Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gijon vs Cadiz 0h30 ngày 16/1(Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Cadiz Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 0h30 ngày 16/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gijon vs Cadiz 0h30 ngày 16/1

Thoạt trông, trận cầu giữa Gijon và Cadiz là cặp đấu chênh lệch tại vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN. Sở dĩ vậy bởi Gijon đến từ Hạng 2 (Segunda) còn Cadiz đang chinh chiến ở giải VĐQG xứ bò tót (La Liga). Tuy nhiên, với việc hiện xếp áp chót bảng tổng sắp La Liga, Cadiz khó tỏ ra vượt trội trước một Gijon đứng thứ 14/22 tại sân chơi của mình. Chẳng những vậy, Cadiz còn bị đánh giá thấp hơn Gijon khi thị trường châu Á xếp chủ nhà Gijon nằm cửa trên, chấp Cadiz -0,25. 
Gijon vs Cadiz
Nhận định bóng đá Gijon vs Cadiz Cúp Nhà vua TBN 2021/22
Giới nhận định bóng đá đánh giá cửa thắng dành cho Gijon tương đối rộng mở, đồng nghĩa cửa trên là lựa chọn tốt nhất dành cho khán giả châu Á ở cặp đấu này. Sơ dĩ vậy bởi lợi thế sân bãi trở thành hậu thuẫn lớn cho đội chủ sân El Molinon khuất phục Cadiz. Nên biết, trong 2 lần gần nhất đón tiếp vị khách Cadiz, cùng ở giải Hạng 2 TBN, Gijon đều bỏ túi chiến thắng.
 
Cũng tại "tổ ấm" El Molinon, Gijon đã gặt hái kết quả rực rỡ trong lần đón khách mới đây. Đó là khi họ khuất phục đội bóng có số má tới từ La Liga mang tên Villarreal, thậm chí đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên David Gallego còn bị dẫn trước song đã xuất sắc lội ngược dòng và thắng chung cuộc 2-1.
 
Bên kia chiến tuyến, Cadiz đã thua ở lần ra sân gần nhất, cũng là một chuyến làm khách. Đó là khi tập thể của chiến lược gia Sergio thua lấm lưng trắng bụng Osasuna với tỉ số 0-2. Nhìn xa hơn chút nữa, trong 3 cuộc đọ sức mới nhất, Cadiz thua 2 (trước Sevilla, Osasuna thuộc khuôn khổ La Liga), còn lại thắng Fuenlabrada tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua, song chiến thắng này đến rất khó khăn do Cadiz chỉ ghi bàn duy nhất vào phút... 90+3. Nhìn chung, phong độ của Cadiz hiện ở mức thấp nên họ khó kiếm được kết quả ưng ý trước Gijon.
Gijon vs Cadiz
Tỉ lệ kèo Gijon vs Cadiz

Nhận định hiệp 1 Gijon vs Cadiz

Cadiz chỉ thua hiệp một ở 1/6 trận trở lại đây dù có đến 4 lần nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Với Gijon, họ chỉ dẫn bàn sau 45 phút đầu của 2/8 lần gần nhất nằm cửa dưới trên sân nhà. Với kết quả vừa nêu, dễ thấy Gijon sẽ khó áp đảo và vượt lên dẫn Cadiz ngay sau hiệp thứ nhất. Để an toàn, nên chọn Cadiz theo kèo hiệp một (0:0).

Tỷ lệ tài xỉu Gijon vs Cadiz

4/5 màn đọ sức gần nhất giữa Cadiz và Gijon không có hơn 2 bàn thắng được ghi. 7/9 lần ra sân mới đây cũng như 6/7 trận sân nhà gần nhất của Gijon cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tương tự, toàn bộ 6 trận gần nhất Cadiz góp mặt không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Gijon vs Cadiz: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gijon vs Cadiz
Thành tích gần đây của Gijon
Gijon vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz
Gijon vs Cadiz
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gijon: Marino - Milovanov, Babin, Berrocal, Kravets - Mendez, Gragera - Campos, Villalba, Rodriguez - Durdevic.
  • Cadiz: Ledesma - Fali, Cala, Chust, Espino - Alejo, Jonsson, Alarcon, Arzamendia - Fernandez, Andone.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X