít hơn 2.5 bàn thắng. 9/11 trận gần đây của Phần Lan và 6/7 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của Pháp cũng có chung kịch bản. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà Phần Lan cần điểm còn Pháp thoải mái khi đã chính thức đi tiếp, khả năng sẽ có một thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Phần Lan vs Pháp

Pháp được đánh giá cao hơn sẽ chơi tấn công, trong khi đó Phần Lan dù có lợi thế sân nhà và rất cần điểm nhưng sẽ không mạo hiểm chơi tấn công với nhà ĐKVĐ World Cup. Họ sẽ chơi rình rập và chờ đợi sơ hở của đối phương. Phần Lan nhiều khả năng sẽ chờ đến hiệp 2 để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ trước Pháp.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Phần Lan 0-0 Pháp



Thông tin xung quanh

  • Pháp thắng 9, thua 1 ở 10 lần chạm trán với Phần Lan
  • Pháp thắng cả 7 cuộc đối đầu với Phần Lan ở các vòng loại World Cup
  • Pháp đang bất bại 11 chuyến làm khách gần nhất với 9 chiến thắng và 2 trận hòa

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Phần Lan vs Pháp

Đội hình dự kiến

Phần Lan vs Pháp

Dự đoán tỷ số: 1-2


VIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim BenzemaVIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim Benzema
Nổi danh từ hơn một thập kỷ nay nhưng có thể nói, Karim Benzema hiếm khi nào thể hiện phong độ cực cao được như thời điểm hiện tại bất chấp đã 34 tuổi, với...
Điểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế MaguireĐiểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế Maguire
MU nhắm Kounde thay thế Maguire, Spurs từ chối cơ hội mua Hazard là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 15/11.
Mbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâmMbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâm
Kylian Mbappe đã lên tiếng về tương lai ở PSG nhưng những chia sẻ của anh khó có thể khiến đội bóng nước Pháp an tâm.
Ghi 4 bàn, Kylian Mbappe đi vào lịch sử ĐT PhápGhi 4 bàn, Kylian Mbappe đi vào lịch sử ĐT Pháp
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú poker giúp tuyển Pháp đánh bại Kazakhstan 8-0, qua đó giành vé dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Mbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệtMbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệt
Trận đấu Pháp vs Kazakhstan đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà đội chủ nhà dồn vào khung thành của đối thủ. Les Bleus hùng dũng giành vé tới VCK World Cup, nơi...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục