Nhận định Bồ Đào Nha vs Serbia (02h45 ngày 15/11): Trận chiến cuối cùng

Trận đấu Bồ Đào Nha vs Serbia sẽ quyết định tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 ở bảng A. Seleccao hiện đang có lợi thế về hiệu số, họ chỉ cần hòa là chắc chắn có vé đến Qatar vào năm sau.

Bồ Đào Nha chỉ cần một trận hòa


Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn CH Ireland ở lượt trận thứ 7 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dù ra sân với những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo, Bruno Fernandes hay Pepe, song thầy trò HLV Santos chỉ có được kết quả hòa 0-0. Đó là trận đấu mà Seleccao đã chơi bế tắc, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Thậm chí đội khách còn phải chơi thiếu người trong 10 phút cuối trận do Pepe phải nhận thẻ vàng thứ 2.
 
Bồ Đào Nha vs Serbia

Bồ Đào Nha cần 1 điểm trước Serbia là có được ngôi đầu bảng A


Chỉ có 1 điểm trước CH Ireland nhưng BĐN cũng kịp lấy lại ngôi đầu bảng A từ tay Serbia. Ở bảng đấu này Ronaldo và các đồng đội đang dẫn đầu với 17 điểm sau 7 trận, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Serbia về chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối BĐN sẽ tiếp đối thủ cạnh tranh tấm vé trực tiếp trên sân nhà.

Hiện Bồ Đào Nha đang có hiệu số +12, trong khi đó hiệu số của Serbia là +8. Với hiệu số tốt hơn đối thủ, chỉ cần một kết quả hòa trên sân nhà là thầy trò HLV Santos sẽ chính thức có ngôi đầu bảng, cùng với đó là tấm vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vào năm tới. 
 
Bồ Đào Nha vs Serbia

Bồ Đào Nha vs Serbia lượt trận cuối bảng A vòng loại WC 2022 khu vực châu Âu


Về mặt lực lượng, Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của Pepe vì án treo giò, trong khi đó Joao Mario, Ricardo Pereira và Goncalo Inacio không thể góp mặt vì chấn thương. Bernardo Silva hiện vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. HLV Santos sẽ tạo ra một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước CH Ireland, theo đó Jota sẽ trở lại đội hình xuất phát. Bernardo Silva cũng được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu. Ruben Dias hiện cũng đã sung sức để có tên trong danh sách xuất phát.


Serbia quyết không bỏ cuộc


Serbia cũng đi đấu rất tốt ở vòng loại World Cup 2022. Việc họ có cùng 17 điểm như Bồ Đào Nha trước khi lượt trận cuối diễn ra khiến nhiều người bất ngờ. Họ cũng ghi được 16 bàn thắng như Seleccao, nhưng hàng thủ phải nhận số bàn thua gấp đôi. 
Bồ Đào Nha vs Serbia
 Serbia phải thắng BĐN mới có vé trực tiếp đến Qatar
Trận lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu mà trọng tài Danny Makkelie phải xin lỗi Ronaldo khi từ chối bàn thắng của anh ở những phút cuối cùng dù bóng đã đi qua vạch vôi. Trước đó, vào tháng 9 năm 2019, Bồ Đào Nha đánh bại Serbia 4-2 trên sân khách ở vòng loại Euro 2020. Đó là trận đấu Ronaldo và Bernado Silva ghi bàn để giúp họ đánh bại đội chủ nhà trong hiệp 2.

Đội khách đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 ở bảng A, vị trí giúp họ có được tấm vé tham dự vòng play-off giành vé đến Qatar vào năm tới. Tuy nhiên, thầy trò Dragan Stojkovic muốn giành một chiến thắng trên sân của BĐN để hy vọng vào ngôi đầu bảng, cùng với đó là tấm vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Về mặt lực lượng, Matija Nastasic, Marko Petkovic, Filip Djuricic và Darko lazovic bên phía Serbia không thể góp mặt vì chấn thương. Phong độ của Serbia gần đây cũng khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy vậy điểm tựa sân nhà cũng như dàn cầu thủ vượt trội vẫn khiến nhận định Bồ Đào Nha vs Serbia nghiêng về phía đội chủ nhà. 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

  • Bồ Đào Nha bất bại 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 4 chiến thắng
  • Hàng phòng ngự Bồ Đào Nha giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất
  • Serbia cũng đang sở hữu mạch 6 trận liên tiếp không thua, giành 5 chiến thắng
  • 5/6 trận sân khách gần đây của Serbia đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi
  • Bồ Đào Nha bất bại 7 trận đối đầu gần nhất, nhưng bị cầm hòa tới 4 trận
  • Theo kèo châu Á, Bồ Đào Nha thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần đây

Nhận định tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Serbia

Bồ Đào Nha vs Serbia

Tỷ lệ trận Bồ Đào Nha vs Serbia được ấn định ở mức 1 hòa nghiêng về đội chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi Seleccao sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn và còn có lợi thế sân nhà, nhưng rõ ràng trong thế trận mà Ronaldo và các đồng đội chỉ cần một kết quả hòa, họ không cần một chiến thắng đậm. 

Tỷ lệ trên dưới Bồ Đào Nha vs Serbia

Tỷ lệ trên dưới trận Bồ Đào Nha vs Serbia ở mức 2.5. 3 trận sân nhà gần nhất, hàng công của Bồ Đào Nha đã ghi đến 10 bàn thắng. Ở trận giao hữu gần đây, hàng công của Serbia cũng chơi ấn tượng với 4 bàn thắng vào lưới của Qatar. Vì vậy với tỷ lệ hiện tại, kịch bản có nhiều bàn thắng rất dễ xảy ra. Khi mà chỉ có chiến thắng mới giúp đội khách có được ngôi đầu, điều đó khiến họ phải chơi tấn công. Bởi vậy khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng càng cao hơn.

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Bồ Đào Nha vs Serbia

Bồ Đào Nha không cần phải giành chiến thắng, bởi vậy họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Họ sẽ chờ Serbia nôn nóng rồi tung ra đòn kết liễu. Bongda24h.vn nhận định hiệp 1 sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra, và kết quả trận đấu chỉ được định đoạt trong hiệp thi đấu thứ 2.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Bồ Đào Nha 0-0 Serbia

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Bồ Đào Nha vs Serbia

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha vs Serbia

Dự đoán tỷ số: 2-1


Bị phạt 3000 euro, fan nhí được Ronaldo tặng áo nhờ bố gánhBị phạt 3000 euro, fan nhí được Ronaldo tặng áo nhờ bố gánh
Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs CH Ireland mới đây, Cristiano Ronaldo đã có hành động đẹp khi tặng áo cho một fan hâm mộ.
Khen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tinKhen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tin
Chủ tịch Avram Glazer của Man United đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo trong bài phát biểu truyền cảm hứng cho đội bóng của Đại học Tulane gần đây.
Victor Lindelof nói lời thật lòng về Cristiano RonaldoVictor Lindelof nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào lối chơi và thành tích của MU.
Cristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sânCristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sân
Cristiano Ronaldo đã cởi áo tặng một CĐV nhí khi cô bé lao xuống sân để ôm lấy anh sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ireland.
Ronaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạtRonaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạt
Trong một ngày CR7 bất lực trong khâu ghi bàn vì được trao quá ít cơ hội mà nguyên nhân chính nằm ở màn trình diễn mờ nhạt của đồng đội Bruno Fernandes, Bồ Đào...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục