Nhận định Hà Lan vs Na Uy (02h45 ngày 17/11): Căng như dây đàn

Nhận định Hà Lan vs Na Uy nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng ở trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé tham dự VCK World Cup 2022, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Trận chiến sinh tử


Hà Lan vừa có trận đấu hết sức thất vọng khi để Montenegro cầm hòa với tỷ số 2-2, bất chấp việc đã sớm dẫn trước 2 bàn. Đó là trận đấu mà hàng thủ Cơn lốc màu da cam đã mất tập trung ở những phút cuối trận. Chỉ 4 phút cuối hiệp 2, họ đã nhận đến 2 bàn thua trước Montenegro. Nên nhớ nếu có 3 điểm ở trận này, Hà Lan đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Hà Lan vs Na Uy

Hà Lan đang hơn Na Uy 2 điểm trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra


Việc Hà Lan chỉ có được 1 điểm trước Montenegro khiến cục diện bảng G trở nên khó lường. Virgil van Dijk và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu với 20 điểm sau 9 trận, nhưng họ đã để hai đội bóng xếp ngay sau là Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Với cục diện hiện tại, Hà Lan sẽ không thể có vé chính thức nếu để thua Na Uy ở lượt trận cuối, thậm chí Cơn lốc màu da cam sẽ vắng mặt ở Qatar nếu Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Montenegro trên sân khách.

Hà Lan dù chơi chưa thực sự thuyết phục ở vòng loại World Cup 2022 nhưng họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Theo đó chỉ cần một trận hòa trước Na Uy là đội bóng của Louis van Gaal sẽ giành quyền trực tiếp đến Qatar. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, chỉ cần chơi đúng sức Hà Lan hoàn toàn có thể giành chiến thắng chứ không phải mục tiêu 1 điểm.
Hà Lan vs Na Uy

Hà Lan vs Na Uy lượt trận cuối cùng bảng G vòng loại WC 2022


Hà Lan càng có lợi thế lớn hơn khi Na Uy không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Haaland bởi chấn thương. Thêm vào đó, Hà Lan đang nắm giữ thành tích đối đầu tốt trước Na Uy khi thắng 3 và chỉ hòa 1 ở 4 trận mới đây. Trên sân nhà Cơn lốc màu da cam cũng chơi ấn tượng. Theo đó, 3 trận sân nhà gần nhất đội bóng này ghi tới 16 bàn thắng, một con số khủng khiếp. Hàng thủ của họ cũng duy trì sự chắc chắn với 1 bàn thua trong 3 trận đấu này.

Nếu như Hà Lan đánh rơi 2 điểm dù đã dẫn trước Montenegro với tỷ số 2-0 thì với Na Uy, việc thiếu vắng chân sút chủ lực Erling Haaland khiến hàng công của Na Uy không thể ghi bàn khi tiếp đón Latvia. Hiện tại Na Uy đang xếp thứ 3 ở bảng G, họ có cùng 18 điểm như đội xếp thứ 2 là Thổ Nhĩ Kỳ nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Trận đấu tới đây giữa hai đội có tính chất quyết định đến tấm vé đến Qatar 2022. Với tính chất quan trọng ở trận đấu này, kịch bản có nhiều bàn thắng khó xảy ra. Nên nhớ hàng thủ của Na Uy đang là hàng thủ tốt nhất tại bảng G với 6 bàn thua qua 9 lượt trận. 
Hà Lan vs Na Uy

Trận đấu giữa Hà Lan và Na Uy có tính chất quan trọng đến tấm vé tham dự VCK WC 2022 ở bảng G


Những lần đối đầu giữa Hà Lan và Na Uy cũng không có quá nhiều bàn thắng. Cụ thể, 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận. Trận lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số 1-1. Tính từ thời điểm đó, Na Uy vẫn đang bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa. 4 trận sân khách gần nhất, Na Uy chỉ nhận có 1 bàn thua.

Nhận định Hà Lan vs Na Uy nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng ở trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé tham dự VCK World Cup 2022, mọi thứ đều có thể xảy ra.


Nhận định tỷ lệ Hà Lan vs Na Uy


Hà Lan vs Na Uy
Tỷ lệ trận Hà Lan vs Na Uy được ấn định ở mức 1.25. Với dàn cầu thủ chất lượng hơn cùng lợi thế sân nhà việc Cơn lốc màu da cam được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu, nhưng Na Uy đang có phong độ tốt và cũng khát điểm, Bongda24h.vn tin rằng Hà Lan sẽ không thể thắng cách biệt ở trận đấu này.

Chọn: Na Uy (+1.25)


Tỷ lệ trên dưới trận Hà Lan vs Na Uy


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Hà Lan vs Na Uy ở mức 3 bàn. Cả 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Hà Lan và Na Uy có không quá 2 bàn thắng được ghi. Chỉ có 1 trong số 9 trận đấu mới đây của Na Uy kết thúc với tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 bàn. Do vậy khả năng trận đấu này không có nhiều bàn thắng là rất cao.

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Hà Lan vs Na Uy

Với tính chất quan trọng của trận đấu này, hai đội sẽ không dám mạo hiểm chơi tấn công tìm bàn thắng sớm. Sẽ là một thế trận chặt chẽ được cả hai đội tạo ra, họ cần bảo vệ mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Bởi vậy sẽ rất khó có nhiều bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Hà Lan 0-0 Na Uy

Thông tin xung quanh

  • Na Uy đang bất bại 6 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa
  • Hà Lan ghi tới 16 bàn thắng trong 3 trận gần nhất trên sân nhà
  • 3 trận gần nhất làm khách tại vòng loại World Cup 2022, Na Uy chỉ phải nhận 1 bàn thua
  • 4 trận gần nhất giữa Hà Lan và Na Uy không có nhiều hơn 2.5 bàn thắng
  • Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Hà Lan vs Na Uy
Đội hình dự kiến

Hà Lan vs Na Uy

Dự đoán tỷ số: 1-1


Nhận định bóng đá Na Uy vs Latvia 0h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định bóng đá Na Uy vs Latvia 0h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Ý kiến chuyên gia, nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, dự đoán đánh giá trận đấu Na Uy vs Latvia vòng loại...
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.
Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar SolskjaerSớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục