Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Baleares vs Celta Vigo 2h00 ngày 6/1 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 05/01/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Baleares vs Celta Vigo Cúp Nhà vua TBN 2021/22 lúc 2h00 ngày 6/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Baleares vs Celta Vigo 2h00 ngày 6/1

 
Baleares gặp Celta Vigo là một trong những cặp đấu chênh lệch nhất tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN năm nay. Sở dĩ vậy bởi trong khi Celta Vigo đến từ La Liga, Baleares đang chinh chiến tại giải Hạng Tư. Thậm chí ở sân chơi của mình, Baleares còn không phải kẻ máu mặt bởi hiện xếp thứ 4 của nhóm 2, ít hơn vị trí được thăng hạng trực tiếp 6 điểm. Nhìn chung, về thực lực lẫn tầm vóc, Baleares kém xa khi đặt cạnh Celta Vigo.
Baleares vs Celta Vigo
Nhận định bóng đá Baleares vs Celta Vigo Cúp Nhà vua TBN 2021/22

Theo kèo châu Á, Celta Vigo nhận tỉ lệ chấp -0,75 trước chủ nhà Baleares. Nhận định bóng đá cho thấy kịch bản đại diện của La Liga khuất phục Baleares và chinh phục kèo chấp hoàn toàn khả thi. Bên cạnh sự vượt trội về chất lượng đội hình cùng năng lực chơi bóng, Celta Vigo còn đang sở hữu phong độ rất tốt. Đây là chìa khóa quan trọng giúp họ mở ra cánh cửa dẫn tới thắng lợi.
 
Ở lần ra sân gần nhất, diễn ra hôm 3/1 và trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo đã xuất sắc đánh bại Real Betis 2 bàn không gỡ. Tiền đạo Iago Aspas lập cú đúp ngay trong hiệp một, sau đó toàn đội giữ vững thành quả đến hết trận. Ấn tượng hơn, thắng lợi diễn ra khi Aspas cùng các đồng đội phải làm khách. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Eduardo Coudet sau lần hạ Espanyol 3-1 (cũng tại La Liga).
 
Bên kia chiến tuyến, Baleares vừa vùi dập Getafe 5-0 tại vòng 1/32 Cúp Nhà vua. Mặc dù vậy, kết quả này không quá thuyết phục bởi Getafe bị đuổi người từ giữa hiệp một qua đó sớm "vỡ trận". Trước nữa, Baleares hứng chịu 2 thất bại liên tiếp đều ở giải Hạng Tư đồng thời thủng lưới tối thiểu 2 lần/trận; trong đó có một trận đội chủ sân Estadio Balear sắm vai chủ nhà cũng như nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng chung cuộc lại thua 0-2. Với phong độ vừa nêu, Baleares không phải vật cản quá đáng gờm đối với Celta Vigo.
Baleares vs Celta Vigo
Tỉ lệ kèo Baleares vs Celta Vigo

Nhận định hiệp 1 Baleares vs Celta Vigo

Từ đầu mùa bóng 2021/22, Baleares đã trải qua 3 lần nằm cửa dưới. 2/3 trận này chứng kiến tập thể dưới quyền chiến lược gia Xavier Calm bị dẫn bàn sau hiệp thứ nhất. Trận còn lại là khi gặp một Getafe sớm bị đuổi người. Về phía Cetla Vigo, họ ghi bàn trong hiệp đầu của 6/7 lần ra sân trở lại đây và thắng kèo hiệp một ở cả 2 trận vừa qua. Với những gì hai đội thể hiện, hoàn toàn có thể tin Celta Vigo sẽ dẫn Baleares khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Baleares vs Celta Vigo

Celta Vigo chỉ thủng lưới 2 lần trong 6 chuyến làm khách gần nhất. Baleares cũng giữ sạch lưới ở 3/4 trận sân nhà trở lại đây. Việc đôi bên cùng chú trọng đến phòng ngự khiến màn so tài sắp tới khó diễn ra cởi mở và viễn cảnh "nổ" tài ít khả năng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Baleares vs Celta Vigo: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Baleares vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Baleares
Baleares vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Đội hình dự kiến:

  • Baleares: Ginard, Orfila, Ferrone, Vilarrasa, Cordero, Shashuoa, Canario, Dioni, Fran, Isi Ros, Martinez.
  • Celta Vigo: Blanco, Murillo, Vazquez, Fontan, Suarez, Dominguez, Tapia, Veiga, Alvarez, Nolito, Mina.

Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X