Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ibiza vs Zaragoza 3h00 ngày 1/2 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Hai 31/01/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibiza vs Zaragoza Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 3h00 ngày 1/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ibiza vs Zaragoza


Ibiza là tân binh của Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Dù vậy, họ không phải đối tượng dễ bị bắt nạt và phải chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng. Chẳng những thế, Ibiza còn thi đấu khá ổn qua đó nắm cơ hội không nhỏ lọt vào top 6 - nhóm được đá play-off tranh suất dự La Liga mùa sau. Lúc này, Ibiza đứng thứ 10 với 34 điểm, kém 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận so với top 6.
Ibiza vs Zaragoza
Nhận định bóng đá Ibiza vs Zaragoza Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22
Đêm nay, Ibiza sẽ góp mặt ở trận đấu muộn nhất vòng 25, chạm trán CLB xếp thứ 18/22 Zaragoza. Nếu giành chiến thắng, thầy trò huấn luyện viên Paco Jemez sẽ rút ngắn cách biệt với nhóm sáu đội dẫn đầu. Viễn cảnh này hoàn toàn khả thi do Ibiza được thi đấu trên sân nhà và thời điểm hiện tại đạt phong độ vượt trội trước Zaragoza.
 
Trước trận gặp Zaragoza, Ibiza có 3 thắng lợi liên tiếp, thành tích đánh dấu đà thăng tiến mạnh mẽ bởi trước đấy họ trải qua chuỗi 4 trận hòa và thua. Cụ thể, 3 chiến thắng nằm trong khuôn khổ giải Hạng 2, chứng kiến Ibiza lần lượt vượt qua Fuenlabrada (2-1), Alcorcon (6-2) và Malaga (5-0). Không chỉ biết cách bỏ túi điểm số tối đa, Ibiza còn phô diễn chất lượng tấn công thượng hạng khi ghi đến 13 bàn trong giai đoạn thăng hoa vừa qua.
 
Trong khi Ibiza khởi sắc, Zaragoza lại sa sút chóng mặt. 5 lần ra sân mới đây, Zaragoza không một lần ghi được bàn chứ chưa nói đến việc thắng trận. Họ thua Tenerife, Mirandes, hòa Ponferradina, Valladolid ở sân chơi Hạng 2 Tây Ban Nha, xen giữa là thất bại trước Sevilla tại Cúp Nhà Vua. Nhìn xa hơn, tập thể của chiến lược gia Ignacio Martinez thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 2, thua 4 ở 7 trận gần nhất, thành tích thụt lùi bởi Zaragoza thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 7 màn so tài trước đấy.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -0,25 dành cho chủ nhà Ibiza. Trước việc Zaragoza có phong độ thấp đồng thời sở hữu lợi thế sân bãi, Ibiza đủ khả năng giành chiến thắng và vượt qua kèo chấp. Cũng nên biết thời gian qua, Ibiza đạt thành tích tốt ở kèo châu Á, đơn cử như thắng 11, hòa 2 và chỉ thua 3 trong 16 trận trở lại đây.
Ibiza vs Zaragoza
Tỉ lệ kèo Ibiza vs Zaragoza

Nhận định hiệp 1 Ibiza vs Zaragoza

Zaragoza vừa trải qua 2 trận liên tiếp không bị dẫn bàn sau hiệp một, đều là khi nằm cửa dưới trước Ponferradina và Valladolid. Họ rất có thể sẽ tái diễn thành tích này trước Ibiza. Sở dĩ vậy bởi Ibiza thường nhập cuộc chậm và không thắng hiệp một khi đá sân nhà. Nhận định bóng đá được biết, trong 8 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, thành tich trong 45 phút đầu của Ibiza là hòa 3, thua 5.

Tỷ lệ tài xỉu Ibiza vs Zaragoza

9/11 trận sân nhà gần nhất của Ibiza không có hơn 2 bàn được ghi. Kịch bản nghèo nàn bàn thắng cũng xảy ra trong các trận có Zaragoza góp mặt. Đơn cử như 18/20 lần ra sân trở lại đây và 9/11 chuyến làm khách gần nhất của Zaragoza chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Ibiza vs Zaragoza: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ibiza vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Ibiza
Ibiza vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Zaragoza
Ibiza vs Zaragoza
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ibiza: German, David, Ruben, Grima, Martinez, Morillas, Obono, Pardo Jose, Batanero, Mateo, Lara.
  • Zaragoza: Ratón, Atienza, El Yamiq, Francés, Nieto, Eguaras, Guti, Kagawa, Burgui, Soro, Suárez.

BXH VĐQG Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X