Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Guijuelo vs Vallecano 1h00 ngày 3/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 02/12/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guijuelo vs Vallecano Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 1h00 ngày 3/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guijuelo vs Vallecano 1h00 ngày 3/12

Guijuelo đang dẫn đầu bảng tổng sắp nhóm 8 của giải Hạng... 5 Tây Ban Nha. Dù vậy, vị thế đó chẳng giúp tập thể của huấn luyện viên Mario Sanchez được đánh giá cao khi chạm trán Vallecano trong khuôn khổ vòng một Cúp Nhà vua TBN. Nên nhớ, Vallecano đang chinh chiến tại La Liga, hơn bốn hạng đấu so với Guijuelo và thậm chí còn sở hữu thứ hạng cao.
Guijuelo vs Vallecano
Nhận định bóng đá Guijuelo vs Vallecano Cúp Nhà vua TBN 2021/22

Cụ thể, sau 15 vòng đầu mùa La Liga, Vallecano đứng thứ 6/20, trên cả ông lớn Barcelona. Với tầm vóc lớn hơn hẳn Guijuelo, Vallecano gần như chắc chắn sẽ giành được chiến thắng cùng tấm vé vào vòng trong. Chẳng những vậy, đại diện của đấu trường số một xứ bò tót còn ở gần viễn cảnh thắng đậm. Sở dĩ vậy bởi họ sở hữu chất lượng tấn công cao. Minh chứng cho điều này đến từ việc Vallecano ghi tới 23 bàn sau 15 trận ở La Liga, thành tích chỉ kém bốn CLB gồm Real Madrid, Atletico Madrid, Betis và Sevilla. Thị trường châu Á chưa đưa ra tỉ lệ cụ thể dành cho cặp đấu giữa Guijuelo và Vallecano. Dù vậy, giới nhận định bóng đáchung quan điểm Vallecano là lựa chọn tốt nhất dành cho giới mộ điệu châu Á. Ngoài năng lực chuyên môn cao hơn rất nhiều so với Guijuelo, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của cựu hậu vệ Andoni Iraola còn sở hữu thành tích tốt ở tỉ lệ châu Á. Được biết, Vallecano đã thắng kèo châu Á đến 11/14 lần ra sân trở lại đây. Ngoài ra, trong 12 chuyến làm khách gần nhất, họ có 9 trận mang lại niềm vui cho khán giả châu Á, còn lại chỉ thua 3. Bên kia chiến tuyến, Guijuelo thắng kèo 5, hòa 1 và thua 6 trong 12 trận sân nhà gần nhất được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á.
Guijuelo vs Vallecano
Tỉ lệ kèo Guijuelo vs Vallecano

Tỷ lệ tài xỉu Guijuelo vs Vallecano

Những lần ra sân của Guijuelo và Vallecano trong thời gian qua thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Đơn cử như 5/6 trận mới nhất của Guijuelo và 7/11 màn đọ sức gần đây của Osasuna có tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, 11/12 trận sân nhà gần nhất bên phía Guijuelo cũng như 8/10 lần gần nhất Osasuna đá sân khách có bàn thắng từ hiệp một. Các dữ kiện cho phép người hâm mộ đặt niềm tin vào tài ở màn đọ sức giữa hai đội đêm nay.

Dự đoán kết quả Guijuelo vs Vallecano: 1-5

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guijuelo vs Vallecano
Thành tích gần đây của Guijuelo
Guijuelo vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN2021/22:

San Agustin vs Osasuna, Guijuelo vs Vallecano, Leioa vs Elche, Ibiza Islas vs Tenerife, Huracan Melilla vs Levante

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X