Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponferradina vs Almeria 23h15 ngày 12/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponferradina vs Almeria Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 23h15 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ponferradina vs Almeria 23h15 ngày 12/9

 
Ponferradina và Almeria đang có thứ hạng cao ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Sau bốn vòng đầu tiên, đôi bên cùng sở hữu 9 điểm, lần lượt xếp thứ 3 và hòa 2. Cuộc chạm trán tại vòng 5 vào đêm nay là cơ hội cho một trong hai  bứt phá đồng thời thu hẹp cách biệt 5 điểm với đội dẫn đầu Sporting Gijon. Theo nhận định bóng đá, cửa thắng dành cho Almeria có phần rộng mở hơn.
 
Ponferradina vs Almeria
Nhận định bóng đá Ponferradina vs Almeria Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22
 
Trước hết phải thấy, vị trí hiện tại tương xứng với năng lực thật sự của Almeria. Đội bóng này trong hai mùa Hạng 2 Tây Ban Nha vừa qua luôn đứng thứ tư chung cuộc. Trong khi đó, Ponferradina ở hai mùa gần đây đều nằm ngoài top 6 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng. Mùa trước, họ xếp thứ 8. Một năm trước nữa, họ đứng thứ 18/22 và chỉ hơn nhóm xuống hạng bởi chỉ số phụ. Với tầm vóc và thực lực tốt hơn, Almeria nắm phần thắng cao.
 
Phong độ từ đầu mùa cũng là chìa khóa giúp Almeria mở ra cánh cửa ba điểm. Đoàn quân của chiến lược gia Rubi toàn thắng 2 vòng đầu trước Cartagena (3-1) và Oviedo (2-1). Vòng ba, họ thua 1-2 trên sân của Amorebieta song màn trình diễn không hề tệ do bản thân bị đuổi người từ phút 18, cầm cự khá lâu đến khi nhận bàn thua quyết định vào phút 86. Đến trận thứ tư, Almeria tiếp đón Malaga, nhận thẻ đỏ ở đầu hiệp hai nhưng vẫn thắng 2-0.
 
Tương tự Almeria, Ponferradina cũng thắng 3/4 vòng đầu mùa, tuy nhiên họ lại có dấu hiệu sa sút. Chẳng là sau ba trận toàn thắng trước Alcorcon, Eibar và Girona, thầy trò huấn luyện viên Bolo ở vòng gần nhất đã thua Tenerife (0-2). Với những CLB nhỏ như Ponferradina, việc đứt một chuỗi trận thăng hoa dễ tạo ra hiệu ứng domino, dẫn đến một loạt kết quả yếu kém. Cuộc tiếp đón Almeria nhiều khả năng sẽ là hệ quả nhãn tiền.
 
Ở kèo châu Á, Almeria dù làm khách song vẫn sắm vai cửa trên và chấp -1/4. Với bản lĩnh của đội bóng hiện diện thường xuyên trong tốp đầu và phong độ mùa này, Almeria xứng đáng được người hâm mộ tin tưởng. Chưa kể, thành tích về tỉ lệ châu Á của Almeria đang rất tốt. Cụ thể, họ thắng kèo 6/7 trận gần nhất niêm yết trên sàn giao dịch.

Ponferradina vs Almeria
Tỷ lệ kèo Ponferradina vs Almeria

Tỷ lệ tài xỉu Ponferradina vs Almeria:

4 lần gần nhất Ponferradina tiếp đón Almeria đều chứng kiến hai đội cùng ghi bàn và mỗi trận xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là khi Almeria thủng lưới trong 3 trận sân khách mới đây và cả ba đều có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Ponferradina vs Almeria: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ponferradina vs Almeria
Thành tích gần đây của Ponferradina
Ponferradina vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria
Ponferradina vs Almeria
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Ponferradina: Abedzadeh, Rios, Copete, Amo, Rodriguez, Moran, Medina, Naranjo, Ojeda, Yuri, Espiau.
  • Almeria: Martinez, Akieme, Martos, Movilla, Nieto, Robertone, Costa, Rodriguez, Lazo, Umar, Ramazani.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X