Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Vallecano 0h30 ngày 16/1 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Vallecano Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 0h30 ngày 16/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Girona vs Vallecano 0h30 ngày 16/1

Trận cầu giữa Girona và Vallecano thuộc vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN mùa giải 2021/22. Cuộc chạm trán diễn ra trên sân của Girona. Nhờ ưu thế chủ nhà, đội chủ sân Municipal de Montilivi nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Nên biết, Girona thời gian qua sở hữu bộ mặt rất sáng sủa khi sắm vai chủ nhà. 
Girona vs Vallecano
Nhận định bóng đá Girona vs Vallecano Cúp Nhà vua TBN 2021/22
Theo nhận định bóng đá đêm nay, trong 6 trận sân nhà gần nhất, Girona đều mang lại niềm vui thắng trận cho người hâm mộ. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Michel thể hiện sức mạnh toàn diện từ công đến thủ do ghi được14 bàn (trung bình hơn 2 bàn/trận) và chiều ngược lại chỉ thủng lưới 3 lần.
 
Ngoài ra, phong độ của Girona còn đạt mức tốt ngay cả khi họ phải làm khách. 4 chuyến du đấu mới đây, Stuani cùng các đồng đội thắng 3, hòa 1. Loạt kết quả vừa nêu nằm trong chuỗi 10 trận bất bại hiện tại của Girona, trong đó họ có đến 9 lần gieo sầu cho các đối thủ.
 
Lợi thế sân bãi dành cho Girona thêm lớn do Vallecano không phải mẫu CLB giỏi đá sân khách. Minh chứng, Vallecano thua 7, hòa 3 và thắng vỏn vẹn 3 trong 13 chuyến du đấu trên mọi mặt trận từ đầu mùa 2021/22.
 
Cũng nên biết, cả 3 trận thuộc Cúp Nhà vua mùa này của Vallecano đều diễn ra trên sân khách và trước các đội hạng dưới. Dù vậy, họ chỉ thắng dễ Bergantinos 3-1. Còn lại, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Andone Iraola chật vật vượt qua Guijuelo bằng loạt sút luân lưu và hạ Mirandes với tỉ số sát nút 1-0.
 
Trong 2 lần gần nhất Girona tiếp đón Vallecano, trận đấu luôn có tỉ lệ 0:0 và đó cũng đều là khi hai CLB "chung mâm" tại Hạng 2 Tây Ban Nha. Nhưng ở màn đọ sức sắp tới, vị thế đã khác do Girona vẫn đá ở Hạng 2 còn Vallecano đến từ La Liga, thậm chí có thứ hạng khá cao (7/20). Do vậy, việc thị trường đưa ra kèo châu Á 0:0 cho thấy kẻ hạng dưới Girona mới là cái tên được đánh giá cao và gần viễn cảnh thắng trận.
Girona vs Vallecano
Tỉ lệ kèo Girona vs Vallecano

Nhận định hiệp 1 Girona vs Vallecano

Girona tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một trong toàn bộ 5 trận sân nhà trở lại đây. Với Vallecano, đội bóng này thua hiệp một ở 5 chuyến làm khách gần nhất bản thân không được đánh giá cao hơn đối thủ. Do vậy, kịch bản Girona thắng kèo hiệp đầu trước Vallecano rất khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Girona vs Vallecano

Cả 2 lần gần nhất Girona đón tiếp Vallecano chỉ xuất hiện tổng cộng 2 bàn. Kịch bản nghèo nàn bàn thắng cũng xảy ra trong phần lớn những trận của hai đội thời gian qua. Cụ thể, 4/6 lần ra sân mới đây bên phía Girona và 8/9 trận gần nhất của Vallecano chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Girona vs Vallecano: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Girona vs Vallecano
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano
Girona vs Vallecano
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Girona: Juan Carlos - Bueno, Juanpe, Espinosa, Martinez, Farres - Calavera, Kebe - Stuani, Bustos, Moreno.
  • Vallecano: Zidane - Garcia, Suarez, Maras, Hernandez - Valentin - Bebe, Rodrigues, Nteka, Balliu - Falcao.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X