Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fuenlabrada vs Zaragoza 1h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fuenlabrada vs Zaragoza Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 1h30 ngày 13/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fuenlabrada vs Zaragoza 1h30 ngày 13/9

 
Cuộc chạm trán giữa Fuenlabrada và Zaragoza thuộc khuôn khổ vòng 5 Hạng 2 Tây Ban Nha. Sau bốn lượt đầu tiên, Fuenlabrada có 5 điểm, hiệu số +1 qua đó xếp thứ 10 trong khi Fuenlabrada ít hơn một điểm, hiệu số -2 và đứng thứ 17/22 đội. Có thứ hạng tốt hơn đồng thời được thi đấu trên sân nhà, Fuenlabrada sắm vai cửa trên là dễ hiểu. Thị trường châu Á đưa ra kèo châu Á -1/4 dành cho họ.
 
Fuenlabrada vs Zaragoza
Nhận định bóng đá Fuenlabrada vs Zaragoza Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22
 
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Fuenlabrada không phải lựa chọn an toàn đối với khán giả châu Á, tức đội chủ sân Fernando Torres khó vượt qua Zaragoza . Đầu tiên cần thấy, phong độ từ đầu mùa của Fuenlabrada chưa đủ tốt để có thể khuất phục Zaragoza. Trải qua bốn trận, họ chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua thua 1. 
 
Đáng chú ý, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Jose Luis Oltra đã tiến hành 2 trận sân nhà trong mùa giải năm nay. Họ đều nằm cửa trên song không tài nào có chiến thắng, tức toàn thua kèo châu Á, cụ thể là nhận thất bại 1-2 trước Tenerife và bị Lugo cầm hòa 1-1. Nhìn xa hơn, Fuenlabrada chỉ thắng 1/7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà dù có đến 5 lần ra sân với tâm thế cửa trên - thành tích rõ ràng không mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ.
 
Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Fuenlabrada vừa có được sự khởi sắc. Sau ba vòng đầu mùa chuệch choạc do chỉ kiếm được một điểm đồng thời không ghi được bàn nào, Zaragoza đã khởi sắc ở lần ra sân thứ tư. Họ làm khách trước Alcorcon, bị dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên nhưng đã xuất sắc lật ngược tình thế và thắng chung cuộc 2-1.
 
Cú hích tinh thần từ trận thắng Alcorcon là rất lớn. Nó giúp đoàn quân của chiến lược gia Juan Ignacio Martinez  tự tin kiếm điểm rời sân của Fuenlabrada, thậm chí là hướng đến chiến thắng. Đừng quên ở giải Hạng 2 mùa trước, Zaragoza đã thắng cả hai lần chạm trán Fuenlabrada.

Fuenlabrada vs Zaragoza
Tỷ lệ kèo Fuenlabrada vs Zaragoza

Tỷ lệ tài xỉu Fuenlabrada vs Zaragoza:

3/4 màn đọ sức giữa Zaragoza và Fuenlabrada trong hai mùa Hạng 2 Tây Ban Nha vừa qua chỉ có tối đa 2 bàn. Kịch bản này cũng thường xảy ra trong các lần ra sân mới đây của hai đội. Đơn cử như 3 trận gần nhất của Fuenlabrada và 3/4 trận mới đây của Zaragoza đều về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Fuenlabrada vs Zaragoza: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Fuenlabrada vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Fuenlabrada
Fuenlabrada vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Zaragoza
Fuenlabrada vs Zaragoza
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Fuenlabrada: Rosic, Dieguez, Valentine, Sotillos, Pulido, Jano, Cristobal, Mula, Fuentes, Salvador, Garces.
  • Zaragoza: Raton, Gamez, Torrijo, Amador, Chavarria, Lillo, Eguaras, Serrano, Igbekeme, Monzon, Narvaez.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X