Nhận định Ireland vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 12/11): Thêm 3 điểm cho Seleccao

Nhận định Ireland vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo và các đồng đội có thêm 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng A với Serbia.

Bồ Đào Nha cần 3 điểm trước Ireland


Bồ Đào Nha sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ireland ở lượt trận thứ 7 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Seleccao tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 ở bảng đấu này và kém đội đầu bảng Serbia 1 điểm. Tuy nhiên, Ronaldo cùng đồng đội đang là người nắm quyền tự quyết khi đang thi đấu ít hơn đối thủ cạnh tranh Serbia 1 trận.
Ireland vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha hiện đang kém Serbia 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận


Nếu đánh bại Ireland, Bồ Đào Nha sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Serbia và tạo ra khoảng cách 2 điểm với đối thủ. Ở lượt trận cuối họ chỉ cần hòa Serbia trên sân nhà là chắc chắn có ngôi đầu bảng A, qua đó giành vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới.

Dù phải thi đấu xa nhà vào đêm nay, song với đội hình mạnh nhất, Bồ Đào Nha tự tin sẽ có được thắng lợi trước Ireland. HLV Santos tỏ ra tự tin, ông nói: “Chúng tôi không đánh giá thấp Ireland, nhưng với quyết tâm rất cao hiện tại Bồ Đào Nha đủ khả năng giành 3 điểm dù phải làm khách. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra”.

Đáng chú ý, Bồ Đào Nha đang trên đà phong độ hứng khởi khi thắng liên tiếp 5 trận mới đây. Trái ngược với khí thế hừng hực của Seleccao, Ireland bước vào trận đấu đêm nay với tâm lý buông xuôi khi đã chắc chắn bị loại. Họ chỉ thắng 1 trận và thua tới 3 sau 6 trận đã đấu, giành 5 điểm và đang xếp thứ 4 ở bảng A.
Ireland vs Bồ Đào Nha

Ireland vs Bồ Đào Nha lượt trận thứ 7 bảng A


Trước một đối không còn mục tiêu, siêu sao Ronaldo được dự đoán sẽ tiếp tục ghi bàn và lập thêm kỷ lục. Cú hat-trick vào lưới Luxembourg ở lượt trận trước giúp CR7 nâng số bàn thắng ở ĐTQG lên con số 115. Dù đã 36 tuổi nhưng ngôi sao đang khoác áo MU vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Anh đặt mục tiêu ghi nhiều bàn hơn nữa trong cả màu áo CLB và ĐTQG.

Nhận định Ireland vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo và các đồng đội có thêm 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng A với Serbia.

Nhận định tỷ lệ châu Á Ireland vs Bồ Đào Nha

Ireland vs Bồ Đào Nha
Tỷ lệ trận Ireland vs Bồ Đào Nha được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về đội khách. Đây là mức hoàn toàn hợp lý bởi Seleccao được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Trong 5 trận gần nhất, Bồ Đào Nha thắng kèo châu Á 4 lần. Với đội hình vượt trội và quyết tâm giành 3 điểm, nhiều khả năng đội khách sẽ thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Chọn: Bồ Đào Nha (-1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Ireland vs Bồ Đào Nha

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Atalanta vs MU ở mức 2.75 bàn. Trận đối đầu gần nhất trên sân của Ireland chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 3 trận đấu sân nhà của Ireland tại vòng loại World Cup 2022 đều không có quá 2.5 bàn thắng. Hàng thủ CH Ireland giữ sạch lưới 2 trận gần đây, trong khi hàng thủ Bồ Đào Nha cũng có 3 trận sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định rằng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu này.

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Ireland vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, với quyết tâm ghi bàn của Ronaldo và các ngôi sao bên phía đội khách, nhiều khả năng Seleccao sẽ có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Ireland 0-1 Bồ Đào Nha

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Ireland vs Bồ Đào Nha


Đội hình dự kiến

Ireland: Bazunu; Duffy, Egan, Omobamidele; Doherty, Hendrick, McClean, Cullen, Browne; Robinson, Idah

Bồ Đào Nha:
Patricio; Dias, Guerreiro, Cancelo, Pepe; Pereira, Fernandes; Bernado Silva, Moutinho, Ronaldo, Jota.


Dự đoán tỷ số: 0-2


MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợBạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.
Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7
Người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy ở bên cậu cả Cristiano Ronaldo Jr trong một trận đấu của đội trẻ MU.
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục