Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Burgos 3h00 ngày 24/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Hai 23/08/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Burgos Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 3h00 ngày 24/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leganes vs Burgos 3h00 ngày 24/8

 
Ngày ra quân tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa này của Leganes đã chứng kiến họ nhận thất bại. Làm khách trước Sociedad B, Leganes dù sắm vai cửa trên song lại thua 0-1. Kết quả rõ ràng gây thất vọng cho các cổ động viên. Để xoa dịu người hâm mộ cũng như khẳng định tham vọng giành vé lên hạng, Leganes cần sớm có chiến thắng. Lần ra sân thuộc vòng hai, khi tiếp đón đội bóng mới lên hạng Burgos trên sân nhà, sẽ là dịp không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Asier Garitano làm điều đó.
 
soi-keo-leganes-vs-burgos-hang-2-tay-ban-nha-2021-22-4
Nhận định bóng đá Leganes vs Burgos Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22

Lí do đầu tiên để đặt niềm tin vào Leganes đến từ tầm vóc giữa hai đội. Leganes là một tên tuổi đáng gờm trong khuôn khổ Hạng 2 Tây Ban Nha và mùa trước đứng tận thứ ba. Nhìn xa hơn trong 7 năm trở lại đây, họ hoặc đá Hạng 2 hoặc chinh chiến ở La Liga. Trong khi đó, mùa này đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2002 Burgos được góp mặt tại hạng đấu số hai xứ bò tót. Thực lực và kinh nghiệm của Burgos chắc chắn không thể sánh bằng Leganes.
 
Thêm nữa, phong độ của Burgos trong thời gian qua không hề ấn tượng. Vòng mở màn giải Hạng 2, họ thua 0-1 trước Sporting Gijon. Đây là trận thứ 9 liên tiếp Burgos không biết thắng (tính cả giao hữu). Đáng chú ý, đoàn quân của chiến lược gia Julian Calero còn không biết cách gây hại cho cầu môn đối phương do chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 9 trận đó. Năng lực yếu kém cùng tâm lí làm khách khiến Burgos khó trụ vững trước Leganes.
 
Ở kèo châu Á của trận này, Leganes nhận tỷ lệ -3/4 trước Burgos và nhận được nhiều tín nhiệm hơn từ phía người hâm mộ. Nhận định bóng đá tối nay được biết, Leganes đã thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất chấp 3/4, trước Lugo, Albacete, Sabadell và Logrones tại giải Hạng 2. 
 

Tỷ lệ tài xỉu Leganes vs Burgos:

 
Trong khuôn khổ giải đấu chính thức, Leganes mới ghi 1 bàn trong 3 trận gần nhất còn Burgos tìm thấy mành lưới đối phương đúng  1 lần ở 5 trận trở lại đây. Sức tấn công thấp của hai đội khiến tài khó "nổ" trong màn đọ sức sắp tới. Theo ghi nhận, 6/9 trận sân nhà mới nhất của Leganes và cả 6 chuyến làm khách trở lại đây của Burgos chỉ có tối đa 2 bàn.
 

Dự đoán kết quả Leganes vs Burgos: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-leganes-vs-burgos-hang-2-tay-ban-nha-2021-22-1
Thành tích gần đây của Leganes
 
soi-keo-leganes-vs-burgos-hang-2-tay-ban-nha-2021-22-2
Thành tích gần đây của Burgos


Đội hình dự kiến

  • Leganes: Riesgo, Omeruo, Tarin, Palencia, Hernandez, Shibasaki, Doukoure, Eraso, Naim Garcia, Merino, Diego.
  • Burgos: Herrero, Zabaco, F.Garcia, Cordoba, Elgezabal, Navarro, Rodriguez, Berjon, Andy, Undabarrena, J.Garcia.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X