Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Agustin vs Osasuna 1h00 ngày 3/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 02/12/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Agustin vs Osasuna Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 1h00 ngày 3/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Agustin vs Osasuna 1h00 ngày 3/12

Osasuna vừa trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng. Đó là những màn đọ sức thuộc khuôn khổ La Liga, họ hòa Granada, Real Madrid, Elche và thua Sevilla, Sociedad, Atletio Madrid. Đến lần ra sân đêm nay, Osasuna có cơ hội rất lớn để chặn cơn bĩ cực. Sở dĩ vậy bởi họ chỉ phải gặp đối thủ kém xa về tầm vóc là San Agustin tại vòng một Cúp Nhà vua.
San Agustin vs Osasuna
Nhận định bóng đá San Agustin vs Osasuna Cúp Nhà vua TBN 2021/22
Trong khi Osasuna đang chinh chiến ở đấu trường cao nhất xứ bò tót, San Agustin đến từ Hạng... 6. Giữa đôi bên tồn tại hố ngăn rất lớn về trình độ. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, San Agustin cũng khó ngăn Osasuna giành thắng lợi. Chưa kể, bản thân đội chủ sân De Guadalix còn không có sự chuẩn bị tốt trước trận do vừa hứng chịu một thất bại tại sân nhà ở giải Hạng 6. Về phía Osasuna, chuỗi 6 trận không thắng mới đây không thể khiến họ bị đánh giá thấp tước San Agustin. Đừng quên trước khoảng thời gian này, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Arrasate có 3 thắng lợi liên tiếp trước Mallorca, Vallecano và Villarreal. Nhìn xa hơn, từ đầu mùa La Liga năm nay, Osasuna thắng 5, hòa 5, thua 5 sau 15 vòng qua đó đứng thứ 10/20 - thành tích không tệ với một CLB tầm trung như họ. Đá đúng sức, Osasuna hoàn toàn có thể hạ San Agustin và kiếm vé đi tiếp tại Cúp Nhà vua. Chẳng những vậy, kịch bản Osasuna thắng đậm và chinh phục kèo châu Á -3,5 còn rất khả thi nhờ chất lượng ghi bàn tốt. Mùa này, Osasuna đã trải qua 7 chuyến làm khách, trong đó thắng 4, trong đó mỗi trận thắng này kiếm được tối thiểu 2 bàn, còn lại chỉ "tịt ngòi" trước các ông lớn Sevilla, Real và Atletio Madrid.
San Agustin vs Osasuna
Tỉ lệ kèo San Agustin vs Osasuna

Tỷ lệ tài xỉu San Agustin vs Osasuna

Trong 4 lần ra sân mới đây, San Agustin đều nhận ít nhất 2 bàn thua. Với hàng thủ thiếu chắc chắn, San Agustin khó tạo ra thế trận chặt chẽ trước đội bóng trội hơn mình là Osasuna. Theo nhận định bóng đá hôm nay, màn đọ sức vì dễ diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả San Agustin vs Osasuna: 1-6

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

San Agustin vs Osasuna
Thành tích gần đây của San Agustin
San Agustin vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Đội hình dự kiến:

  • San Agustin: Farru, Leon, Alvarez, Ruiz, Bellido, Martinez, Hoyos, Sanchez, Ogawa, Galiana, Lalo.
  • Osasuna: Perez, Barja, Garcia, Navas, Roncaglia, Jony, Torro, Martinez, Sanchez, Avila, Budimir.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN2021/22:

San Agustin vs Osasuna, Guijuelo vs Vallecano, Leioa vs Elche, Ibiza Islas vs Tenerife, Huracan Melilla vs Levante

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X