Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Vallecano 0h30 ngày 16/5 (VĐQG Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Vallecano VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 lúc 0h30 ngày 16/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mallorca vs Vallecano

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), Vallecano đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Hiện họ xếp thứ 12, hơn nhóm "đèn đỏ" 9 điểm trước 2 vòng cuối. Trong khi đó, Mallorca vẫn phải vật lộn để kiếm suất ở lại giải đấu. Mallorca đang đứng thứ 18/20 với 33 điểm, kém vị trí an toàn gần nhất 2 điểm.
Mallorca vs Vallecano
Nhận định bóng đá Mallorca vs Vallecano VĐQG Tây Ban Nha 2021/22
Chạm trán Vallecano tại lượt áp chót, Mallorca hiển nhiên hướng đến chiến thắng. Song, đây không phải mục tiêu trong tầm tay đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Javier Aguirre bất chấp việc họ đá sân nhà đồng thời sắm vai cửa trên (nhận kèo châu Á -0,75). Đừng quên trong lần gần nhất đón tiếp Vallecano, tại Hạng 2 Tây Ban Nha mùa 2020/21, Mallorca cũng nằm cửa trên (chấp -0,25) nhưng "phơi áo" với tỉ số 0-1.
 
Phong độ của Mallorca thời gian gần đây không đủ tốt để mang đến độ tin cậy cho người hâm mộ. 3 vòng vừa qua, họ kiếm vỏn vẹn 1 điểm từ trận hòa Sevilla không bàn thắng, còn lại thua Barcelona 1-2 và đặc biệt, nhận thảm bại 1-6 khi gặp Granada dù được đá sân nhà đồng thời nằm cửa trên. Nhìn xa hơn, Mallorca thắng vỏn vẹn 2, hòa 1, thua 10 trong 13 trận trở lại đây - thành tích rõ ràng khó thể đe dọa Vallecano.
 
Bên kia chiến tuyến, Vallecano đang thể hiện bộ mặt khá sáng sủa nhờ giành nhiều kết quả khả quan trong các trận mới đây. 5 lần ra sân gần nhất ở La Liga, tập thể của chiến lược gia Andoni Iraola chỉ thua 1 dù có 4 trận bị thị trường châu Á đánh giá thấp hơn đối thủ. 
 
Riêng trên sân khách, Vallecano không thua cả 3 trận mới nhất, đều trong bối cảnh nằm cửa dưới, chẳng những vậy còn không một lần bị thủng lưới. Chi tiết hơn, họ "ca khúc khải hoàn" trước Espanyol (1-0), Barcelona (1-0) và chia điểm với Getafe (0-0). Nhờ phong độ này, Vallecano dư sức bỏ túi tối thiểu một điểm sau lần gặp chủ nhà Mallorca.
Mallorca vs Vallecano
Tỉ lệ kèo Mallorca vs Vallecano

Nhận định hiệp 1 Mallorca vs Vallecano

Vallecano đang có 8 trận sân khách liên tiếp giữ sạch lưới trong hiệp một, 4 trong đó là khi họ gặp các đối thủ trên cơ. Theo nhận định bóng đá đêm nay, khả năng phòng ngự của Vallecano khiến màn đọ sức với Mallorca không hứa hẹn bùng nổ bàn thắng từ hiệp đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Mallorca vs Vallecano

3/4 lần gần nhất Vallecano làm khách của Mallorca không có hơn 2 pha lập công. 11/3 trận trở lại đây bên phía Vallecano cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Những dữ kiện không ủng hộ khán giả đặt niềm tin vào tài ở trận cầu sắp tới.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Vallecano: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mallorca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano
Mallorca vs Vallecano
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan, Costa; Battaglia, Sanchez, Sevilla; Muriqi, Rodriguez.
  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Maras, Catena, F Garcia; Lopez, Valentin; Bebe, Trejo, A Garcia; Guardiola.

BXH VĐQG Tây Ban Nha 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X