Nhận định Hy Lạp vs Tây Ban Nha (02h45 ngày 12/11): Phải thắng trước trận đấu sinh tử

Nhận định Hy Lạp vs Tây Ban Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, và La Roja buộc phải thắng trước khi có trận quyết chiến với Thụy Điển ở lượt trận cuối cùng.

Cả hai đội đều cần 3 điểm


Đêm nay, Tây Ban Nha sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hy Lạp ở lượt trận thứ 7 bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. La Roja hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Thụy Điển 2 điểm. Chỉ đội đầu bảng tại vòng loại khu vực châu Âu mới giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới, bởi vậy nếu muốn chắc chắn có ngôi đầu thầy trò Luis Enrique phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại.
 
Hy Lạp vs Tây Ban Nha

 Tây Ban Nha làm khách trên sân của Hy Lạp


Trận hòa Hy Lạp ở lượt đi là một kết quả tai hại với Tây Ban Nha. Đó chính là lý do khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique bất lợi so với Thụy Điển trong cuộc đua giành vị trí đứng đầu bảng B. Đội bóng xứ sở Bò tót chắc chắn không muốn phải đá tranh vé vớt, bởi vậy họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở 2 lượt trận còn lại.

Bên kia chiến tuyến, Hy Lạp vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup 2022. Họ hiện đang xếp thứ 3 ở bảng B, kém vị trí thứ 2 của Tây Ban Nha khoảng cách 4 điểm. Nếu Hy Lạp đánh bại La Roja vào đêm nay, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 1 điểm. Ở lượt trận cuối, Hy Lạp chỉ phải gặp Kosovo còn Tây Ban Nha đối đầu với Thụy Điển. Như thế để thấy rằng Tasos Bakasetas và các đồng đội cũng sẽ quyết tâm rất cao trong 2 lượt trận còn lại ở bảng B.


Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn


Cả hai đội đều khát khao chiến thắng, song rõ ràng Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn. HLV Enrique đã không triệu tập một vài cái tên quen thuộc như Gerard Moreno, Ferran Torres, Mikel Oyarzabal hay Sergi Roberto, trong khi đó Eric Garcia, Marcos Llorente, Pedri và Ansu Fati cũng vắng mặt vì chấn thương. 
 
Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Nhận định Hy Lạp vs Tây Ban Nha nghiêng hẳn về phía đội khách


Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Tây Ban Nha vượt trội so với Hy Lạp về mặt lực lượng. Cái tên quen thuộc nhất của đội chủ nhà chỉ là hậu vệ Kostas Tsimikas, cầu thủ ngồi dự bị ở Liverpool. Những cầu thủ còn lại của Hy Lạp chủ yếu chơi ở trong nước hoặc một số đội bóng tầm trung ở Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Thất bại trong trận chung kết UEFA Nations League trước ĐT Pháp càng khiến Tây Ban Nha quyết tâm trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà. Dù thi đấu với đội hình nào, Tây Ban Nha cũng ở đẳng cấp vượt trội so với Hy Lạp. 
 
Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Hy Lạp cũng cần chiến thắng trước Tây Ban Nha để hy vọng vào vị trí thứ 2 ở bảng B


Thầy trò HLV Luis Enrique đang sở hữu thành tích ấn tượng ở những chuyến làm khách trên sân của Hy Lạp. Họ thắng cả 2 trận đấu gần nhất làm khách trên sân của đối thủ. Nói tóm lại, nhận định Hy Lạp vs Tây Ban Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, và La Roja buộc phải thắng trước khi có trận quyết chiến với Thụy Điển ở lượt trận cuối cùng.

Nhận định tỷ lệ châu Á Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Tỷ lệ trận Hy Lạp vs Tây Ban Nha được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội khách. Đây là mức hoàn toàn hợp lý bởi La Roja được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Với quyết tâm giành 3 điểm để quyết đấu với Thụy Điển, các học trò của Enrique sẽ vào trận với tinh thần cao. Với sự vượt trội về mặt con người và đẳng cấp, Bongda24h.vn nhận định Tây Ban Nha sẽ thắng với tỷ số cách biệt.

Chọn: Tây Ban Nha (-1)

Tỷ lệ trên dưới trận Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Hy Lạp vs Tây Ban Nha ở mức 2.25. Với việc cả hai đội đều phải giành chiến thắng để hy vọng có vé dự VCK World Cup 2022 vào năm tới, nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra quyết liệt với nhiều bàn thắng được ghi. 

Chọn: Trên (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Sẽ không bất ngờ nếu Tây Ban Nha chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với đội hình với nhiều ngôi sao hàng đầu của đội khách, rất khó để Hy Lạp có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định Tây Ban Nha sẽ dẫn trước 1 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Hy Lạp 0-1 Tây Ban Nha

Tình hình lực lượng

Hy Lạp: Pantelis Chatzidiakos, Anastasios Bakasetas bị treo giò. Dinos Mavropanos không được triệu tập.
Tây Ban Nha: Ferran Torres, Ansu Fati, Gerard Moreno, Yeremi Pino, Mikel Oyarzabal vắng mặt vì chấn thương.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất 

Hy Lạp vs Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến

Hy Lạp (4-4-2): Vlachodimos;  Tzavellas, Giannoulis, Kyriakopoulos, Tsimikas; Mantalos, Bouchalakis, Pelkas, Siopis; Bakasetas, Masouras.
Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Azpilicueta, Pau Torres, Laporte, Alba;  Busquets, Gavi, Rodri; Olmo, Morata, Sarabia.
 


Dự đoán tỷ số: 1-3

Xavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại BarcaXavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại Barca
Sau khi ra mắt Barca, HLV Xavi đã bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha liên tục nở những nụ cười và tỏ ra thân...
Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?
Cuối tuần qua, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đã đánh bại Watford 1-0, đó cũng là trận đấu thứ 100 của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị thuyền...
Nhận định, dự đoán Tenerife vs Girona 3h00 ngày 9/11 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)Nhận định, dự đoán Tenerife vs Girona 3h00 ngày 9/11 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)
Nhận định Tenerife vs Girona 3h00 ngày 9/11 giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Giải hạn sân nhà, Real Madrid tạm chiếm ngôi vị số 1 La Liga 2021/22Giải hạn sân nhà, Real Madrid tạm chiếm ngôi vị số 1 La Liga 2021/22
Trận đấu giữa Real Madrid vs Vallecano đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với chiến thắng này, đoàn quân HLV...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục