Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Llanera vs Mallorca 1h00 ngày 17/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 16/12/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Llanera vs Mallorca Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 1h00 ngày 17/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Llanera vs Mallorca 1h00 ngày 17/12

Cuộc chạm trán giữa Llanera và Mallorca thuộc vòng hai Cúp Nhà vua TBN. Chiến thắng dành cho Mallorca là kịch bản có thể thấy trước bởi tầm vóc và thực lực giữa hai đội cách khá xa. Trong khi Llanera đến từ Hạng Tư, thậm chí chỉ xếp thứ 16/18 của nhóm 1 - một trong 5 nhóm thuộc sân chơi này; Mallorca là đại diện của hạng đấu cao nhất xứ bò tót La Liga và đang đứng thứ 12/20.
Llanera vs Mallorca
Nhận định bóng đá Llanera vs Mallorca Cúp Nhà vua TBN 2021/22

Tuy vậy, hạ Llanera và sở hữu vé đi tiếp không đồng nghĩa Mallorca sẽ chinh phục kèo châu Á. Thị trường hiện đưa ra tỉ lệ -2,25 dành cho cái tên được đánh giá cao hơn, tức Mallorca phải vượt qua Llanera với cách biệt trên hai bàn mới thắng kèo. Theo nhận định bóng đá, đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành với Mallorca. Sở dĩ vậy bởi phong độ nhạt nhòa của Mallorca trong thời gian qua. Từ sau hai thắng lợi liên tiếp trước Alaves và Espanyol vào cuối tháng Tám đến nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Luis Garcia mới thắng 2/15 lần ra sân trên mọi đấu trường (các trận thắng cách nhau tới hai tháng), còn lại hòa 8 và nhận 5 thất bại. Thêm nữa, Mallorca không cho thấy chất lượng tấn công tốt. Quãng 15 trận nêu trên, họ ghi tổng cộng 13 bàn, có nghĩa trung bình mỗi trận không đến 1 lần làm tung lưới đối phương. Hàng công tương đối "cùn" khiến viễn cảnh Mallorca thắng đậm Llanera trở nên thiếu khả thi. Cũng đừng quên, ở vòng một Cúp Nhà Vua TBN, Mallorca đã gặp một CLB cũng thuộc giải Hạng Tư là Gimnastica Segoviana. Họ chấp tới -2,75 song đã thua kèo do bị cầm hòa 0-0 sau hai hiệp chính. Chỉ đến hiệp phụ, Mallorca mới ghi bàn qua đó thắng chung cuộc 2-0. Yếu tố nữa khiến lựa chọn Mallorca -2,25 không đáng tin, đó là việc Llanera ở những trận gần đây đạt thành tích khá tốt về kèo châu Á. 6 màn đọ sức mới nhất, Llanera thắng kèo 4, ngoài ra hòa 1 và chỉ thua 1. Cả 4 lần thắng kèo, đội chủ sân Pepe Quimaran đều mang tâm thế cửa dưới.
Llanera vs Mallorca
Tỉ lệ kèo Llanera vs Mallorca

Tỷ lệ tài xỉu Llanera vs Mallorca

Mallorca tấn công tương đối tệ, song điểm tích cực là họ phòng ngự khá tốt. Việc chỉ thủng lưới 1 lần, trước ông lớn Atletico Madrid tại La Liga, trong 4 màn đọ sức gần nhất đã minh chứng cho điều này. Vậy nên, một kẻ yếu như Llanera khó có hy vọng kiếm bàn trước Mallorca. Điều này giảm nhiều cơ hội "nổ" tài ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Llanera vs Mallorca: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Llanera vs Mallorca
Thành tích gần đây của Llanera
Llanera vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Đội hình dự kiến:

  • Llanera: Coro, Zurita, Otia, Alonso, Herrero, Lerida, Lopez, Recuero, Diaz, Romaric, Granado.
  • Mallorca: Roman, Sastre, Russo, Gaya, Olivian, Sedlar, Febas, Kubo, Kang In, Mboula, Nino.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X