Nhận định Anh vs Albania (02h45 ngày 13/11): Khó cản Tam sư

Nhận định Anh vs Albania nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay Harry Kane và các đồng đội.

Tuyển Anh tiến gần chiếc vé tới Qatar


Ở lượt trận gần nhất tại bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh đã gây thất vọng khi để Hungary cầm hòa với tỷ số 1-1. Sau những kết quả ấn tượng ở những lượt đấu đầu tiên, Harry Kane và các đồng đội đã không thể duy trì sự tập trung trong những lượt trận gần đây. Trước đó nữa là trận hòa trước Ba Lan. 
 
Anh vs Albania

Anh cần 4 điểm trong 2 trận còn lại là chắc chắn có ngôi đầu bảng I


Việc chỉ có 1 điểm trên sân nhà khiến Tam sư cần 4 điểm trong 2 lượt trận cuối mới chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Hiện thầy trò Gareth Southgate đang hơn đội xếp thứ 2 là Ba Lan khoảng cách 3 điểm. Albania và San Marino là 2 đối thủ còn lại của tuyển Anh ở bảng I. Nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay Tam sư khi 2 đối thủ còn lại của họ ở bảng I đều rất yếu. 

Đêm nay, tuyển Anh sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Albania. Ở đợt tập trung lần này, HLV Gareth Southgate không có được lực lượng tốt nhất, Mason Mount và Luke Shaw đều dính chấn thương, trong khi đó Marcus Rashford và James Ward-Prowse vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Ngoài ra nhiều trụ cột của tuyển Anh sa sút sau Euro 2020, có thể kể đến như bộ đôi trung vệ Harry Maguire và John Stones.

Đội trưởng của MU chơi cực tệ từ đầu mùa, anh liên tục mắc những sai lầm khó hiểu. Gần nhất là bàn thua thứ 2 trong thất bại 0-2 của MU trước Man City. Nhiều người cho rằng Harry Maguire không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ. Còn với John Stones, anh lúc này phải ngồi dự bị cho Ruben Dias và Aymeric Laporte ở Man City.

Dù thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng tuyển Anh vẫn được đánh giá cao hơn Albania. Tuy nhiên, không vì thế mà họ được phép chủ quan. Albania đang chơi tiến bộ ở vòng loại World Cup 2022. Sau 8 trận, họ giành 15 điểm, chỉ kém đội nhì bảng Ba Lan 2 điểm. Cơ hội để Albania cạnh tranh ngôi nhì bảng với Ba Lan là vẫn còn, bởi vậy họ sẽ chiến đấu để giành điểm trên sân Wembley.
 
Anh vs Albania

Anh vs Albania bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


Về phong độ, thầy trò HLV Edoardo Reja đang có chuỗi thành tích tương đối tốt khi thắng 5 thua 3 sau 8 trận. Tuy nhiên hiệu suất của đội bóng này không quá nổi bật khi chỉ mới ghi được 11 bàn sau 8 trận ở bảng I. Ở trận lượt đi, tuyển Anh đánh bại Albania trên sân khách với tỷ số 2-0. Những thống kê chỉ ra rằng khi gặp những đội bóng lớn như Pháp, Tây Ban Nha hay Anh, Albania cũng thường nhận những thất bại đậm đà. 

Nếu như Anh giành được 3 điểm ở trận này thì tấm vé bước vào vòng chung kết World Cup 2022 đã rất gần với họ. Theo thống kê, Albania chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Sư tử Anh. Tính từ trước đến nay, hai đội đã có tổng cộng 5 lần chạm mặt nhau và Tam Sư giành lấy cả 5 chiến thắng. 4 trong số đó có cách biệt là 2 bàn. Nhận định Anh vs Albania nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay Harry Kane và các đồng đội.


Nhận định tỷ lệ châu Á Anh vs Albania

Anh vs Albania

Tỷ lệ trận Anh vs Albania được ấn định ở mức 2 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi Tam sư được đánh giá cao hơn, họ cũng luôn giành những kết quả tốt trước đối thủ. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này Albania có mục tiêu cụ thể, bởi vậy Bongda24h.vn nhận định rằng Tam sư sẽ không giành chiến thắng cách biệt.

Chọn Albania (+2)


Tỷ lệ trên dưới trận Anh vs Albania


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Anh vs Albania ở mức 2.75 bàn. Hàng thủ của tuyển Anh không đem lại sự chắc chắn, bởi vậy khả năng đội khách có được bàn thắng là hoàn toàn có thể. Nếu họ thủng lưới, hàng công sẽ phải làm việc tích cực hơn. Bongda24h.vn nhận định sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (2.75)


Nhận định Hiệp 1 trận Anh vs Albania


Tuyển Anh sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, nhằm tìm kiếm lợi thế sớm còn Abania sẽ chơi phòng ngự phản công. Với những ngôi sao tấn công hàng đầu, khả năng đội chủ nhà có bàn thắng sớm là hoàn toàn có thể. Bongda24h.vn nhận định Tam sư sẽ dẫn trước một bàn sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Anh 1-0 Albania


Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Anh
Đội hình dự kiến


Anh vs Albania

Dự đoán tỷ số: 1-2

Hậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT AnhHậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT Anh
Hậu vệ Reece James tỏ ra khá dè dặt về cơ hội được đá chính tại ĐT Anh bất chấp việc anh đang có phong độ rất cao tại Chelsea.
ĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus RashfordĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus Rashford
Trên trang chủ, ĐT Anh đã tiết lộ lý do không triệu tập Luke Shaw, Marcus Rashford và James Ward-Prowse cho các trận đấu trong tháng 11 này.
Điểm tin sáng 9/11: Rashford không thể tập trung ĐT AnhĐiểm tin sáng 9/11: Rashford không thể tập trung ĐT Anh
Rashford không thể tập trung ĐT Anh theo kế hoạch và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 9/11/2021.
Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhSmith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Với phong độ cao trong màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.
Bị ĐT Anh hắt hủi, Emile Smith Rowe nói gì?Bị ĐT Anh hắt hủi, Emile Smith Rowe nói gì?
Sau khi không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này, tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định anh tôn trọng quyết định của HLV...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục