Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Solares vs Espanyol 1h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solares vs Espanyol Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 1h00 ngày 2/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Solares vs Espanyol 1h00 ngày 2/12

 
Sau khi vượt qua Nalon bằng loạt sút luân lưu may rủi tại vòng sơ loại, Solares bước vào vòng một Cúp Nhà vua TBN năm nay và chạm trán Espanyol. Dù vậy, họ khó còn kiếm được vé đi tiếp. Sở dĩ vậy bởi giữa hai bên tồn tại khoảng cách rất lớn về trình độ. Trong khi Espanyol hiện đứng thứ 9/20 ở đấu trường cao nhất La Liga, Solares đến từ Autonomicas, tương đương giải hạng... 6 xứ bò tót.
Solares vs Espanyol
Nhận định bóng đá Solares vs Espanyol Cúp Nhà vua TBN 2021/22

Quá khó để tin tưởng Solares sẽ quật ngã kẻ sở hữu tầm vóc lớn hơn hoàn toàn. Tuy nhiên, một điều Solares nhiều khả năng sẽ làm được, đó là giành phần thắng ở kèo châu Á. Thị trường chưa đưa ra tỉ lệ cụ thể song gần như chắc chắn Espanyol sẽ nhận mức chấp sâu trước đội bóng kém họ đến 5 hạng đấu.
 
Căn cứ vào kèo châu Âu, giới nhận định bóng đá cho rằng mức chấp dành cho Espanyol sẽ từ -3,5 trở lên. Khi đấy, Espanyol không phải lựa chọn đáng tin cậy dành cho người hâm mộ châu Á, tức kịch bản đại diện La Liga vượt qua Solares với cách biệt bốn bàn trở lên không hề khả thi.
 
Sở dĩ vậy bởi Espanyol phải làm khách và bản thân họ vốn không có phong độ cao khi du đấu. Từ đầu mùa bóng 2021/22, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Vicente Moreno đã trải qua 7 trận sân khách (cùng ở La Liga) với thành tích khiêm tốn: hòa 3, thua 4 đồng thời ghi vỏn vẹn 5 bàn.
 
Ngay trong những lần hành quân xa nhà tại Cúp Nhà vua TBN, Espanyol cũng hiếm khi thắng đậm. 5 trận gần nhất như vậy, họ thắng 4 nhưng không lần nào tạo ra khoảng cách trên hai bàn so với đối phương. Ngoài ra cả 5 trận, Espanyol đều... thua kèo châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Solares đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà Municipal La Estacion, trong đó thắng tới 11, còn lại hòa một. Thực ra những đối thủ của họ đều là các CLB loanh quanh Hạng 5 và 6, tức không thẻ so với Espanyol, tuy nhiên thành tích này giúp các học trò của huấn luyện viên Diego Santos thêm tự tin qua đó có thể cầm cự đủ lâu ở cuộc đón tiếp vị khách đến từ xứ Catalan.
 
Solares vs Espanyol
Tỉ lệ kèo Solares vs Espanyol

Tỷ lệ tài xỉu Solares vs Espanyol

Gần như chắc chắn thế trận một chiều nghiêng về Espanyol sẽ xuất hiện. Điều này khiến trận đấu khó xuấtcó nhiều bàn thắng. Solares ít khả năng lên được bóng để hãm thành đối phương, trong khi Espanyol thời gian qua không đạt hiệu suất làm bàn cao trên sân khách.

Dự đoán kết quả Solares vs Espanyol: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Solares vs Espanyol
Thành tích gần đây của Solares
Solares vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Đội hình dự kiến:

  • Solares: Samperio, Zurita, Garcia, Perrazo, Raba, Pepo, Bada, Besoy, Parro, Crespo, Cacicedo.
  • Espanyol: Oier, Cabrera, Recasens, Gomez, Calero, Pedrosa, Darder, Merida, Herrera, Vadillo, Wu Lei, Moron.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN2021/22:

Solares vs Espanyol, Cordoba vs Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X