Nhận định Mexico vs Thụy Điển (21h00 ngày 27/6): Chung kết bảng F

Trận đấu giữa Mexico vs Thụy Điển sẽ trực tiếp quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội nên chẳng khác gì chung kết của bảng F.

Trận đấu giữa Mexico vs Thụy Điển sẽ mang tính quyết định lớn tới cục diện bảng F, bởi kết quả trận đấu này không chỉ quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội, mà còn ảnh hưởng tới cả Đức và Hàn Quốc. Rất nhiều kịch bản cho bảng F World Cup 2018 có thể xảy ra chỉ xoay quanh kết quả của cặp đấu này.
 
Nhận định Mexico vs Thụy Điển (21h00 ngày 276) Chung kết bảng F hình ảnh
Thứ hạng bảng F World Cup 2018 trước lượt trận cuối.

Dù đã giành được 6 điểm sau hai trận đầu tiên nhưng nguy cơ để Mexico bị loại vẫn có. Nếu thua Thụy Điển với cách biệt từ hai bàn trở lên, trận còn lại Đức thắng Hàn Quốc với bất kỳ tỉ số nào, Mexico cũng sẽ trở thành đội bóng bị loại khi kém về hiệu số.
 
Chỉ cần không thua Thụy Điển, Mexico chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Liệu điều đó có khiến Mexico chơi phòng ngự phản công để có níu giữ ít nhất là 1 điểm?
Cục diện bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?
Có lẽ trong lịch sử các kỳ World Cup, rất hiếm khi nào tình thế trước lượt trận cuối cùng lại rộng mở như vậy. Dưới đây là tất cả những khả năng, cục diện bảng...

 
HLV Juan Carlos Osorio khẳng định Mexico sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu: "Tôi nghĩ sẽ chẳng có sự thay đổi nào. Chúng tôi sẽ ra ngoài đó, chiến đấu để giành trọn 3 điểm. Cách chơi và toan tính của chúng tôi sẽ không thay đổi".
 
Trên thực tế, Mexico không cần phải thay đổi quá nhiều, họ chỉ cần làm tốt như cái cách đã chơi trong trận thắng Đức là đủ. Với những cầu thủ giàu tốc độ như Chicharito, Layun, Lozano và Vela ở tuyến trên, Mexico hoàn toàn có thể tung ra những đợt phản công nhanh khi Thụy Điển buộc phải dồn lên tìm kiếm chiến thắng trong việc đảm bảo vé đi tiếp.
 
Preview Mexico vs Thuy Dien
Nhận định Mexico vs Thụy Điển: Chung kết bảng F World Cup 2018

Thụy Điển rõ ràng nhận thức được thế bất lợi họ đang gặp phải trong trận đấu cuối. Chỉ có 3 điểm mới giúp Thụy Điển cầm chắc hơn tấm vé đi tiếp bởi thật khó để trông mong Hàn Quốc có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ Đức, khi Mannschaft đã bị dồn vào thế chân tường.
 
Không đưa ra tuyên bố mạnh mẽ như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Janne Andersson đánh giá Mexico đã đặt một chân vào vòng tiếp theo. Đó có thể là cách để Thụy Điển chơi tâm lý chiến "ru ngủ" Mexico trước khi tung ra đòn quyết định.
 
Sẽ không có sự thăm dò nào cả, khi hai đội đều có những sự nghiên cứu khá kỹ về nhau. Xét về nhiều mặt, Mexico được đánh giá cao hơn nhưng trong bóng đá, chẳng ai có thể nói trước được điều gì.
TRỰC TIẾP Mexico vs Thụy Điển 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Mexico vs Thụy Điển: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Mexico vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 lúc 21h00...

 
Thống kê trước trận:
* Hai đội đã gặp nhau 9 lần nhưng chỉ 1 trong số đó diễn ra tại World Cup. Đó là chiến thắng 3-0 của Thụy Điển tại vòng bảng năm 1958.
* Mexico chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất chạm trán Thụy Điển (thắng 2, hòa 2).
* Thụy Điển giữ sạch lưới ở 3 trong số 4 trận gần nhất tại World Cup chạm trán các đội bóng ở CONCACAF (thắng 2, hòa 1).
* Mexico chưa bao giờ thắng ba trận liên tiếp tại World Cup. Nếu thắng Thụy Điển, Mexico sẽ trở thành đội bóng CONCACAF đầu tiên làm được điều này trong lịch sử World Cup.
* Mexico chỉ thua 2 trong số 19 trận vòng bảng World Cup gần nhất (thắng 10, hòa 7).
* Thụy Điển thắng 4 trong 13 trận World Cup gần nhất khi dẫn bàn trước (hòa 5, thua 4).
 
Đội hình dự kiến Mexico vs Thụy Điển (21h00 ngày 27/6):
Mexico (4-2-3-1): 13.Ochoa - 21.Alvarez, 3.Salcedo, 15.Moreno, 23.Gallardo - 16.Herrera, 18.Guardado - 7.Layun, 11.Vela, 22.Lozano - 14.Chicharito
Thụy Điển (4-4-2): 1.Olsen - 2.Lustig, 3.Lindelof, 4.Granqvist, 6.Augustinsson - 17.Claesson, 7.Larsson, 8.Ekdal, 10.Forsberg - 9.Berg, 20.Toivonen
Như Đạt (TTVN)
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục