Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burgos vs Las Palmas 2h00 ngày 21/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Hai 20/09/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burgos vs Las Palmas Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 2h00 ngày 21/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Burgos vs Las Palmas 2h00 ngày 21/9

Cuộc chạm trán giữa Burgos và Las Palmas là trận đấu muộn nhất vòng 6 giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Trên bảng tổng sắp, đội bóng mới lên hạng Burgos đang xếp thứ 19/22 với 5 điểm trong tay còn Las Palmas có nhiều hơn 1 điểm và đứng thứ 15.

Thị trường châu Á  đưa ra tỉ lệ 0:0 cho màn đọ sức này. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Burgos nắm phần thắng cao hơn Las Palmas đồng nghĩa là lựa chọn an toàn nhất cho giới mộ điệu. Phong độ khởi sắc gần đây cùng ưu thế sân nhà giúp Burgos được tín nhiệm hơn kẻ bên kia sân.

Burgos vs Las Palmas
Nhận định bóng đá Burgos vs Las Palmas Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22

Hai vòng gần đây chứng kiến Burgos đều có điểm. Họ vùi dập Valladolid 3 bàn không gỡ trước khi bất phân thắng bại với Amorebieta. Ở trận gặp Amorebieta, Burgos để lại ấn tượng không nhỏ do chịu vô số bất lợi như phải làm khách, bị dẫn trước, nhận thẻ đỏ đầu nhưng chung cuộc vẫn ra về với một điểm đồng thời ghi 2 bàn. Hai kết quả này cho thấy sự tiến bộ đáng kể bởi Burgos chỉ hòa 1, thua 2 và không ghi nổi bàn nào trong 3 vòng đầu mùa.

Trong khi đó, Las Palmas vừa cho thấy dấu hiệu sa sút. Sau khi bất bại cả 3 trận đầu, đoàn quân của huấn luyện viên Pepe Mei đã nhận thất bại ở vòng bốn trước Mirandes (2-4). Đến lần ra sân gần nhất, Las Palmas được đá sân nhà và gặp tân binh Ibiza nhưng chỉ thu lại một điểm.

Sân nhà cũng là điểm tựa tốt để Burgos hướng đến thắng lợi trước Las Palmas. Kể từ mùa bóng năm ngoái đến nay, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Julian Calero đã trải qua 18 trận sân nhà trên mọi đấu trường với thành tích thắng 12, hòa 3, thua 3. Thêm nữa, 17/18 trận này niêm yết trên sàn châu Á và Burgos có 10 lần thắng kèo.

Đối đầu với họ là một Las Palmas không được đánh giá cao ở khả năng đá sân khách. 15 chuyến du đấu trở lại đây, CLB đến từ đảo Canaria chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn, ngoài ra hòa 4 và thua 8. Đặc biệt, có 2 trận xuất hiện tỷ lệ 0:0 và Las Palmas đều thua (0-4 trước Castellon mùa trước và 2-4 khi gặp Mirandes trong mùa giải năm nay).

Burgos vs Las Palmas
Tỉ lệ kèo Burgos vs Las Palmas

Tỷ lệ tài xỉu Burgos vs Las Palmas

Las Palmas không ghi được bàn ở 5/7 trận sân khách trở lại đây. Về phía Burgos, họ có đến 7 trận giữ sạch lưới tính trong 8 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà. Kịch bản Las Palmas "tịt ngòi" trước Burgos hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này khiến trận đấu không hứa hẹn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Burgos vs Las Palmas: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Burgos vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Burgos
Burgos vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Đội hình dự kiến:

  • Burgos: Herrero, Navarro, Córdoba, Rubio, Solsona, Udondo, Gaitan, Vidal, Garcia, Perez, Hierro.
  • Las Palmas: Mateos, Bermudez, Curbelo, Ferigra, Lemos, Mfulu, Alonso, Penaranda, Viera, Crespo, Ruiz.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X