Nhận định Argentina vs Peru (6h30 ngày 15/10): Xoay tua, vẫn không thua

Argentina sẽ tìm cách duy trì chuỗi trận bất bại ở vòng loại World Cup 2022 khi tiếp đón Peru đến sân nhà.

 

Nhận định Argentina vs Peru


Bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Paraguay không phải là cách lý tưởng để Argentina khởi đầu cho loạt trận quốc tế tháng 10 này. Tuy nhiên, phẩm chất của đương kim vô địch Copa America đã được thể hiện rõ trong trận thắng đậm Uruguay 3-0 sáng 11 tháng 10 vừa qua.

Argentina 3-0 Uruguay
Argentina dễ dàng vượt qua Uruguay 3-0 vài ngày trước


Lionel Messi và Rodrigo de Paul ghi 2 bàn thắng đẹp mắt cho Argentina trước giờ nghỉ vào lưới Uruguay. Sang hiệp 2, Lautaro Martinez hoàn tất chiến thắng 3 sao cho La Albiceleste và giúp họ củng cố vị trí thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Thêm một ngày người ta phải dành sự ngưỡng mộ cho Messi. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã có bàn thắng thứ 80 trên trường quốc tế, nhiều hơn bất cứ cầu thủ người Nam Mỹ nào hết chưa kể 51 pha kiến tạo sau 155 lần khoác áo.

Sau 13 lần ra sân từ tháng 6 năm 2021 tới nay, Messi đóng góp tới 9 bàn thắng cộng 5 pha kiến tạo. Ít ai còn nghĩ tới việc siêu sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã bước qua tuổi 34.

Argentina 3-0 Uruguay Messi
Messi vẫn chơi nổi bật ở tuổi 34

Phong độ ấn tượng của Messi giúp Argentina bất bại sau 10 trận đã qua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trong đó, đội bóng xứ Tango giành 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Với 22 điểm có được, Argentina kém ngôi đầu của Brazil 6 điểm song cũng hơn vị trí thứ 3 của Ecuador tới 6 điểm. La Albiceleste còn 1 trận chưa đấu với chính Brazil khi cuộc đụng độ tháng trước bị hoãn lại liên quan tới câu chuyện một số thành viên của họ bị cho là vi phạm quy định cách ly.

Chiến thắng trước Uruguay đánh dấu trận giữ sạch lưới thứ 3 liên tiếp của Argentina tại vòng loại World Cup. Qua đó, chuỗi trận bất bại của họ trên tất cả các giải đấu cũng được kéo dài lên con số 24.

Argentina vs Peru ava
Argentina vs Peru với niềm tin duy trì mạch bất bại

Trên sân nhà, Argentina đã không thua kể từ tháng 10 năm 2016. Peru dường như không đủ khả năng để khiến gã khổng lồ Nam Mỹ bị ngắt chuỗi trận ấn tượng trên. Ngược lại, đối thủ sắp tới của Argentina chưa dứt được chuỗi bất ổn.

Ở trận đầu tiên khi tập trung trở lại trong tháng 10, Peru giành chiến thắng 2-0 trước sân nhà. Nhưng ngay sau đó, La Blanquirroja thất thủ 0-1 đầy bất ngờ trên sân Bolivia đứng áp chót bảng dù chơi hơn người trong nửa sau hiệp 2.

Đáng nói là bàn thua duy nhất của Peru trước Bolivia tới ở phút 82 khi Henry Vaca của chủ nhà đã nhận thẻ đỏ rời sân. Xuyên suốt trận đấu, đoàn quân của Ricardo Gareca liên tục tấn công nhưng không thể làm tung lưới đội chịu nhiều bàn thua nhất vòng loại World Cup 2022 (25 bàn sau 11 trận đầu).

Bolivia 0-1 Peru
Peru mới thua sốc 0-1 trước Bolivia

Sau cùng, khi còn đang bất lực trong ghi bàn, điểm yếu thiếu tập trung của hàng thủ Peru lại bộc lộ. Bolivia khiến họ chịu thất bại thứ 6 sau 11 trận đã qua ở vòng loại World Cup, dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 5 đá play-off của Colombia.

Peru tới sân Argentina với chuỗi 4 thất bại liên tiếp trên sân khách. Ở lượt đi, La Blanquirroja thất bại 0-2 trước La Albiceleste ngay tại sân nhà. Tái ngộ lần này, dù Argentina có tiến hành xoay tua đội hình, khả năng Peru thua cách biệt vẫn là hiển hiện.
 

Dự đoán tỷ số: Argentina 2-0 Peru
 


Tỷ lệ trận Argentina vs Peru

Nhận định Argentina vs Peru (6h30 ngày 1510) Xoay tua, vẫn không thua hình ảnh
 

Đội hình dự kiến

  • Argentina (4-4-2): Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Tagliafico; Di Maria, Paredes, De Paul, Gonzalez; Messi, Martinez
  • Peru (4-3-3): Gallese; Advincula, Abram, Callens, Lopez; Yotun, Aquino, Gonzales; Farfan, Lapadula, Cueva
 

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục