Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (02h00 ngày 18/4): Củng cố ngôi đầu bảng

Chủ Nhật 17/04/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang duy trì phong độ tốt, Los Blancos cần đảm bảo cuộc đua vô địch không có bất ngờ nào xảy ra. Dưới đây là những nhận định Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid: Củng cố ngôi đầu

Vẫn đang duy trì ngôi số 1 La Liga với ít nhất 9 điểm so với nhóm bám đuổi, cuộc đua vô địch vẫn là câu chuyện riêng của Real Madrid. Vào đêm nay, họ sẽ chạm trán đội bóng từng nắm ngôi nhì bảng trong một thời gian dài và từng được xem như đối thủ cạnh tranh Sevilla. Hiện tại, Barcelona đã chiếm lấy vị trí này với số điểm bằng Sevilla, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong trường hợp tệ nhất với Real Madrid, đó là thất bại ở trận này còn Barca thắng đá bù, khoảng cách sẽ chỉ còn là 6 điểm và khiến cuộc đua vô địch vẫn còn nhiều điều khó đoán. Bởi vậy, thầy trò Carlo Ancelotti cần chấm dứt cơ hội ít ỏi của đối thủ, đặc biệt trong bối cảnh tinh thần đang lên với chiếc vé tiến vào bán kết Champions League.

Thất bại 2-3 trên sân nhà là đủ để Real Madrid vượt qua Chelsea. Trong đó, Karim Benzema và Luka Modric tiếp tục toả sáng để thể hiện bản lĩnh của Nhà vua. Ở bán kết sắp tới, đội chủ sân Bernabeu sẽ chạm trán Man City, và họ sẽ không muốn chuẩn bị cho màn đối đầu này bằng một vị thế không chắc chắn tại La Liga.

Modric vs Benzema
Modric vs Benzema giúp Real Madrid vào bán kết Champions League

Sau khi thua thảm Barca ở Siêu kinh điển, Los Blancos đã lấy lại tinh thần bằng 2 chiến thắng tại La Liga, trước các đối thủ Celta Vigo và Getafe. Trong quãng thời gian sắp tới, Kền kền trắng sẽ gặp Osasuna, Espanyol, Atletico Madrid, Levante, Cadiz và Real Betis.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla khởi đầu nửa mùa giải ấn tượng và nhiều thời điểm bám đuổi Real Madrid. Mùa đông, họ bổ sung thêm Anthony Martial để đua vô địch, nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ trong 1 tháng gần đây. Chuỗi 4 trận không thắng giai đoạn tháng 3- đầu tháng 4 khiến cơ hội vô địch của đoàn quân Julen Lopetegui khép lại. Giờ thì Sevilla cần đảm bảo một vị trí trong Top 4.

Anthony Martial bị CĐV Sevilla la ó
Sevilla đang sa sút trong 1 tháng vừa qua

Sevilla đang bằng điểm với đội thứ 2 Barcelona nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Họ cũng chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 5 – Real Betis 4 điểm trên bảng xếp hạng. Phía sau, Real Sociedad cũng đang sẵn sàng đua Top 4. Chắc chắn Sevilla sẽ chịu áp lực lớn.

Thực tế, đội bóng này không cán đích cao hơn vị trí thứ 4 kể từ mùa giải La Liga năm 2009. Hiện tại, đứng thứ 3 là một sự tiến bộ lớn và Sevilla cần đảm bảo điều đó cho tới cuối mùa, nhằm giành vé tham dự Champions League.

Phong độ trên sân nhà của Sevilla mùa này rất ấn tượng, giành 37 trên tổng số 45 điểm có thể (15 trận). Tiếp đón Real Madrid là một thử thách khó, và sân vận động Sanchez Pizjuan sẽ có vai trò lớn.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid nghiêng về một kết quả hoà.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid 02h00 ngày 184 hình ảnh
Nhận định Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga

Thông tin bên lề

Sevilla bất bại trong 17 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Real Madrid thua 3 trong 38 trận gần nhất tại La Liga.

Real Madrid thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất với Sevilla.

Phong độ gần nhất của Sevilla

Sevilla vs Real Madrid

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Sevilla vs Real Madrid

Thành tích đối đầu

Sevilla vs Real Madrid

Tỷ lệ Sevilla vs Real Madrid

Sevilla vs Real Madrid

Tình hình lực lượng

Sevilla thiếu vắng Fernando, Rekik và Suso vì những chấn thương khác nhau.

Real Madrid không có sự phục vụ của Hazard, Marcelo, Mendy, Casemiro, Vallejo, Ceballos và Jovic vì những lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến

Sevilla vs Real Madrid

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Madrid

1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X